Sản Phẩm Tốt Nhất Dành Cho Da Nám, Tàn Nhang - Sản Phẩm Hiệu Quả Nhất Dành Cho Da Nám Và Tàn Nhang

Liên hệ

644 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10


SẢN PHẨM TỐT NHẤT DÀNH CHO DA NÁM, TÀN NHANG - SẢN PHẨM HIỆU QUẢ NHẤT DÀNH CHO DA NÁM VÀ TÀN NHANG


 

Kem Rebirth Trị Nám Tinh Chất Nhau Cừu

======

Giá: 1.078.000 vnd

Call: 0979.280.280

Kem Rebirth - Advanced Placenta Concentrate tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám và nuôi dưỡng cho làn da thêm tươi trẻ- Kem dưỡng da tinh chất nhau thai phù hợp với độ tuổi trên 30

- Giảm hiệu quả các vết nhăn, sẹo và các chấm đen hay tàn nhang trên da.

- Loại kem tốt nhất giảm rạn da cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

- Sử dụng vào ban ngày

Chiết xuất các chất tinh túy từ nhau thai bao gồm sự hỗn hợp của các chất bổ dưỡng, vitamins và chất làm mềm da như chiết xuất protein từ nhau thai, chất squalence (dầu gan cá mập), V.E và hạt mỡ làm phục hồi làn da. Sử dụng vào ban ngày, thích hợp với da lão hóa.

 

Công dụng

- Thích hợp với mọi loại da. 

- Sử dụng thích hợp cho cả buổi sáng và tối.

- Bao gồm sự hỗn hợp của các chất bổ dưỡng, vitamins và chất làm mềm da như chiết xuất protein từ nhau thai, chất squalence (dầu gan cá mập), V.E và hạt mỡ làm phục hồi làn da.

Rebirth - Advanced Placenta Concentrate có chứa tinh chất ngăn ngừa lão hóa từ nhau thai cừu đậm đặc .

- Kết hợp của nhiều dưỡng chất khác nhau giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong, phục hồi quá trình lão hóa, chống nhăn hiệu quả.

Thành phần/ Thành phần hoạt tính:

De-ionised Water, Glycerine, Isopropyl Myristate, Squalene, Octyl Palmitate, Sweet Almond Oil, Cetyl Alcohol, Polysorbate 60, Sorbitan Stearate, Placental Protein, Dimethicone, PEG-2 Stearate Se, Phospholipids & Retinyl Palmitate & Tocopherol Acetate & Ascorbyl Palmitate, Sorbic Acid, Carbomer,  Diazolidinyl Urea, Triethanolamine

Cách sử dụng

Sử dụng Rebirth - Advanced Placenta Concentrate từ 1-2 lần/ngày, làn da bạn trở nên tươi trẻ và mịn màng.

 

Kem Trẻ Hóa Và Săn Chắc Da Vitamin E

Giá: 320.000vnd

Call: 0979.280.280

Kem trẻ hoá và săn chắc da với vitamin E có chứa tinh dầu hoa anh thảo thiên nhiên giúp làm lành sẹo hiệu quả và làm phục hồi, tái tạo tế bào mới. Mỡ cừu giúp làm căng mịn và làn da trắng hồng, chống lại những nếp nhăn trên da. Vitamin E đóng vai trò rất quan trọng trong việc chống oxy hoá và ngăn chặn quá trình lão hoá lên da, tăng cường tuần hoàn máu tạo cho làn da khoẻ mạnh và hồng hào tự nhiên.

Công dụng:

Là một trong những công thức cải tiến kem không làm nhờn được ưa chuộng tại Úc. Với tinh dầu kết hợp với vitamin E và mỡ cừu làn da của bạn sẽ được phục hồi và làm sáng đẹp hơn.

Không chỉ giúp làm phục hồi mà mà còn bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động có hại từ bên ngoài môi trường lên làn da của bạn. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm này và cảm nhậm được tác dụng hiệu quả nhanh chóng.

Thành phần chính: 

Kem Vitamin E có bổ sung các dưỡng chất từ Nhau cừu, Vitamin E, Collagen và Tinh dầu hoa anh thảo chống lão hoá, phục hồi làn da khô ráp, thiếu sức sống. Dùng Kem mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da tươi trẻ, rạng ngời và đầy sức sống.

 

Kem Làm Trắng Hồng Da (Chiết Xuất Tinh Dầu Đà Điểu)

Giá: 362.000 vnd

Call: 0979.280.280

Nếu không sử dụng kem chống nắng để điều trị nám da thì bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội có được làn da trắng mịn hồng hào. Trong nắng chứa một lượng lớn sắc tố melanin, loại sắc tố này sẽ làm gây thâm nám và huỷ diệt tế bào của làn da. Khi sử dụng các sản phẩm đặc trị thì sẽ làm cho làn da của bạn dễ bị bắt nắng hơn bình thường chính vì vậy bạn phải kết hợp sử dụng kem chống nắng để có được hiệu quả cao. Kem làm trắng da với chiết xuất từ tinh dầu đà điểu sẽ giúp bạn khắc phụ lỗi lo này.

Tinh dầu Đà điểu được kết hợp với hợp chất thảo mộc (gồm sữa ong chúa và hạt AHA) giúp bảo vệ và khôi phục làn da một cách hiệu quả.

 

Sản phẩm giúp làm giảm vết nhăn và làm trắng hồng làn da, ngăn ngừa da không bắt nắng nhờ 12 thảo dược bảo vệ.

Có thể sử dụng để dưỡng da vào ban đêm.

Là kem làm trắng và dưỡng ẩm ban đêm, làm phục hồi làn da khi bạn ngủ. Sản phẩm bao gồm tinh dầu đà điểu, sữa ong chúa và chất AHA tẩy tế bào chết trên da. Chiết xuất từ cây việt quất và Vitamin E tăng cường chống lại lão hóa trên da.

Thành phần/ Thành phần hoạt tính

Ingredients: Water Purified, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetyl Alcohol, Glycerin, Cyclomethicones, Glyceryl Stearate, PEG- 100 Stearate, Phenyl Trimethicone, Decyl Oleate, Stearyl Alcohol, Ceteareth-20, Dimethicone, Jojoba Oil, Bilberry Extract, Sugar Cane Extract, Sugar Maple Extract, Orange Extract, Lemon Extract, AHA, Phenoxyethanol, Methyl Paraben, Propyl Paraben, Ethyl Paraben, Butyl Paraben, Alpha Tocopheryl Acetate, Aloe Vera Extract, Xanthan Gum, Emu Oil, Butylated Hydroxytoluene, Royal Jelly.

Nhận xét

Hợp chất làm trắng da là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu Emu và 12 chiết xuất thảo mộc. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, và nhẹ nhàng làm trắng da cho làn da khỏe đẹp hơn.


South Sea Pearl Cream - Kem Làm Trắng Da, Chống Nhăn Cao Cấp (Ngọc Trai Và Nhau Cừu)

Giá: 1.090.000 đ

Call: 0979.280.280

Với những cái nắng nóng gay gắt sẽ làm cho làn da của bạn dễ dàng bị đen sạm và bị tổn thương chính vì vậy cần phải có phương pháp để giúp cải thiện làn da lấy lại độ sáng trắng. Hiện tại sử dụng kem làm trắng ra là phương pháp phổ biến với công dụng hiệu quả từ ngọc trai và nhau thai cừu South Sea Pearl Cream là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Công dụng:

Kem làm trắng hồng da Ngọc Trai và Nhau cừu - South Sea PearlTM Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai giàu vitamin và khoáng chất rấtcần thiết cho da. Collagen giúp làm săn chắc làn da, nhau thai cừu với công thức hoạt tính chống tàn nhang, Sữa ong chúa làm mịn da và làm tươi trẻ làn da, cho làn da rạng rỡ và mềm mại.

Thành phần hoạt tính

Purified Water, Mineral Oil, Catearyl Alcohol, Petrolatum, Stearic Acid, Glyceryl Monostearate, Propylene Glycol, Ceteth 20, Lanolin, Triethanolamine, Methylparaben, Dimethicone, Carbomer, Imidazolidinyl Urea, Caprylic/ Capric Triglyceride, Royal Jelly, Propylparaben, Tocopheryl Acetate, Soluable Collagen, Pearl Powder, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract (Wheat Placenta), Fragrance.

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng 1 hoặc 2 lần trong ngày, dùng kem xoa lên vùng da ở mặt và cổ. Kem sử dụng được với tất cả mọi làn da.


Sản phẩm làm mờ vết thâm nám, tàn nhang cho da nhạy cảm

làm mờ vết thâm nám, tàn nhang cho da nhạy cảm.jpg

Mô tả sản phẩm:

    45% Chiết xuất từ tinh chất Placenta (Nhau thai) đậm đặc (Rất có hiệu quả)
    Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất.
    Phân tử có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron), hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút. 
    Không gây nhờn, rít

Công dụng:

    Làm mờ vết thâm nám và tàn nhang từ sâu bên trong, không hoá chất lột tẩy, không bắt nắng.
    Chống nhăn, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.
    Có thể làm serum lót trước khi trang điểm
    Serum phù hợp cho mọi người nhưng đặc biệt cho thích hợp cho da nhạy cảm (khó dùng mỹ phẩm), thâm nám, sạm đen và tàn nhang

Cách sử dụng:  Dùng ngày 2 lần. Sau khi rửa mặt nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.

Thành phần hoạt tính:

Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate

Để tránh mua nhầm hàng giả, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng để được tư vấn tốt nhất:


Hệ Thống Siêu Thị




  • Hotline: 0979.280.280 - 08.6275.9999
  • 644 Lê Hồng Phong, P10, Q10, HCM
  • 339 Giải Phóng, Hà Nội
  • Lầu 2, 232 Lê Duẩn, Đà Nẵng








Bình luận

HẾT HẠN

0862 759 999
Mã số : 7293571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn