Lanlater Paris Gold - Kem Trị Nám,Tàn Nhang Số 1 Của Pháp

1,6 triệu

Hoàn Kiếm - Hà Nội



Lanlater Paris Gold - Kem trị nám,tàn nhang số 1 của Pháp

Có sản phẩm trị nám cao cấp nào dám khẳng định với khách hàng: KHÔNG ĐẸP HOÀN LẠI TIỀN ????

Chúng tôi dám khẳng định điều đó với dòng sản phẩm cao cấp trị nám tàn nhang và dưỡng trắng Lanlater Paris Gold - không đẹp xin hoàn lại tiền cho quý khách...

Lanlater cream là một trong những sản phẩm được viện nghiên cứu Pháp nghiên cứu thành công và cho ra đời năm 2009.Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.Lanlater hiện có mặt tại gần 20 quốc gia trên thế giới và có nhà máy đặt tại Nga,Trung quốc,Pháp.Rất nhiều khách hàng bị nám sử dụng Lanlater và đã thu được những kết quả rất khả quan.

 

Đặc biệt Lanlater Paris mới cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp mới đó là Lanlater Paris Gold - bước đột phá mới trong lĩnh vực trị nám tàn nhang,các vết thâm sạn đen,đồi mồi và dưỡng trắng da.

 

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng.Duy trì sử dụng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên và không còn nám…Vừa trị nám,tàn nhang,các vết thâm đen,đồi mồi...vừa dưỡng trắng da,vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng bộ sản phẩm 2 trong 1 Lanlater – paris.

Công dụng sản phẩm:

Bạn đang lo âu khi da bị nám,tàn nhang,sạm da ?…bạn đang băn khoăn khi không biết nên sử dụng sản phẩm nào để điều trị ? Hãy để Lanlate’r Paris giải quyết vấn đề của bạn.

 

Lanlate’r Paris là một dạng dược mĩ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp với Arbutin ( một thành tố mới được các nhà khoa học phát hiện có công dụng dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên) cùng với chiết xuất từ tinh chất cây dứa, Collagen,chiết xuất từ tảo biển,chiết xuất từ tinh chất hoa hồng,các dưỡng chất vi lượng cần thiết cho da,và các loại Vitamin thiết yếu rất tốt cho da như E,D,C…

 

Đặc biệt trong dòng sản phẩm Gold mới này bổ sung thêm rất nhiều dưỡng chất thiên nhiên và tinh chất hoa hồng nên không những giúp bạn trị sạch nám - tàn nhang mà còn đem lại cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng.

Lanlate’r Paris sẽ trực tiếp hạn chế và đào thải quá trình sản xuất các sắc tố Melanin(sắc tố gây nám,tàn nhang) ở dưới da của bạn.Với công nghệ khoa học  tiên tiến,Lanlate’r có tác dụng hấp thu một cách nhanh chóng vào từng lớp tế bào khiến da hấp thụ một cách tốt nhất các thành phẩn của sản phẩm,dưỡng trắng mềm da,đồng thời tăng cường hoạt chất SOD gây ức chế việc hình thành các sắc tố Melanin,loại bỏ đi các tế bào lão hóa và thúc đẩy năng lực tái sinh các tế bào mới cho da,phục hồi trạng thái trắng mịn và hồng hào cho da của bạn.

Lanlate’r Paris không chỉ tiêu diệt hết các sắc tố Melanin ở bề mặt mà còn thấm sâu vào bên trong da của bạn,trực tiếp đào thải sắc tố Melanin từ sâu bên trong tận gốc.Đồng thời với công nghệ tiên tiến vượt bậc hơn các sản phẩm cùng loại,đó là Lanlate’r được bổ sung thêm hoạt chất chống nắng nên sẽ hạn chế tối đa mức độ bắt nắng của da bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ( điều mà các sản phẩm cùng loại không làm được).

 

Vừa tiêu diệt tận gốc các sắc tố gây Nám,Tàn Nhang,các vết thâm sạm,đồi mồi…Vừa dưỡng trắng hồng và mềm da một cách tự nhiên…Vừa chống lại sự bắt nắng một cách hiệu quả

 

Hiệu quả trông thấy chỉ sau 1 tuần sử dụng…Hãy cùng Lanlate’r Paris đưa làn da của bạn trở về với tuổi thanh xuân

Hướng dẫn sử dụng

Bộ sản phẩm Lanlate’r Paris gồm 2 lọ Day cream và Night cream

Day cream có tác dụng dưỡng trắng mềm mại cho da đồng thời tăng cường hoạt chất chống nắng

Night cream có tác dụng ức chế việc hình thành các sắc tố melanin và đào thải các tế bào lão hóa

Sử dụng Day cream  1 lần/ngày vào buổi sáng

Sử dụng Night cream 1 lần/ngày vào buổi tối

 

2. Bộ trị nám, tàn nhang trắng da 5 in 1 Fu Shunhome Hàn Quốc


Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Fu SunHome 5 in 1 được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều Vitamin làm trắng da . Sản phẩm rất hiệu quả để khử nám, tàn nhang, giảm các yếu tố tạo nên bọng nước dưới da . Sử dụng sản phẩm thường xuyên cho khuôn mặt bạn lớp da non, hồng, trắng đẹp.

Tác dụng hiệu quả sau khi sử dụng Fu Shunhome của khách hàng (Chị Mỹ Hoa - Q.1 - Tp. HCM)

3.TẢO LỤC CHLORELLA ROYAL DX (NHẬT BẢN) 1550 VIÊN

Tảo lục Chlorella là một loài vi  tảo cực kỳ quý giá,chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng ,các acid béo không no ,acid nucleic (RNA và DHA) ,đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến.

Tác dụng gấp 3 lần tảo Spirulina thông thường

tao xanh 

4. Bộ 5 siêu dưỡng da ốc sên Snail Care 

Không chỉ chăm sóc da trên gương mặt mà còn chăm sóc da toàn thân

      Snail Care là sản phẩm kem dưỡng da đặc biệt cao cấp chuyên dụng theo liệu trình chăm sóc chuyên sâu của các Salon & Spa. Với các thành phần chính như Allantion, Protein, Vitamin, Canxi... chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên có tác dụng xoa dịu, tái sinh, chữa lành cho da, làm căng mịn, trắng da, trị mụn...

       Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, vết nhăn trên gương mặt, hay thậm chí làm biến mất các vết rạn nứt da ở phụ nữ do quá trình mang thai để lại, vết rạn da do tăng cân đột ngột, hay vết đồi mồi trên khắp cơ thể...

      Kem không chỉ dành cho việc điều trị các khiếm khuyết trên da mà kem còn thay thế tất cả các loại kem dưỡng da mặt hằng ngày cho phái đẹp.

 

 

5. KEM TRỊ NÁM TINH CHẤT NGỌC TRAI NURSE FACE 5 trong 1


 


6. Coco Kem  Tái Sinh Trắng Hồng, trị nám ( Made in Japan )

coco 1

Kem Face Tái Sinh Da Coco ( Made in Japan ) cải tử hoàn sinh cho làn da sạm , da khô da thiếu dưỡng chất .

* Kem Face Tái Sinh Coco  được sử dụng cho mọi loại da như da dị ứng, mụn, da lột , da khô , nám, tàn nhang và làm phục hồi lại trạng thái ban đầu cho mọi loại da bị hư tổn, sạm, thiếu sức sống. Thành phần trong Kem Coco bao gồm Collagen tươi, tinh chất ốc sên hạt lựu ,nhân sâm, dương xỉ, vitamin C , B , Glutathion và 1 số thảo dược khác giúp chống lão hoá tái Sinh và cung cấp các chất cần thiết nuôi dưỡng da trắng sáng, kem trị nám chỉ sau 2 tuần sử dụng.





 


Xuất xứ: Hàn Quốc 



Công dụng: Kích thích tố dinh dưỡng được chiết xuất từ các loại thảo dược, phối hợp với các loại mem diệt khuẩn vào vitamin, có khả năng trắng da gấp bội, trực tiếp phân giải những vết đen, các loại nám và viết do nhiễm khuẩn mà đã hình thành trên da và thấm sâu vào mô dưới da để điều trị vết sẹo tiềm tàng, phân giải hắc tối, thu hẹp lỗ chân lông.








Xuất xứ: Hàn Quốc 
Công dụng: Dr face – Hàn Quốc là sản phẩm trị nám, tàn nhang, làm trắng da rất hiệu quả với công thức đặc biệt sẽ cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da, tái tạo da và loại bỏ các hắc tố xấu. 

9)-Bộ dưỡng da trị nám Nusre face đỏ – hàn quốc 
 





Xuất xứ: Hàn Quốc 


Bộ sản phẩm Nurse Face đỏ 4 in 1 gồm kem ngày, kem đêm, kem dưỡng chống nắng, 1 tuýp sữa rửa mặt



Công dụng: Đây là bộ sản phẩm tối ưu chuyên dùng cho việc trị sạm nám và dưỡng da .Bạn muốn có làn da tươi trẻ và trắng hồng mịn màng mềm mại ,có độ ổn định dài lâu .



Còn rất nhiều sản phẩm shop chưa up lên hết, mong các bạn xem tại http://kemtrinamcaocap.com để tìm cho mình sản phẩm ưng ý!

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

===============================


LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 

ĐT: 0912.505.682 - 0976 567 750
Facebook: Mỹ Phẩm Hải Linh
YM: tml_family

Chi tiết xem tại : kemtrinamcaocap.com


Bình luận

HẾT HẠN

0912 505 682
Mã số : 7021653
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn