Kem Oc Sen Newtoday. Kem Oc Sen Linh Chi Giúp Trắng Da, Kem Trị Nám Da

300.000

Tòa Nhà Kingbuilding, Số 7 Chùa Bộc, Hà Nội


Kem OC SEN NEW today

Công ty TNHH Linh Chi xin chân thành cám ơn quý khách đã tin dùng mỹ phẩm Kem oc sen NEW today của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua, để phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2011 Công ty TNHH Linh Chi sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm mới về kem trị và dưỡng da mặt, kem dưỡng da toàn thân, sữa rửa mặt.... Rất mong nhận được sự quan tâm của quý vị và các bạn...

 Giữ mãi nét thanh xuân đó là điều mong ước của tất cả phụ nữ chúng ta. Mỹ phẩm làm đẹp cho da, đó là điều ai cũng biết.

Có lẽ nhiều lần bạn đã trăn trở vì làn da của mình. Vì đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, tốn quá nhiều chi phí... Nhưng làn da của bạn vẫn không được như ý muốn... Giờ đây đã có kem ocsen NEW today thì bạn không còn phải lo lắng vì điều đó nữa!

Sản phẩm được quảng cáo rộng rãi trên Tivi shopping.


1. Kem oc sen Đặc trị nám, phục hồi da. Đắng cấp VIP. Loại 35g.  

Giá: 379.000đ


Được tinh chất từ thảo dược thiên nhiên. Kem oc sen lạnh thẩm thấu sâu vào da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng nên việc hấp thụ và chuyển đổi tế bào rất nhanh. Kem đặc trị nám lâu năm, nám nắng, nám mới phát. Da không được láng mịn, nhăn nheo hư mốc, lão hóa cũng được xóa sạch sau thời gian sử dụng.


Hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, Vitamin, Alpha Arburtin, nạ tằm và tinh chất Ốc Sên hòa quyện làm cho da luôn được nuôi dưỡng và bồi bổ, cân bằng độ ẩm và sắc tố, tạo năng lượng cho da tươi sáng và mịn màng, se khít lỗ chân lông, da không bị già cỗi khi tuổi đã cao. Da luôn sáng mịn rạng rỡ.



2. Kem oc sen Dưỡng trắng, Trang điểm, Phục hồi da. Đắng cấp VIP. Loại 35g.  

Giá: 379.000đ

   

Kem oc sen mềm và lạnh, tan nhanh thấm sâu vào da nên việc hấp thụ và chuyển đổi tế bào rất nhanh đối với các loại da không được láng mịn, nhăn nheo hư mốc, lão hóa cũng được xóa sạch sau thời gian sử dụng, cân bằng độ ẩm và sắc tố.


Hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, VitaminE… cùng tinh chất Ốc Sên sẽ cung cấp canxi, làm tăng sinh tế bào mới, làm se khít lỗ chân lông, phục hồi da bị hư tổn, luôn duy trì một làn da mịn màng, tươi trẻ, da không bị già cỗi khi tuổi đã cao.



3. Kem oc sen Dưỡng trắng, Tái tạo da, Phục hồi hư tổn. Loại 30g.

 Giá: 320.000đ

Kem OC SEN New Today dưỡng trắng tái tạo phục hồi da hư tổn 10 tác dụng là một trong những loại kem được ưa chuộng nhất từ trước tới nay, kem có tác dụng làm trắng da hiệu quả nhanh chóng sau 6 ngày sử dụng, làm cho làn da trắng hồng, mịn màng, giúp da săn chắc, phục hồi làn da bị hư tổn do thời tiết, tái tạo  và ngăn ngừa lão hóa da. Cho bạn một làn da trắng hồng một cách tự nhiên.  

4. Kem oc sen Trị nám, Tàn nhang. Loại 30g. Giá: 335.000đ


Kem có tác dụng đặc trị chuyên sâu, nám lâu năm, nám mới phát, làm mờ nhanh các đốm tàn nhang, đồi mồi, làm se khít lỗ chân lông, tái tạo và ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng sáng mịn màng.

5. Kem oc sen Dưỡng trắng da mặt VIP. Loại 30g. Giá: 335.000đ


Trong môi trường hiện nay với nhiều sự ô nhiễm, các tia nắng là những tác nhân gây hại đên làn da của bạn bất kỳ lúc nào, điều đó là cho da bạn trở nên xám mờ. Kem dưỡng da mặt 10 tác dụng OCSEN New Today được chiết xuất từ tinh chất thảo dược quý hiếm cùng với những loại vitamin trong trái cây, tinh chất Ốc Sên, lấy đi những vết thâm đen, loại bỏ những vết nhăn, sần sùi, cho bạn một làn da căng mịn màng, trắng sáng một cách tự nhiên.



6. Kem oc sen Dưỡng trắng, Chống nắng. Loại 30g. Giá: 320.000đ


Với màng chống nắng SPF 30 kem ocsen có tác dụng làm trắng sáng, chống nắng cho làn da của bạn một cách hiệu quả, chống lại các tia cực tím, kem có tác dụng kiếm soát và loại bổ độ nhờn trên da, bổ xung dưỡng chất và các loại Vitamin làm trắng sáng da, giúp cho da bạn cảm nhận được ngay từ lần sử dụng đầu tiên.


7. Kem oc sen Đặc trị nám. Loại 30g. Giá: 285.000đ


Sản phẩm kem oc sen là một chế tác hoàn hảo nhất hiện nay. Với công thức vượt trội duy nhất từ những khoa học tiên tiến, tinh chất từ thảo dược thiên nhiên. Kem lạnh thẩm thấu sâu vào da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng nên việc hấp thụ và chuyển đổi tế bào rất nhanh. Kem đặc trị nám lâu năm, nám nắng, nám mới phát… da không được láng mịn, nhăn nheo, hư mốc, lão hóa cũng được xóa sạch sau thời gian sử dụng. Hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, Vitamin, Alpha Arbutin, nạ tằm, và tinh chất ốc sên hòa quyện sẽ làm cho da luôn được nuôi dưỡng và bồi bổ, cân bằng độ ẩm và sắc tố, tạo năng lượng cho da tươi sáng và mịn màng, se khít lỗ chân lông, da không bị già cỗi khi tuổi đã cao. Da luôn trắng sáng rạng rỡ.



8. Kem oc sen Đặc trị nám, Tàn nhang, Ngăn ngừa mụn. Loại 30g.  

Giá: 284.500đ


Kem oc sen Newtoday mềm và lạnh thẩm thấu sâu vào da, sản phẩm được chiết xuất từ tinh ốc sên, lô hội, bột ngọc trai và các Vitamin A, B, C, E… tác dụng trị nám, trị tàn nhang, ngăn ngừa sắc tố, xóa tan các vết thâm đen, những vùng da sậm mầu, cung cấp độ ẩm và bổ xung dưỡng chất giúp da mịn màng và luôn trắng hồng tự nhiên. Không ăn nắng.


9. Kem oc sen Trắng da toàn thân. Loại 120g. Giá: 329.000đ


Sản phẩm oc sen new today tăng cường cung cấp nước cho da giúp mang lại làn da trắng sáng. Được công nhận khả năng ngăn ngừa và xóa mờ các vết thâm trên da. Công thức tổng hợp giầu chất  AHA  và chiết xuất từ tinh chất ốc sên, Táo xanh giúp ngăn ngừa sự phát triển các sắc tố dưới da và tăng cường cung cấp nuôi dưỡng da tránh hiện tượng tích mỡ, da luôn có độ đàn hồi, mềm mại ngay cả ở những vùng da trước kia thường khô ít nước. Mang lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng hơn cả mong ước.



10. Kem oc sen Trị mụn, Xóa thâm, Liền sẹo. Loại 20g. Giá: 90.500đ


Kem mềm và lạnh thẩm thấu sâu vào da, kem oc sen được chiết xuất từ tinh ốc sên, lô hội, bột ngọc trai và các Vitamin A, B, C, E… tác dụng trị mụn, xóa tan các vết thâm đen, những vùng da sậm mầu, cung cấp độ ẩm và bổ xung dưỡng chất giúp da mịn màng và luôn trắng hồng tự nhiên.



-------------------

*** Mời bạn click vào website xem thêm chi tiết ***

 Website: http://giupbandephon.vn/

 

Liên hệ: 0985.82.89.82


Hình thức thanh toán:

    + Miễn phí chuyển hàng với khách trong nội thành Hà Nội.

    + Với khách ở xa: không phải chuyển tiền trước, sẽ có người giao hàng đến tận nhà rồi khách mới trả tiền cho người giao hàng. Cước phí tính theo đường bưu điện
.


Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà King Building. Số 7 Chùa Bộc. Hà nội.


Thông báo: Tất cả hình ảnh trong tin này đều có bản quyền thuộc về shop. Tất cả mọi hình thức sao chép, sử dụng hình ảnh không được sự đồng ý đều vi phạm bản quyền sở hữu và phải chịu trách nhiệm thiệt hại.


Bình luận

HẾT HẠN

0985 828 982
Mã số : 4623807
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn