Kem Nhau Thai Cừu Charmlux

290.000

113 Nguyễn Cư Trinh, Q1


Kem nhau thai cừu Charmlux. Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi. Làm trắng, mịn da, làm đều màu da và ngăn ngừa lão hóa da. Tăng cường độ ẩm, làm căng da và duy trì độ đàn hồi cho làn da.
Người phụ nữ nào cũng muốn mình luôn trẻ đẹp và sở hữu làn da trắng mịn. Bạn cũng thế và bạn đang đi tìm cho mình một sản phẩm để làm đẹp nhưng quá nhiều sản phẩm trên thị trường làm bạn chưa biết lựa chọn nào thực sự hữu dụng? Hãy lựa chọn các sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, trong đó có kem nhau thai cừu Charmlux nhé.

Gần đây nhu cầu về sản phẩm này đang trở nên phổ biến, ngày càng nhiều phụ nữ đã tin và sử dụng kem nhau thai cừu Charmlux cho vẻ đẹp làn da của mình.
Kem nhau thai cừu Charmlux giúp:
- Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi.
- Làm trắng, mịn da, làm đều màu da và ngăn ngừa lão hóa da.
- Tăng cường độ ẩm, làm căng da và duy trì độ đàn hồi cho làn da.
Thành phần của Kem nhau thai cừu Charmlux:
Nước tinh khiết, Propylene glycol, Dicaprylyl ether, Ethylhexyl stearate, Glycerine, Glyceryl stearate, Cetearyl alcohol, Chiết xuất củ đậu (Pachyrhizus erosus root extracts), Polyquaternium-37, Hexylresorcinol, Oleyl erucate, Phenoxyethanol, Chiết xuất nhau thai cừu (Sheep Placenta extract), Polyethylene glycol 100 stearate, Vitamin E (Tocopheryl acetate) , Caprylic acid, Capric acid, Fragrance.
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau bước làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên mặt: trán, mũi, cằm, 2 bên má. Sau đó thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt và massage nhẹ nhàng. 
- Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối.
Bảo quản: Nơi khô, nhiệt độ dưới 30 độ C.
Bạn muốn làm đẹp da để có một làn da căng mịn, trắng hồng, hay bạn đang gặp tình trạng làn da bị lão hóa với các vết nám, tàn nhang, da khô,... thì kem nhau thai cừu Charmlux là hoàn toàn phù hợp cho bạn.



Bình luận

HẾT HẠN

0978 983 282
Mã số : 14186356
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn