Dr's Secret Skinrecon T4 Tái Tạo Da Chai T4

2,244 triệu

231-233 Lê Thánh Tôn Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tái tạo da – DR’s Secret Skinrecon T4

LỢI ÍCH

Công thức dịu nhẹ giúp làm mới và khôi phục làn da

Một hỗn hộp đồng nhất của các hoạt chất đa chức năng tinh chỉnh làn a, chất chống oxy hóa thiết yếu và các chất làm dịu hiệu quả giúp da bớt căng thẳng, tăng tốc đổi mới da, và bảo vệ đáng kể chống lại tổn thương da do lão hóa hoặc các mối đe dọa từ tia cực tím. Làn da tràn đầy sinh lực và trẻ trung mãi!

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

Sử dụng 1 lượng thích hợp thoa lên toàn bộ khuôn mặt, 1 – 2 lần/ngày, tùy vào nhu cầu da.

MÔ TẢ:

debenone

Còn được gọi là hydroxydecyl ubiquinone, idebenone là một chất chống oxy hóa độc đáo trong da liễu, được sử dụng để điều trị dấu hiệu lão hóa da. Mặc dù nó rất giống với CoQ10 nhưng nó là dễ hòa tan trong nước và dễ hấp thụ. Mạnh mẽ ngăn ngừa tổn thương tế bào và bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại, idebenone làm giảm hiệu quả sự xuất hiện của nếp nhăn, làm giảm khô và làm mềm kết cấu da.

Sodium Carboxymethyl Beta Glucan

Chất chống oxy hóa này bảo vệ da khỏi tác hại môi trường và giúp làm dịu làn da bị kích thích. Nó thúc đẩy sức đề kháng của tế bào, tăng tốc quá trình sửa chữa tự nhiên và tăng cường tốc độ đổi mới, đồng thời khôi phục rào cản độ ẩm của da. Làn da giờ đây đã hoàn toàn hồi sinh!

Ascorbyl Palmitate & Tocopheryl Acetate

Ascorbyl palmitat có hoạt động Vitamin C xấp xỉ bằng của L-ascorbic acid, trong khi tocopheryl acetate là một este của vitamin E. Bộ đôi chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố của môi trường, chẳng hạn như mặt trời và ô nhiễm, đồng thời trung hòa các gốc tự do – yếu tố tấn công phá hủy tế bào.

Chiết xuất từ lá Bearberry

Chất chiết từ lá Bearberry là làm sáng da tự nhiên. Bằng cách ức chế hoạt động của tyrosinase, nó có hiệu quả làm sáng và thúc đẩy làn da rạng rỡ.

Chiết xuất hoa Matricaria

Hoa cúc Đức hiệu quả trong việc làm dịu làn da nhạy cảm, giảm đỏ và giảm viêm. Giàu vitamin B, hoa Matricaria cũng có thể được sử dụng để dưỡng ẩm và ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn.

Squalene

Squalene là một chất béo tự nhiên được tìm thấy ở thực vật, động vật và là thành phần chính của chất béo trên bề mặt da của con người. Rất tương thích với da, nó cung cấp dưỡng ẩm tuyệt vời.

Ceramides

Ceramides là chất giữ ẩm mạnh mẽ giúp rút độ ẩm từ không khí để duy trì sự cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường độ ẩm ngay lập tức và kéo dài.

Sodium Hyaluronate

Sodium Hyaluronate là muối natri của Hyaluronic Acid (HA) và có kích thước phân tử nhỏ hơn so với HA, làm cho nó thâm nhập dễ dàng hơn. Nó có thể giữ nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó. Khi thoa lên da, nó có thể thẩm thấu sâu vào da để duy trì và thu hút nước, kết quả làm da mượt mà hơn.

drs-secret-giao-tan-noi.png

Vui lòng đt cuc hn trước khi đến. Thanks !

Viber, Line, Zalo:  090.688.3181 Emailthuonghieu1979@gmail.com
Website:www.123chamsocda.com

Địa chỉ:231-233 Lê Thánh Tôn - Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.


Bình luận

HẾT HẠN

0906 883 181
Mã số : 14062381
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn