Kem Lulan Whitening Cream Chống Nắng Trắng Da Trị Mụn Nám Tàn Nhang

350.000

406/19A Cộng Hoà, P13, Quận Tân Bình, Tphcm


Mã sản phẩm: 4713641003854

Có 2 loại: ngày và đêm

Trọng lượng: 80g.

Xuất xứ: Nhật Bản

Chống nắng: UV 30

Giá bán lẻ: 350.000 VNĐ

 

Làn da trắng sáng, mịn màng, tinh khiết không tì vết là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được đều giản đơn đó không phải dễ trong thời đại công nghiệp ngày nay. Môi trường bị ô nhiễm, khí hậu thời tiết khắc nghiệt và thay đổi nhanh chóng.

Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh nám da mặt ngày càng tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là do sự biến đổi bất thường của môi trường cùng thực phẩm chứa nhiều chất độc hại gan gây nên. Để hạn chế cũng như có được biện pháp làm đẹp da hiệu quả. Hôm nay, Công ty MAYAVINA xin được giới thiệu với toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam sản phẩm dưỡng da trị nám cao cấp hiệu quả và rất an toàn. Đó chính là Lulan Whitening Cream.

Kem Lulan chiết xuất từ nấm Linh Chi và Ngọc Trai vàng giúp tái tạo tế bào da mới, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu dư thừa trên da. Phục hồi nhanh các làn da bị lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da, làm mềm da, làm da săn chắc.

Kem còn ngăn chặn sự xuất hiện các vết nám, tàn nhang, sự lão hóa sớm của da. Với tác dụng của thành phần SPF 30 có trong kem tạo màng lọc tia UV thế hệ mới bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, chống lại các tác nhân gây nguy hiểm có hại cho da.

Kem Lulan cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tăng gấp 03 lần, làm tuần hoàn máu giúp  da luôn khỏe mạnh và tươi sáng, cân bằng độ ẩm cho da. Giúp da phục hồi nhanh chóng và duy trì sự trẻ trung, tạo cho bạn một làn da luôn mịn màng và hồng hào khỏe mạnh.

Là bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân của các ngôi sao Nhật Bản. Kem Lulan với các thành phần chiết xuất từ nấm linh chi có chức năng bảo vệ da, làm trắng, tẩy nám và se khít lổ chân lông. Ngăn chặn sự lão hóa da và giảm nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa mặt sạch, lau khô da và thoa đều kem lên vùng mặt, tránh vùng mắt và môi. Thoa mỗi ngày 01 lần vào ban Ngay/đêm trước khi ngủ, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.

 

Giao Hàng Tận Nơi 24/24

Giao hàng miễn phí trong TP.Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay

Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc.

Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Xin chân thành cảm ơn!

LIÊN HỆ TP.HCM

Web: WWW.MAYAVINA.COM

ĐT: 0919958889 (Ms Diễm) - 0908812768 (Mr Thanh)

Địa chỉ: 406/19A CỘNG HÒA, P13, Q.TÂN BÌNH, TP.HCM


Thông tin chung

Thương hiệu LULAN
Xuất xứ Nhật Bản

Bình luận

0908 812 768
Mã số : 13864515
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn