Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Cao Cấp Nhan Cơ Hàn Quốc

1,15 triệu

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM CAO CẤP NHAN CƠ HÀN QUỐC

kem tri nam nhan co_result

1. Kem dưỡng da ban ngày(Day cream)

Công dụng:

– Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Ursolic – Pc104.

– Tác dụng: dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da để toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

– Cách dùng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tan đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu ko có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

2. kem dưỡng – tái sinh da ban đêm:

Công dụng:

– Kem dưỡng và tái sinh da dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, bảo vệ làn da của bạn ngay trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở kim chi Hàn Quốc có trong kem sẽ làm cho sắc tố da đen bị ô xy hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và một lớp săn chắc cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi colazen ở tầng sâu dưới da.

– Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ bằng hạt đỗ chấm đều lên mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: trong thời gian sử dụng kem nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích

kem tri nam nhan co do 1_result

3. Kem chống nắng dưỡng trắng da

– Thành phần: lô hội, protein, ngọc trai v.v…

– Công dụng: Cách ly 2 lần tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống năng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng Oil – Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và ko tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở kim chi kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên, tinh chất lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Cách dùng:

– Lấy lượng kem vừa đủ chấm lên bề mặt da vỗ cho cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ từ 1 đến 2 phút cho kem thẩm thấu vào da.

– Lưu ý: khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn ko bắt nắng.

4. Sữa rửa mặt dưỡng tái sinh da

Lành sạch da, tặng sự mịn màng cho da

Công dụng: làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng trắng sáng.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt(tránh vào mắt) xoa trong 2 đến 3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

Bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng trong 7 ngày.

kem tri nam nhan co do_result

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13175438
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn