Mỹ Phẩm Hồng Ngọc

300.000

Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Kem dưỡng da Hồng Ngọc mang đến sự cải thiện một cách tối ưu cho làn da, biện pháp dưỡng da ngay tại nhà mà bạn không cần phải đến tiệm spa. Sản phẩm giúp cho da trắng đẹp, mịn màng, với công thức siêu việt ngăn ngừa hiệu quả mụn trứng cá. Đồng thời, giảm nỗi lo về việc sạm da, cháy nắng, giảm nếp nhăn trên bề mặt da, mang lại sự khỏe khoắn, trẻ trung, tràn đầy sức sống cho làn da của bạn.

1/. Thành phần kem dưỡng da Hồng Ngọc

1.1/. Sữa ong chúa

Sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa không phải là một loại sữa của ong chúa mà là loại dưỡng chất đặc biệt, màu trắng ngà giống như sữa được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa.

Ban đầu, ong chúa cũng chỉ là một ấu trùng bình thường như bao ấu trùng ong thợ khác. Nhưng nhờ cả đời không ăn gì khác ngoài sữa ong chúa, ong chúa trở nên vượt trội so với ong thợ về mọi mặt: ong chúa có thể sống lâu gấp 40 lần ong thợ, cơ thể lớn gấp rưỡi ong thợ và rất khoẻ mạnh, mỗi ngày ong chúa có thể đẻ khoảng 2000 trứng mà không kiệt sức.

Hiện nay, sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cũng như trong phòng và điều trị nhiều loại bệnh tật.

Tác dụng sữa ong chúa?

Ngoài các chức năng như tăng cường, phục hồi sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật, ung thư và kéo dài tuổi thọ, tốt cho hệ tiêu hóa và phòng chống suy dinh dưỡng,… sữa ong chúa còn là liệu pháp tốt nhất để cải thiện vẻ đẹp của chúng ta.

            Sữa ong chúa đối với sắc đẹp – “bảo vật” của mỗi người:

- Giúp chống lão hoá da, giữ da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, duy trì xuân sắc:

Theo thời gian, quá trình tái tạo da trở nên kém hiệu quả hơn, da trở nên mỏng, khô và mất đi tính linh hoạt. Nếu bạn có thể thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen, bạn có thể làm chậm quá trình đó. Sữa ong chúa được phân tích là có chứa silicon và một số axit giúp tăng sản xuất collagen.

Đồng thời sữa ong chúa cũng chứa các chất chống oxy hoá và dưỡng chất hỗ trợ tái tạo làn da như flavonoid, axit nucleic, axit decanoic, enzim và một số hoóc-môn,v.v. , nhờ đó giúp chống lão hoá da, giữ cho làn da căng min, hạn chế nếp nhăn, duy trì xuân sắc.

- Giúp thay đổi tận gốc nguyên nhân gây tàn nhang, nám da, sạm da:

Sữa ong chúa được chứng minh là rất công hiệu với các trường hợp da bị lão hóa , nám, sạm, tàn nhang do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ. Ngoài các vitamin, biotin, sữa ong chúa còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc các nguyên nhân gây tàn nhang, nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

- Giúp bảo vệ và phục hồi làn da khi chịu các tác động từ môi trường bên ngoài:

Sữa ong chúa giúp bảo vệ da khỏi các tác động do môi trường, đặc biệt là tia UV (tia cực tím – có nhiều trong ánh sáng mặt trời). Thực tế, tia cực tím được coi là nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da. Nếu như không có sự nguy hại của ánh nắng mặt trời, có lẽ đến tuổi 80 chúng ta mới phải đối diện với nếp nhăn.

Bên cạnh đó, với những trường hợp làn da bị tổn thương do hóa chất, tia bức xạ, tia cực tím, ô nhiễm môi trường gây ra, sữa ong chúa cũng có thể giúp phục hồi và tái tạo những vùng da này.

Ngoài ra, sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống nổi mụn, giảm mụn và chống viêm da.

1.2/. Curcumin nano

 

Curcumin là gì?

Nghệ vàng được sử dụng trong y học Ấn Độ từ khoảng năm 1900 TCN để chữa trị một loạt các loại bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý về đường tiêu hóa. Do có thói quen sử dụng Nghệ là gia vị chính của món cari, nên tỉ lệ người Ấn Độ mắc bệnh ung thư đại trang, ung thư tiền liệt tuyến thuộc hàng thấp nhất trên thế giới. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học vào cuối thế kỉ 20, Curcumin đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt tính sinh học của Củ nghệ.

Curcumin là một thành phần hoạt chất quý hiếm được chiết xuất từ Nghệ vàng (hoạt chất này chỉ có trong củ nghệ vàng), tồn tại ở 2 dạng là keto và enol. Cấu trúc dạng enol thì ổn định hơn cấu trúc dạng keto về mặt năng lượng ở thể pha rắn và dung dịch.

Curcumin Nano là gì?

Nano Curcumin là dạng bào chế của tinh chất Curcumin từ Nghệ theo công nghệ Nano hiện đại. Với công nghệ nano, các phân tử Curcumin được cố định trong polymer, tạo thành các hạt Nano Curcumin siêu nhỏ với kích thước chỉ khoảng 30 -100nm giúp làm tăng khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin của nghệ.

Tác dụng ưu điểm của Curcumin là gì?

+/. Curcumin có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng cực kỳ hiệu quả.

+/. Curcumin làm hồi phục nhanh các vết thương ngoài da, sử dụng thường xuyên sẽ làm da hồng hào, căng mịn hơn.

+/. Curcumin là một chất hủy diệt tế bào ung thư cực mạnh, nó vô hiệu những tế bào ung thư, ngăn chặn tế bào ung thư ác tính mới hình thành mà không làm ảnh hưởng đến tế bào ung thư lành tính. Vì vây, curcumin là chất phòng và chống ung thư cực kỳ hữu ích.

+/. Curcumin có tính chống viêm & các tác nhân gây nhiễm.

+/. Curcumin có khả năng giải độc mạnh, bảo vệ hồng cầu, bảo vệ gan, giảm cholesterol xấu.

+/. Curcumin có thể chống đỡ bệnh trầm cảm, phục hồi trí nhớ. Sử dụng Curcumin có thể thấy tinh thần phấn chấn lên.

1.3/. Titan dioxyd

 

1.4/. Natri Lauryl Sulfat

 

1.5/. Vaselin

 

1.6/. Dầu Parafin

 

1.7/. Tá dược cần thiết

2/. Tác dụng sản phẩm kem dưỡng da Hồng Ngọc

 

+/. Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, không gây độc hại.
+/. Bảo vệ da khỏi tác động nguy hại từ môi trường.
+/. Giúp phục hồi nhanh các tổn thương trên da.
+/. Góp phần loại gốc tự do nên có tác dụng chống lão hóa và giảm nếp nhăn.+/. Tác dụng trị nám, tàn nhang và mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.+/. Tăng quá trình trao đổi chất, tạo làn da mềm mại, tươi trẻ, khỏe mạnh.+/. Làm thay đổi tận gốc nguyên tố gây nám da, sạm da. Giúp da dần trở nên trắng hồng, mịn màng.

3/. Giấy phép Sở y tế Hà Nội: số 762/14/CBMP- HN

 

4/. Phiếu kiểm nghiệm Dược - Mỹ phẩm Sở y tế Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0964 163 429
Mã số : 12703020
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn