Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura - Phương Pháp Trị Nám Da Hiệu Quả!

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10



Nám da là tình trạng “bệnh lý” phổ biến của phụ nữ ở các nước nhiệt đới như Việt Nam. Do tác động của thời tiết, khí hậu và một vài nguyên nhân bên trong khác làm cho lượng hắc tố trong da tăng lên nhanh chóng, tạo nên những vùng da không đều màu. Nám da không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám làm mất đi vẻ đẹp cũng như vẻ tự tin của bạn.

Để điều trị nám da tốt, bạn cần điều trị từ cả bên trong và bên ngoài. Giúp tái tạo và phục hồi làn da mới, và duy trì kết quả trong một thời gian dài sau đó.


Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura - Phương pháp trị nám da hiệu quả!

 

 

Đến từ một trong những thương hiệu Sakura nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm của thương hiệu được sử dụng rộng rãi trong liệu trình làm trắng sáng da, hiệu quả trong việc điều trị nám. Đồng thời được tin dùng trong các spa, thẩm mỹ viện.. Với các thành phần chiết xuất từ thảo được thiên nhiên kết hợp với các công nghệ làm trắng cho nên rất an toàn khi sử dụng.

Bộ Trị Nám Trắng Da Sakura giúp loại bỏ vết sạm nám từ trong ra ngoài, đồng thời hỗ trợ làm trắng da, chống lão hóa, xóa nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Mô tả chi tiết bộ sản phẩm:
1. Viên uống Sakura L - Cystine Collagen + C Trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng

Viên uống Sakura L - Cystine Collagen + C sẽ ngăn ngừa quá trình hội tụ sắc tố Melamin từ bên trong, đồng thời bổ sung các thành phần dinh dưỡng chống lão hóa, giúp làn da bạn sáng hồng lên từng ngày và duy trì sự tươi trẻ.

Thành phần Viên uống Sakura L - Cystine Collagen + C:

-    L-cystine, vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract,…  được chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật,…là bí quyết giúp duy trì làn da trắng hồng, săn chắc, mịn màng.

-    Các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


Công dụng Viên uống Sakura L - Cystine Collagen + C:

-    Ức chế Melamin và ngăn chặn những thay đổi về sắc tố.

-    Làm trắng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm,…

-    Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

-    Xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi Collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.

Bên cạnh đó, Viên uống Sakura L - Cystine Collagen + C còn giúp cải thiện tình trạng gãy rụng của tóc do thường xuyên tiếp xúc với thuốc duỗi nhuộm.


2. Kem dưỡng trắng da, trị nám, sạm da, giữ ẩm và bảo vệ ban ngày Sakura SPF45

 

Kem trị nám Sakura SPF45 có tác dụng trắng da, và trị nám ban ngày, ngoài tác dụng điều trị nám sản phẩm có khả năng chống nắng sử dụng thay thế cho kem chống nắng

Thành phần Kem trị nám Sakura SPF45

Gluconolactone, lactobionic acid, Kojic Acid,Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Microfine Titanium,AMINO ACID, DNA, khoáng chất tự nhiên, ……Có chứa SPF 45 để ngăn chặn tia UV

Công dụng Kem trị nám Sakura SPF45

-   Làm trắng sáng da, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, nuôi dưỡng giữ ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ.

-   Có chứa SPF 45 để ngăn chặn tia tử ngoại.

-   Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường. Công thức cho Tất cả các loại da

3. Kem trị nám tăng cường làm trắng da Sakura Whitening Night Cream

 

 

Thành phần Kem trị nám trắng da Sakura Whitening Night Cream

Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline ( SepiwhiteMSH ), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean,...

Tác dụng chính Kem trị nám trắng da Sakura Whitening Night Cream

-   Cung cấp các hợp chất trắng da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, điều trị nám, sạm, tàn nhang, các vết thâm do mụn để lại.

-   Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp dưỡng ẩm, và làm mềm da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

-   Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin.

-   Thành phần công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc, giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da. Công thức cho tất cả các loại da.

Qui cách: 30g

Xuất xứ: Nhật

Kem trắng da, dưỡng da sau quá trình trị nám, chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream

 

 

Tác dụng chính Kem chống lão hóa dưỡng trắng da Sakura:

- Làm trắng sáng da, chống lão hoá, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nám, tàn nhang.. nuôi dưỡng giử ẩm da, giúp làn da mịn màng và rạng rỡ.

- Ngoài ra kem còn chứa kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB có thể dùng thay kem nền trang điểm.

- Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng trắng sáng hoàn hảo sau 4 tuần sử dụng.

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố...

Qui cách: 30g

Xuất xứ: Nhật

Bộ trị nám Sakura là giải pháp điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38 30 34 26 - 0938 87 28 28

Hotline: 0908 36 77 38

Website: hoathienthao.vn

trangdatoanthan.net - trinamtrangda.com



Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 11719970
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn