Bộ Kem Trị Nám, Kem Dưỡng Trắng Da Sau Nám Kireina, Ngăn Ngừa Sạm Nám Hiệu Quả

5 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10


Bộ mỹ phẩm trị nám, tàn nhang Kireina

ngăn ngừa nám tái phát lại

Những hiệu quả của Bộ trị nám chuyên sâu Kireina:

      - Điều trị nám da, sạm da, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại, làn da sần sùi thô ráp ở cấp độ nặng cực kỳ hiệu quả. Với các dưỡng chất quan trọng cho khả năng hấp thụ tối da.

      - Các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích tái tạo và nuôi dưỡng da non.

      - Các chất dưỡng Lecithin từ tự nhiên giúp trẻ hóa da, giúp da đàn hồi và khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện làn da yếu do nám, sạm nắng và do ảnh hưởng của môi trường…

Bộ trị nám chuyên sâu Kireina bao gồm:

1 chai serum thuốc bắc (30ml), 

12 gói thuốc bắc, nhân sâm - linh chi (0.5mg/gói),

1 hộp kem tái tạo da ban ngày, 

1 hộp kem tái tạo da ban đêm, 

1 Kem dưỡng ban ngày,

1 Kem dưỡng ban đêm

Thương hiệu: Kireina

Xuất xứ: Nhật

 

Kết hợp chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, uống nhiều nước 2 lít một ngày, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám.

Tuyệt đối không nên dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám bán ngoài thị trường mà trên bao bì sản phẩm không ghi thành phần, xuất xứ.

Lưu ý trong quá trình điều trị nám, chống nắng là điều bắt buộc, khoảng 2 tiếng chống nắng 1 lần.

 

Nhau thai cừu Health Food Green 35000mg - 100 Viên

Giá: 1.890.000đ

Nhau Thai Cừu 35.000mg là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm: tinh chất Nhau Thai Cừu + Collagen 2 loại dưỡng chất rất cần thiết cho làn da và các thành phần dinh dưỡng khác.

    »   Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em đang  lo lắng với làn da nám, giúp bạn bổ sung collagen, tái tạo làn da từ sâu bên trong  lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.

    »   Chứa nhiều sinh tố và khoáng chất có lợi cho làn da của bạn: giúp  tăng độ bóng sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ âm và làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm

Xuất xứ: Úc

Quy cách: 100 viên/hộp

Nhà sản xuất: Green Health Food

Xem thêm chi tiết sản phẩm Viên uống nhau thai cừu 35.000mg

Tinh chất trắng da trị nám Bio-Nano A&A


Sự ra đời của Huyết thanh Bio-nano đã tạo nên một “cuộc cách mạng” trong công cuộc làm đẹp cho phụ nữ. Thay vì phải sử dụng kem trị nám hàng ngày, chị em chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ tinh chất đều đặn ngày 2 lần đã đem lại tác dụng như mong muốn. Đây là một tin tốt lành cho phái đẹp, đặc biệt là những người đang bị nám, tàn nhang “hoành hành”.

Huyết thanh Bio-nano được tạo ra dựa trên công nghệ nano kết hợp từ 1 chuỗi peptit chứa 6 axít amin, vitamin E, A, lô hội, collagen v.v…đây là công thức siêu thẩm thấu nhanh vào da nuôi dưỡng, trị nám, làm trắng da, tạo lớp màng mỏng rắn chắc cho da khỏe mạnh, đẩy lùi các tác nhân gây hại cho da từ bên trong lẫn bên ngoài. Điều này đã làm cho tinh chất Bio-nano được coi là sản phẩm có tính năng chăm sóc da toàn diện nhất, giúp bạn lấy lại vẻ thanh xuân của làn da.

Trải qua nhiều thử nghiệm, cuối cùng huyết thanh trị nám Bio-nano được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.


 

HÃY CÙNG LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG TINH CHẤT BIO-NANO:

    Lúc trước e cũng đã dùng qua rất nhiều loại mỹ phẩm trắng da đắt tiền, nhưng kết quả không cải thiện gì, chỉ đẹp tức thời. 1 lần e tình cờ lên mạng được biết Huyết thanh bio-nano của Úc, em đành liều xem sao, do e cũng ngại về vấn đề mỹ phẩm tràn lan trên thị trường. Em sử dụng được 2 tuần làn da của em được cải thiện: da sáng, mịn màng, giảm nhiều nếp nhăn 2 bên mép miệng. Huyết thanh Bio-nano giúp em có được làn da mà e rất hài lòng, không như những kem trộn, hay tinh chất lột tẩy khác, Bio-nano được chiết xuất từ thiên nhiên nên e cũng cảm thấy an toàn, da không bị nhờn rít, không gây bào mòn da. Rất tuyệt.   -  Chị Quỳnh - Hà Nội


    Da mình hơi bị khô, không sáng và bị nhăn. Mình được chị đồng nghiệp giới thiệu tinh chất bio-nano và thật sự ngạc nhiên với kết quả của nó mang lại hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng: da mềm, mịn hơn, sáng mỡn trông rất tự nhiên. Mình đã không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè của mình hy vọng nhiều khách hàng nữ khác sẽ tiếp cận được sản phẩm chất lượng này    - Chị Nga - TP HCM

 


Cty Hoa Thiên Thảo

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (08) 38.30.34.26 - 0938.87.28.28

Hotline: 0908.36.77.38

Website: www.hoathienthao.net

trangdatoanthan.net - trinamtrangda.com

Yahoo: hoathienthao.co79 - Skype: hotro.hoathienthao


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 10766329
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn