Kem Trắng Da Toàn Thân Hiệu Quả

299.000

7/40 Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tphcm


Sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, theo thời gian và những tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ sạm màu, mất đi vẻ mịn màng, tươi trẻ vốn có. Ngoài việc ăn uống hợp lý, bổ sung các chất vitamin từ rau quả, trái cây, bạn cần có một giải pháp hiệu quả để làm trắng da nhanh chóng. cunglamdep.vn xin giới thiệu đến quý vị Kem Làm Trắng Da Snow White Milky Pack của hãng Secret key mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau 2 tháng sử dụng bạn sẽ có làm da trắng mịn màng như mong muốn.

Thành Phần:

Kem Làm Trắng Da có chứa các thành phần làm trắng an toàn và hiệu quả như centalla Asiatica, dầu hoa trà, glycerophosphoric axit, dầu mầm lúa mì, B-lucan, sodium Hyaluronate cùng các thành phần dưỡng ẩm cung cấp đầy đủ nước, khoáng chất, thẩm thấu tận sâu bên trong da.

Xuất Xứ: Chính hãng Hàn Quốc 100%

Trọng Lượng: 200g (sử dụng hơn 1 tháng)


Công Dụng:

Kem Làm Trắng Da snow white làm da trắng mịn như sữa ngay từ lần đầu tiên, đồng thời khiến da hồng hào bằng việc cung cấp nước và dưỡng ẩm thường xuyên.  

Chất làm trắng cơ bản Niacinamide giúp da mềm và sạch.

Tốt cho da nhạy cảm bởi hệ thống 5 “ không”: không Benzophenoe, không dầu khoáng, không phenoxy ethanol, không paraben, không chất nhuộm, phẩm màu. 

Cách Dùng:

Sau khi tắm và lau khô người. Bôi một lượng vừa đủ lên mặt hoặc phần cơ thể muốn làm trắng. Massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt hoặc bất kỳ khu vực muốn làm trắng theo chuyển động tròn trong vòng 2-3 phút. sau đó để trên da khoảng 5-7 phút rồi rửa sạch với nước ấm không dùng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt.

Một tuần dùng 3 lần. Tốt nhất là cách 1 ngày dùng 1 lần.

Giá Bán: 299.000VNĐ
Tư vấn miễn phí 24/24: 0976.303.605(Linh)
Địa Chỉ: 7/40 Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hãy nhanh tay click vào MUA NGAY để sở hữu Kem Trắng Da Toàn Thân SNOW WHITE Cao Cấp đến từ Hàn Quốc nha các bạn!  


Bình luận

HẾT HẠN

0976 303 605
Mã số : 9894267
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn