Dưỡng Trắng Da Đẹp Mịn Màng Ở Tuổi Trung Niên

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Làn da bị lão hóa trông kém tươi, kém sức sống, vậy đâu là bí quyết để có một làn da trẻ tuổi, trắng mịn màng?

Điều này đã được khá nhiều chị em thắc mắc nhưng loay hoay mãi vẫn chưa tìm ra được phương pháp đúng cho mình, thật ra có nhiều bí quyết khá đơn giản nhưng ít người biết đến, đó là làn da cần được chăm sóc tận gốc để giữ vẻ trẻ trung. Bằng cách bổ sung các dưỡng chất tự nhiên tăng cường collagen và độ ẩm sẽ giúp ngừa lão hóa da từ bên trong hiệu quả.

- Rau xanh có nhiều lutenin, cũng là một chất chống oxy hóa, chứa nhiều vitamin C, giúp da có đủ độ ẩm và tăng độ đàn hồi của da.


- Rau quả màu đỏ cũng thuộc nhóm có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen. Rau củ màu đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa tuyệt vời.


- Đậu được gọi là “trái cây thần kỳ” vì chúng có chứa axit hyaluronic giúp cung cấp nước cho da, giữ cho da đủ độ ẩm. Điều này giúp tăng độ đàn hồi cũng như sức khỏe của da, trả lại cho bạn một làn da săn chắc.

Cách tiện lợi giảm lão hóa da cơ thể

Tuy không ai có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa diễn ra, nhưng chúng ta có thể hoàn toàn can thiệp được bằng cách làm chậm quá trình lão hóa. Với tinh chất từ ngọc trai và lô hội, kem trắng da Bella Belle SPF 50 sản phẩm cao cấp làm trắng da toàn thân và làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ các vết nhăn trên cơ thể, làm trắng các vùng da có vết thâm, nám, tàn nhang, chống nắng bảo vệ ban ngày.

Thành phần chính Kem trắng da Bella Belle:

Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

-     Chiết xuất Ngọc trai có tác dụng làm trắng da, dưỡng làm mềm da, ngăn ngừa lão hoá và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần như đầu gối, khuỷu tay...

-     Khoáng chất Biển Chết mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

-     Tinh chất lô hội dịu nhẹ, làm mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm săn da.

-     Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho làn da.

Sử dụng Kem trắng da Bella Belle SPF 50 cho toàn bộ cơ thể sau khi tắm sau khi tắm. Dùng ngày 2 lần sáng và tối. Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau 4 tuần sử dụng

Gợi ý thêm cho bạn: Có thể sử dụng  Kem tắm trắng đẩy nhanh quá trình làm trắng da, mang lại làn da trắng sáng rạng ngời hơn ba

» Kem tắm trắng Sakura ngọc trai và tơ tằm

» Kem tắm trắng Sakura bùn non và sen trắng

» Bộ kem tắm trắng Sakura (set 3) vitamin C và tổng hợp thảo dược

» Bộ kem tắm trắng Sakura (set 5) tắm trắng theo liệu trình tại Spa

» Bộ kem tắm trắng Sakura (set 7) cao cấp, chuyên nghiệp trắng da vượt trội

 

==========

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9889628
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn