Kem Dưỡng Trắng Da Vùng Kín Bella Belle Của Pháp

1,2 triệu

336/1 Bis Phan Van Tri Phuong 11, Quan Binh Thanh


- Việc duy trì vóc dáng cùng làn da trắng mịn là yếu tố luôn được chị em quan tâm, và chăm sóc kỹ lưỡng nhất, còn làn da dưới cánh tay thướng dễ dàng bị lãng quên. Điểm nhạy cảm và “khó chịu” này đã khiến cho không ít phụ nữ phải thở dài lo lắng, nhất là khi muốn “diện” một bộ váy gợi cảm hay chiếc áo hở vai.


- Tuy nhiên việc loại bỏ những vết thâm đen đó không khó như bạn nghĩ đâu. Mỗi ngày hãy dành ra chút thời gian để chăm sóc cho vùng da dưới cánh tay, bằng cách sử dụng chanh như chất tẩy trắng tự nhiên, đơn giản là dùng vài lát chanh chà lên nách khi tắm, chú ý thực hiện 2 lần mỗi tuần để trị những vùng da xỉn màu.

Các axit có trong nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên. Tuy vậy chanh thường gây khô da và làm bít lỗ chân lông khiến việc thoát mồ hôi khó khăn.

- Chính vì thế dùng kem dưỡng ẩm là cách lựa chọn tốt nhất, vừa đơn giản, nhanh chóng lại hiệu quả để loại bỏ làn da bị sậm màu, thâm nám ở các vùng da của vùng kín.

- Bạn nên dùng Bella Treatment Cream for sensitive areas – mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, sản phẩm dạng kem làm trắng da vùng nhạy cảm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.


- Là một sản phẩm làm trắng da cho các khu vực nhạy cảm, được thiết kế riêng đặc biệt để hỗ trợ làm trắng sáng cho các khu vực nhạy cảm của cơ thể như vùng dưới cánh tay (trắng da vùng nách), vùng mông, vùng háng (bẹn). Cho bạn làn da khỏe manh, trắng sáng tự nhiên.

- Được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên tinh khiết , không chứa những hóa chất có hại như Hydroquinone, không chứa màu, hương liệu nhân tạo và cồn gây kích ứng cho những vùng da nhạy cảm hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đã được chứng minh qua các cuộc nghiên cứu kiểm chứng lâm sàn.


Dưới dạng kem lotion thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính, tạo cảm giác khoẻ khoắn và mềm mại; làm mềm da khô, da nhăn; cung cấp độ ẩm suốt cả ngày. Sau từ 2-3 tuần sử dụng làn da được cải thiện rõ rệt

- Bella Belle kem làm trắng da cho khu vực nhạy cảm, vùng da dưới cánh tay, cho bạn tự tin khoe vóc dáng với những bộ cánh quyễn rũ bạn sẽ thấy hài lòng từ những kết quả mà nó mang lại. Đặc biệt sản này còn thích hợp cho cả nam và nữ.

Thành phần:

- Water, Cetearyl Ethylhexanoate, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Glycerin, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Saccharide Isomerate, Carbomer, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Sodium Hydroxide, Polysorbate 20, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.


Cách sử dụng:

- Để có kết quả tốt nhất, sử dụng hai lần một ngày (sáng và tối).

- Tắm bình thường.

- Áp dụng một lượng nhỏ trực tiếp vào khu vực mong muốn bằng cách nhẹ nhàng cọ xát trong một chuyển động tròn cho đến khi hấp thu hoàn toàn vào da.

- Có thể kết hợp các loại crub tẩy da chết hoặc cám gạo để giúp vùng da nhạy cảm trắng sáng một cách hiệu quả.


- Hoặc có thể dùng chanh và phèn chua để giúp vùng da nhạy cảm trắng sáng và khử được mùi hiệu quả.

“Sắc đẹp của bạn là sự thành công cho chúng tôi”

Cam kết:

- Hàng chính hãng 100%

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

- Thanh toán khi nhận hàng (COD)


Bình luận

sp nay dùng ntn vay

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 9797580
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn