Viên Uống Dưỡng Trắng Da Super White No 64

2,1 triệu

336/1 Bis Phan Van Tri Phuong 11, Quan Binh Thanh


Làn da sạm đen, ngoài việc làm mất thẩm mỹ thì chúng còn là tác nhân hàng đầu gây nên mụn trứng cá.

Bạn có làn da nhạy cảm và luôn có phản ứng không tốt với các loại kem mỹ phẩm, nhưng bạn vẫn luôn mong muốn sỡ hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh rạng ngời?

Vậy làn da chúng ta bị sạm đen là do đâu?

Mỗi người có cấu tạo hệ gen hình thành nên các tế bào da khác nhau. Vì vậy, một số người có làn da sáng hơn do cấu trúc da có ít hắc sắc tố melanin. Tương tự như vậy với những người có làn da tối hơn là do trong da của họ có tỷ lệ hắc sắc tố melanin cao.

Tỷ lệ này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của cơ thể hoặc do những tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Qua quá trình oxy hóa, tế bào da dần suy yếu, mất đi sức đề kháng trước tác động của các yếu tố bên ngoài (bụi, khói xe…), không còn giữ được sự trẻ trung, già úa và ngả màu.

Nhiều tế bào chết đi, đóng lại trên bề mặt da, tạo thành màng tối. Chình vì những yếu tố này đã khiến làn da thường trở nên đen sạm.

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da sạm đen. Nó thúc đẩy quá trình oxy hóa tế bào khiến thành tố tyrosinase bị phân giải và hình thành hắc sắc tố melanin. Hơn nữa, những tia cực tím có trong ánh nắng tác động mạnh, gây sạm nám, thậm chí ung thư da.

Nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen là do đã mất sức đề kháng trước tác động của ngoại cảnh. Vì vậy, điều cần làm là tiếp thêm sức sống cho làn da để chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

 Làm trắng da bằng phương pháp nào vừa nhanh chóng, dễ dàng và phù hợp với tất cả mọi người:

Hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp mang đến làn da trắng như: sử dụng mỹ phẩm dưỡng trắng, kem tẩy trắng, thuốc làm trắng da, lột da bằng hóa chất hay sử dụng tia laser... Tuy nhiên, để chọn cách dưỡng trắng an toàn, phù hợp với làn da và hiệu quả lâu dài không phải là điều dễ dàng.


Nếu chọn dùng sản phẩm không phù hợp, làn da sẽ chịu nhiều ảnh hưởng như bị bào mòn trở nên mỏng manh, dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Lúc này, tiến trình lão hóa da cũng diễn ra nhanh hơn.

Kết quả từ các viện nghiên cứu da trên thế giới cho thấy, sản phẩm dưỡng trắng da có chứa thành phần từ thiên nhiên giúp ức chế sự sản sinh hắc tố melanin là an toàn cho làn da.

Vì vậy Nutrition Depot đã phát minh ra sản phẩm số 64 SUPER WHITE, bao gồm các dược thảo thiên nhiên nổi tiếng giúp bổ gan, bảo vệ gan và giúp ức chế sự sản sinh hắc tố melanin, do đó da của người dùng sẽ trở nên trắng ra.

Trắng ra mà tuyệt đối không có những phản ứng phụ cho da như những lọai mỹ phẩm hoặc hóa chất lột da hoặc tẩy da. Những người nào bị yếu gan, viêm gan cũng nên dùng số 64 bởi vì nó là một lọai dược thảo rất bổ ích cho gan.

Lợi ích mà viên uống trắng da Supper White No 64 mang lại cho bạn:


- Làm trắng da, mịn màng, tràn đầy sức sống, đặc biệt đối với chị em có làn da ngâm hoặc thâm đen.

- Bổ gan, tăng cường hệ thống miễn nhiễm

- Hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư và những người bị yếu gan, viêm gan, giúp làn da trắng ra.

Cách sử dụng:

- Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên với thức ăn.

- Có thể uống 2 viên mỗi ngày nếu muốn có kết quả nhanh chóng hơn

Chia sẻ từ khách hàng sử dùng No.64 Super White làm trắng da:

Chị Trâm - Nhân viên tư vấn:

"- Vì tính chất công việc mình tiếp xúc nhiều với khách hàng nên vẻ bề ngoài rất quan trọng nhất là làn da của mình. Nhưng da khá nhạy cảm nên mình không dùng được 1 số loại mỹ phẩm vì vậy chị mình ở bên Mỹ đã khuyên dùng viên uống thảo dược làm trắng da No.64 Super White.

- Hiệu quả cực kỳ, trong vòng 2 tháng da mình đã trắng lên mịn màng, tươi trẻ đến bất ngờ, mình thích và vui lắm; thật tuyệt vời vì ở Việt Nam đã có công ty Beful phân phối sản phẩm, từ nay việc mua No.64 Super White sẽ dễ dàng hơn."

tramtran@....................com

Lan Anh - Kinh doanh tại Đà Nẵng:

"Đây quả là một thảo dược tuyệt với, mình dùng sản phẩm được 2 tháng rồi rất tốt, da trắng hồng, không tùy vết. Lúc trước da mình hay có mụn nhưng từ khi dùng thuốc cũng không còn nữa.

Cảm ơn ĐepEva và Super White Số 64!"

lananh@...................com

Cam kết:

- Hàng chính hãng 100%

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

- Thanh toán khi nhận hàng (COD)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 9408952
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn