Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Best Body Whitening Cream Usa (Chính Hãng Của Mỹ)

Liên hệ

Tphcm


BEAUTY SHOP CHUYÊN CUNG CẤP SỈ - LẺ CÁC LOẠI MỸ PHẨM,

 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIÚP GIẢM CÂN VÀ LÀM ĐẸP.

LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

  HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Ms.VÂN

  UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

 WEBSITE :  www.beautyshop.vn 

 YAHOO : slimfit100


 

 

 

Được sở hữu làn da trắng mịn màng - Vẻ đẹp Tự nhiên là mơ ước và mong muốn của hầu hết phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Á Châu. Những năm gần đây, làn sóng làm trắng da là một trong những nhu cầu hàng đầu trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Với một làn da trắng, phụ nữ Á Châu cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn. Một nghiên cứu xã hội cũng cho thấy, nam giới dễ bị thu hút và quyến rũ hơn bởi những người phụ nữ có làn da trắng mịn. Bạn có biết???

Kem Best Body Whitening Cream được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên – Một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời, cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều thời gian, cách sử dụng đơn giản. Với thành phần tinh chất thảo dược như:

+ Tranexamic acid ngăn ngừa sự hình thành sắc tố làm tối da,

+ Levorotatory VC làm da trắng, xóa vết đồi mồi, trị mụn, chống viêm, làm sáng da chống nắng, tinh chất lô hội và auxin trong táo xanh giúp cải thiện màu sắc tự nhiên cho làn da, làm sạch, mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh.

+ Thành phần Vitamin A & C giúp giữ độ ẩm cho da, tạo sự đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào mới chống lại tình trạng biến đổi sắc tố do lão hoá.

+ Đặc biệt tinh chất trà xanh với tính năng xoá nếp nhăn da, chống oxy hóa và kháng khuẩn cao sẽ bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm, cũng như tái tạo làn da trắng mịn và trẻ trung bất ngờ khi điều trị.

+ Bột Ngọc Trai Tự Nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, giúp làn da mịn màng, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa và săn chắc cơ mặt.

Kem làm trắng da Best Body Whitening Cream đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã và đang có trên thị trường hiện nay, mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.





Cách sử dụng: Thoa đều kem vào da sau khi tắm rửa sạch sẽ. Sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi kem ngấm hết vào da.

Lưu ý: Không cần phải tắm rửa lại sau khi thoa kem. Kem sử dụng được cho cả thời gian đêm và ngày.

 

 

 

 

SLIM USA GIẢM CÂN CỰC KỲ HIỆU QUẢ VỚI CÔNG THỨC ĐỘT PHÁ MỚI CỦA MỸ GIÚP GIẢM CÂN THẬT HIỆU QUẢ CHO NHỮNG NGƯỜI BÉO LÂU NĂM

GIÁ BÁN : 1.700.000 VND + QUÀ TẶNG

- Thành phần: Apple, Kiwi, Orange, vitamin A, D, B1, B6, B12 ...

. Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Slim USA giúp giảm cân an toàn không gây tác dụng phụ

- Hướng dẫn sử dụng:

. Mỗi ngày uống một viên vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút, uống thật nhiều nước. Bạn có thể giảm từ 5 đến 8 kg trong tháng đầu sử dụng.

. Dùng được cho cả Nam và Nữ

- Ghi chú :

. Sản phẩm giảm cân Slim USA không thích hợp cho những người dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi.

. Không dùng cho những phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú.

. Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch, tiểu đường, gan, thận, có thai, cho con bú...


 

Latisse thuốc dưỡng mọc dài mi và làm dày hiệu quả tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp

Latisse cho những ai mi thưa và ngắn.Hiệu quả 100%

* 2.400.000 + QUÀ TẶNG

* GIÁ ƯU ĐÃI KHI QUÝ KHÁCH MUA 2 HỘP TRỞ LÊN

* PHÂN PHỐI SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT

1338731979_emy1338614793.jpg

Thuốc dưỡng mọc mi tốt nhất của Mỹ hiện nay đó chính là Latisse FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.

Latisse – Dung dịch dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp.

FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả. Đặc biệt với 5 không: · Không cay mắt · Không rát mắt · Không đỏ mắt · Không thâm mắt · Và đặc biệt không làm rụng mi
1317349838_latisseusa.jpg 

LATISSE


Latisse có thể được xem là “vị cứu tinh sắc đẹp” cho những người rụng mi do trị liệu hóa học. Loại thuốc này được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và sậm hơn. Trừ các bệnh nhân ung thư, Latisse có thể giúp cải thiện chứng rụng mi hoặc mi ngắn do trị liệu hóa học.
 

 

Sử dụng Latisse như thế nào?  

Latisse được dùng để thoa lên mi vào mỗi buổi tối. Trước khi thoa, cần tẩy trang hoàn toàn trên gương mặt và tháo kính áp tròng. Thuốc được đựng trong một hộp nhỏ với thanh quét dung dịch có hình dáng như một cây cọ vẽ. Cho một giọt lên thanh quét và đưa lên lông mi. Lau bớt phần thuốc dư bằng khăn giấy và bỏ thanh quét sau khi làm xong. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt.
3 bước sử dụng
Dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Hầu hết mọi người đều nhận thấy kết quả ban đầu sau 8 tuần sử dụng. Kết quả hoàn toàn là 12 đến 16 tuần. Latisse được chứng minh an toàn cho sức khỏe với 78% số người dùng nhận thấy lông mi có mọc, dày và sậm màu hơn khi sử dụng.

 

 

 

 

LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.417.179 Ms Vân

Website : http://beautyshop.vn

Email : slimfit100@yahoo.com

Yahoo: slimfit100


Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 6613872
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn