Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Của Pháp Lanlate - Hiệu Quả Nhất

Liên hệ

Www.nuivang.com












Bộ trị nám cao cấp Lanlate

- Xuất xứ: Pháp


Thông tin chi tiết:

Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp với Arbutin, Có tác dụng thấm sâu nhanh chóng vào từng lớp tế bào khiến da hấp thụ tốt nhất các thành phần của sản phẩm, làm cho da mềm mại,đồng thời tăng cường hoạt chât SOD khống chế sự hình thành các sắc tố gây nám da, loại bỏ các tế bào lão hóa và thúc đẩy năng lực tái sinh tế bào mới, phục hồi trạng thái trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Khoảng 80% phụ nữ bị nám da khi bước qua tuổi 30. Phần lớn trong số họ chung sống hòa bình với các vết chấm nâu xấu xí đó và coi như một biểu hiện tất yếu của quá trình lão hoá da. Tuy vậy, nếu biết chăm sóc sớm và đúng cách, bạn vẫn hoàn toàn có được làn da sáng mịn, tươi trẻ ngay cả khi bước vào độ tuổi ngoài 30.

 

 

 

Nám da, tàn nhang, đồi mồi là tình trạng tăng sắc tố, thể hiện những màng nâu đậm hoặc nhạt, phát triển chậm và phân bố trên vùng gò má cao của mặt, sinh ra do lượng tăng sắc tố melanin trong lớp thượng bì. 

 

Nám do nhiều nguyên nhân gây ra. Đơn giản nhất là do sự tiếp xúc quá nhiều của làn da mặt vốn mỏng và nhạy cảm với ánh nắng gay gắt của mùa hè. Nhiều phụ nữ bị nám sau khi sinh nở do những thay đổi đột ngột về nội tiết tố. Một số chị em có trạng thái tinh thần căng thẳng lâu ngày cũng sẽ bị nám do tuyến yên trong não hoạt động kém hiệu quả. Một phần không nhỏ lại bị nám do di truyền, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy quá mạnh trong thời gian dài hoặc những rối loạn về chức năng gan, thận, bài tiết bên trong cơ thể.

 

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị Nám và tàn nhang,ví dụ như hóa trị bằng tia laser,nhưng phương pháp này thường để lại sẹo lõm hoặc sẹo chai,đôi khi gât ra các tác dụng phụ rất nguy hiểm...hoặc điều trị bằng cách uống thuốc để kích thích các melanin trên da mặt nhưng phương pháp này khá mạo hiểm và tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc.

 

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một phương pháp trị Nám và tàn nhang rất hiệu quả,đặc biệt ít tốn kém cả về thời gian lẫn vật chất...Đó chính là bộ sản phẩm Trị nám,tàn nhang và dưỡng trắng da Lanlate''''''''r– Paris

 


Lanlate''''''''r-Paris  là một trong những sản phẩm được viện nghiên cứu Pháp nghiên cứu thành công và cho ra đời năm 2009. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Lanlate''''''''r hiện có mặt tại gần 20 quốc gia trên thế giới và có nhà máy đặt tại Nga, Trung Quốc, Pháp. Rất nhiều khách hàng bị nám sử dụng Lanlate''''''''r và đã thu được những kết quả rất khả quan.

 

 

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng. Duy trì sử dụng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên và không còn nám…Vừa trị nám, tàn nhang, vừa dưỡng trắng da, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng bộ sản phẩm 2 trong 1 Lanlate''''''''r-Paris.

 


Hướng dẫn sử dụng:

Lanlate''''''''r-Paris là một loại dược mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp với Arbutin (một thành tố mới được phát hiện có công dụng làm sáng da chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên), chiết xuất từ cây dứa, vi sinh vật biển, collagen, sâm cao ly…Các loại vitamin E, D, C và tinh dầu thực vật.

Có tác dụng thấm sâu nhanh chóng vào từng lớp tế bào khiến da hấp thụ tốt nhất các thành phần của sản phẩm, làm cho da mềm mại,đồng thời tăng cường hoạt chât SOD khống chế sự hình thành các sắc tố gây nám da, loại bỏ các tế bào lão hóa và thúc đẩy năng lực tái sinh tế bào mới, phục hồi trạng thái trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Sử dụng Lanlate''''''''r 1 ngày 2 lần vào sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng cream vừa đủ lên da (với những vùng da bị nám nhiều, thoa thêm cream lên).

Lưu ý : Đối với những làm da mẫn cảm và nhạy cảm, khi mới sử dụng sản phẩm có thể xuất hiện triệu chứng mẩn đỏ, đây là điều rất bình thường, chúng ta chỉ cần dừng sử dụng sản phẩm vài ngày cho da mặt hết đỏ rồi mới tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Quy định mua hàng:


* Muagicungre.com giao hàng tận tay người mua mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào

* Quý khách vui lòng đọc kỹ quy chế của Muagicungre.com để biết thêm về quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng, trường hợp khách hàng không tuân thủ theo quy chế khi xẩy ra bất kỳ vấn đề gì khách hàng tự chịu mọi trách nhiệm.

* Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng, sau khi quý khách nhận hàng chúng tôi không hoàn trả tiền hoặc đổi hàng.

 

QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ:

0422.333.555 - 0948.228.228 - 0986.010.223

www.muagicungre.com







Sản phẩm cùng loại






















Muagìcũng rẻ.com


Tel        :   0422.333.555
Mobile  :   0948.228.228
Mobile  : 01225.333.555
Email    : muagicungre@gmail.com
Website: 
www.muagicungre.com

 






Bình luận

HẾT HẠN

0422 333 555
Mã số : 4897488
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn