Tắm Trắng Thuốc Bắc Tại Nhà, Tại Sao Không?

130.000

Số 25, Đường 22, Khu Phố 1, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Do tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của mặt trời, với nhiệt độ cao không che chắn kỹ làm cho da xạm đen. Hoặc những vế trầy xước không chăm sóc làm cho da thâm. Cơ thể ít vận động lượng máu lưu thông không đều hoặc qua sử dụng nhiều lượng dầu mỡ, hệ thống bài tiết kém, nảy sinh ra nhám và nhăn.

Với các loại thuốc bắc tữ nhiên từ Nhật bản, thuốc sẽ giúp tái tạo tế bào da chống lại sự lão hóa làm cho da có sự đàn hồi, loại bỏ các sắc tố đen có trong da nên những vùng da yếu được phục hồi nhanh chóng làm vết thâm, nám phai mờ đi nên da trở nên mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Tất nhiên ở bên trong, hạn chế lượng dầu mỡ, rựu bia,  nên đùng nhiều loại hoa quả tươi, vì nếu bên ngoài hêt các vết xạm đen, thâm, nám mà bên trong không xữ lý tốt vẫn còn nám lộ ra ngoài thì da không được như ý.

 

loại 170k nè

 

loại 130k nè

kem tẩy tế bào chít

Đảm bảo an toàn tuyệt đối KHÔNG RÁT, KHÔNG BẮT NẮNG, KHÔNG HẠI DA, KHÔNG VÀNG LÔNG, KHÔNG HOÁ CHẤT

BẰNG THẢO DƯỢC 1OO% , LÀ THUỐC BẮC ĐÀNG HOÀNG.

CHỈ SAU 1 LẦN TẮM BẠN SẼ THẤY DA MÌNH SÁNG LÊN VÀ MỊN MÀNG HƠN, CÁC VẾT NÁM ,THÂM THẸO CŨNG MỜ DẦN ĐI SAU NHỮNG LẦN TÉM .

CHUYÊN CUNG CẤP SĨ LẺ CHO CÁC MĨ VIỆN

GIÁ BÁN :  có 2 loại: 1 bịch tém dc 2 lần nhé.


 

- loại 130k 1 bịch chỉ dành cho toàn thân (ko tém dc cho mặt nhé)(tặng thêm 1 tuyp kem tẩy tế bào chết để tăng thêm hiệu quả tắm trắng nè)

 

- loại thuốc bắc tốt 170k 1 bịch, thuốc bắc tốt nên  tắm được cho toàn thânvà tắm đc cho cả mặt . (tặng thêm 1 tuyp kem tẩy tế bào chết cho gói lớn hoặc 2 gói nhỏ để tăng thêm hiệu quả tắm trắng nè)

 

CÓ GIÁ SĨ CHO CÁC MĨ VIỆN ,

 

Phương thức mua hàng:

- Địa chỉ nhà mình các bạn có thể qua mua trực tiếp ( chỉ từ 18h-21h thôi các b nhé, trước đó ko có ở nhà): số 25 đường 22 khu phố 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, tp.HCM

- Ban nèo mua hàng ở tp. HỒ Chí Minh mình sẽ free ship o nhung noi sau : q.Thủ Đức, q.Bình Thạnh, q.1, còn lại tùy nơi mih sẽ tính ship.

- Còn các bạn ở các tỉnh khác thì vui lòng chyển tiền vào tài khoản cho mình(tiền hàng + tiền ship: 1 gói là 35k, 2 gói là 45k, 3 gói là 55k) sau đó sms hoac call hoac len Y!M thông báo cho mình biết, sau khi mình kiểm tra xong sẽ chuyển hàng đến cho các bạn qua đường chuyển phát nhanh.

số tài khoản : 0381002744700

chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Sáng

Ngân hàng: Vietcombank Thủ Đức

 

Ban nào mún mua vui lòng call or sms or Y!M (mình sẽ trả lời sớm nhất).

Yahoo: notbad8787

Phone: 0907 158 237

 

Đây là cách sử dụng các bạn xem tham khảo nha.
B1:   Trước hết bạn nên dung sản phẩm tẩy tế bào chết cho sach cơ thể, bạn thoa kem tẩy tế bào chết lên da, để trong vòng 1 phút sau đó chà xát nhẹ cho bông lớp da chết ra, rồi bạn rửa lại thật sạch bằng nước.
B2:   Sau đó bạn dùng kem tắm trắng (đã pha với gói kem) thoa đều lên khắp cơ thể, để yên trong 30 phút ( ko được ra nắng, nên ở yên trong nhà tắm luôn). Rồi bạn rửa sạch bằng nước (tránh dùng xà phòng hay sửa tắm trong toàn bộ quá trình tắm trắng).
B3:  Cuối cùng bạn dùng kem dưỡng (gói kem dưỡng được tặng kèm trong sản phẩm) để bảo vệ da tối đa sau khi tắm trắng. Gói kem dưỡng bạn có thể dùng khoảng 3-4 lần, sau khi đã dùng hết kem dưỡng tặng kèm rồi thì bạn có thể dùng tiếp kem dưỡng của bạn,không sao cả.

 

Chú ý nè: Vì là thuốc bắc tự nhiên ko dùng hóa chất tẩy da nên tém 1 lần sẽ không trắng dc nhé bạn, nhưng sẽ ko làm khô da giống như các loại hóa chất tém trắng, mà còn bổ xung độ ẩm cho da nên da sẽ mịn  màng hơn. Thuốc bắc thì sẽ ko trắng ngay sau 1-2 lần tém, nếu có thì chắc chắn là có hóa chất, như vậy thì hại da lém. Sau 2 lần tém da các b sẽ sáng màu hơn và mịn màng hơn, tém tiếp đến những lần sau da sẽ trắng lên từ từ qua từng ngày, các bạn tém khoảng 4-6 lần là oki. Nói rõ để các bạn lựa chọn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0907 158 237
Mã số : 1826308
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn