Kem Dưỡng Dùng Cho Da Dầu Và Mụn Oil Free Control Cream The Face Shop

210.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

KEM DƯỠNG DÙNG CHO DA DẦU VÀ MỤN OIL FREE CONTROL CREAM THE FACE SHOP

 

Mô tả sản phẩm

Kem dưỡng cho da mụn – Clean face oil free control cream

Thương hiệu: The Faceshop Hàn Quốc

Dung tích: 50 ml

Dành cho: da mụn, da dầu

 

Clean face oil free control cream là kem dưỡng da chiết xuất từ cây trà, cam thảo, lúa mạch rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn giúp da luôn mịn màng, kiểm soát lượng dầu thừa – là nguyên nhân chủ yếu khiến cho da mặt bạn sạm , xỉn màu và nổi mụn, loại bỏ tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm Clean face oil free control không dầu giúp kiểm soát trình trạng da, bổ sung phức hợp kháng viêm, kháng sưng cho da.

Đồng thời Clean face oil free control cream còn làm sáng và dưỡng mềm mịn cho da tươi trẻ hơn sau một thời gian sử dụng!

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sau sữa dưỡng. Cho kem lên 5 điểm trên mặt, thoa đều và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu.

Kem-duong-cho-da-mu-n-_result

Nước hoa hồng dành cho da mụn – Clean face mild toner nằm trong bộ sản phẩm dành cho da mụn CLEAN FACE của hãng The Faceshop, bao gồm:1. Sữa rửa mặt trị mụn2. Nước hoa hồng dành cho da mụn – Clean face mild toner3. Gel đặc trị mụn – New clean face spot corector4. Tinh chất dưỡng dành cho da mụn – Clean face oil free control essence5. Sữa dưỡng dành cho da mụn – Clean face mild lotion6. Kem dưỡng dành cho da mụn – Clean face oil free control cream

 

da dau_result

 

 

Các bước Dưỡng da để có làn da đẹp hoàn hảo:

Làm sạch da –> Nước hoa hồng –> Tinh chất dưỡng –> Sữa dưỡng da –> Kem dưỡng. Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, hãy thực hiện các bước dưỡng để có làn da đẹp mịn màng và tươi trẻ như da em bé nhé:

1. Nước hoa hồng: Làm mềm mát và cân bằng độ ẩm trên da,làm sạch lớp sừng già,bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông,tăng cương hiệu quả hấp thu chất dinh dưỡng.

Cách dùng : lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, sau đó thoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, sau khi thoa dùng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt giúp sản phẩm thấm sâu.

2. Tinh dầu : essence , serum

Tác dụng: thẩm thấu nhanh ,không dính rít,tăng hoạt tính tế bào,hồi phục cấu trúc da, tăng hiệu quả thẩm thấu của các bước dưỡng da.

Cách dùng: sau khi dùng nước hoa hồng ,lấy một lượng tinh dầu vừa đủ chấm 5 điểm trên mặt ( trán, 2 bên má, mũi , cằm ) thoa đều sản phẩm, vỗ đều mặt cho sản phẩm thấm sâu.

3.    Sữa dưỡng : Emulsion, Lotion

Tác dụng: cung cấp chất dinh dưỡng,cân bằng lượng dầu và nước trên da. Dùng 2 lần /ngày. Nếu da nhờn sẽ dùng 1 lần vào buổi tối.

Cách dùng: Sau bước sử dụng tinh chất dưỡng ở trên, lấy một lượng sữa dưỡng vừa đủ thoa đều,dùng lòng bàn tay ôm, ấn nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn, kết hợp cùng các động tác nhấn huyệt sẽ giúp đem lại hiệu quả tốt hơn

4. Kem dưỡng da mắt : eye cream

Tác dụng : cung cấp độ ẩm chất dinh dưỡng cho da vùng mắt, ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn và thâm quầng mắt. Dùng 2 lần /ngày

Cách dùng: Lấy một lượng vừa đủ, thoa kỹ lên vùng da mắt với động tác vẽ những vòng tròn nhỏ giúp sản phẩm thẩm thấu tốt; dùng ngón tay áp út nhấn nhẹ vào các huyệt quanh mắt giúp sự tuần hoàn máu vùng mắt tốt hơn.

5. Kem dưỡng da: cream

Tác dụng: cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da,tạo lớp màng lụa bảo vệ da chống thoát hơi nước. 2 lần / 1 ngày cho da khô ( da nhờn 1 lần vào buổi tối)

Cách dùng : lấy một lượng vừa đủ thoa đều; dùng lòng bàn tay ôm, ấn nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn;

THE FACE SHOP là thương hiệu lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hàn Quốc, công ty mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn, lớn thứ bảy trên thế giới với mức tiêu thụ bình quân đầu người của sản phẩm làm đẹp được xếp hạng 5 trên thế giới.

Giá trị cho khách hàng từ The Face Shop?

THE FACE SHOP Hàn Quốc đã mang lại một giá trị sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. Đúng như khẩu hiệu thương hiệu của mình “Lấy cảm hứng từ thiên nhiên”, thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng trên sự hấp dẫn của các thành phần tự nhiên từ gần 600 loại chất chiết xuất từ ​​thực vật. Tất cả các sản phẩm được tuyên bố đã được sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên không có hóa chất. Người Hàn Quốc đã được nâng lên tầm “Hạnh phúc” mới và nhiều hơn nữa đã trở thành ý thức sức khỏe trong những năm gần đây.

Thân thiện với nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và vô cùng tốt cho làn da bạn, trang điểm tự nhiên xinh đẹp, hãy thử nghiệm với mỹ phẩm The Faceshop Hàn Quốc để có cảm nhận tuyệt diệu về điều này bạn nhé!

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13179472
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn