Kem Dưỡng Thể Mềm Mịn & Sáng Da Redwin Sorbolene 100G

199.000

Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam




Tên sản phẩm

Kem dưỡng thể mềm mịn & sáng da Redwin Sorbolene 100g

Khối lượng

100g

Tình trạng

Còn hàng

Xuất xứ

Australia - Úc

Giá

199.000 VNĐ

 

Là bạn gái ai cũng muốn có được làn da tươi trẻ theo năm tháng tuy nhiên chỉ cần bước sang tuổi 25 những tác động của sự lão hóa làn da sẽ có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng với những nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều cũng như những vết nám và tàn nhang.
Các bạn sẽ sở hữu làn da mềm mịn, khỏe mạnh, căng tràn sức sống & sáng lên với sản phẩn Kem dưỡng thể mềm mịn & sáng da Redwin Sorbolene đến từ thương hiệu REDWIN danh tiếng của Úc. Với các thành phần từ thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện với bất kỳ làn da nào!

Công dụng:

Nuôi dưỡng và làm mềm làn da, giúp khóa độ ẩm sâu trong da của bạn và liên tục dưỡng ẩm làn da suốt cả ngày, làm mềm và mịn da khô, làm giảm nhược điểm và tăng độ đàn hồi da.
Kem dưỡng da Redwin giúp giữ ẩm hoàn hảo làm mềm mịn, sáng da và hiệu quả dưỡng ẩm cảm nhận rõ nét sau lần sử dụng đầu tiên.Thành phần chính của kem Chiết xuất hoa anh đào (EPO) tạo mùi thơm nhẹ, cải thiện sự thô ráp, nứt nẻ do ảnh hưởng của sự lão hóa. Dành cho mọi loại da. Tốt nhất dành cho da khô và nhạy cảm.
Chiết xuất từ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh qua da. Glycerine & Sorbitol giữ độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn Thích hợp cho mọi độ tuổi.

Thành phần chính:

Vitamin E và dầu Evening Primrose, Chiết xuất hoa anh đào (EPO) tạo mùi thơm nhẹ, cải thiện sự thô ráp, nứt nẻ do ảnh hưởng của sự lão hóa.
Sử dụng: dưỡng thể, dưỡng da tay, sau khi triệt lông tay chân, dành cho trẻ em, dùng tẩy trang hoặc dùng cả cho da hay bị di ứng và nhạy cảm nha.

Xuất xứ: Australia

Khối lượng: 100g

Giá bán: 199k

Liên hệ: 0906.427.368 hoặc inbox để đc tư vấn (Zalo, Viber, FB)

Free ship toàn quốc

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 427 368
Mã số : 12949399
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn