Kem Dưỡng Da Suave Xuất Xứ Tại Mỹ, Giá Tốt

170.000

Q 1





Sản phẩm Suave – Body Lotion - Made in USA

Hàng đảm bảo xuất sứ tại Mỹ, không FAKE - date từ 2014 trở vể sau. Hạn 3 năm kể từ ngày sx.


http://suave.com/products

Sản phẩm chăm sóc cá nhân Suave không quá đắt tiền như BBW hoặc TBS nhưng chất lượng được đánh giá cao và nhận được nhiều những phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Đây cũng là thương hiệu phổ biến và được ưa chuộng tại Mỹ.


 
Tư vấn và mua hàng : Viber/Mess: 01222.866.740

Freeship Toàn Quốc.



ADVANCED THERAPY with RICH HYDRATORS – 18 FL.0Z (532ml) – 170k / 1 chai

Với hàm lượng dưỡng ẩm cao cùng nhiều vitamin và glyxerine, sản phẩm này được các bác sĩ da liễu chứng minh và khuyên dùng đối với những người thuộc loại da khô nghiêm trọng.

Công dụng: Chữa lành và làm diệu làn da khô chai sần như vùng da ở khuỷu tay và khuỷu chân ( đầu gối ), tinh chất dưỡng ẩm sâu giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên của da 100%, để lại làn da mềm mại và mịn màng.

[​IMG]

SMOOTHING with COCOA BUTTER WITH SHEA – 18 FL.OZ (532ml) – 170k / 1 chai

Với công thức độc đáo giàu dưỡng chất dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ ca cao và bơ hạt mỡ - là một trong những dưỡng chất giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da rất phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm.

Công dụng: Làm mềm mượt và giúp cải thiện tốt làn da thô và khô ráp, kết cấu da và tone da, duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

[​IMG]



WILD CHERRY BLOSSOM – 18FL.OZ (532ml) – 170k/1 chai

Được đánh giá và so sánh tốt như sản phẩm đắt tiền Bath & Body Works*, mùi hương của hoa anh đào ngọt ngào và dịu dàng cùng công thức mịn mướt lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và hấp thu nhanh, mang lại làn da mịn màng và hương thơm dễ chịu.

[​IMG]



LAVENDER VANILLA – 18FL.OZ (532ml) – 170k / 1 chai


Chiết xuất từ Vanilla và tinh dầu hoa oải hương, công thức mịn mướt lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và hấp thu nhanh giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm tốt. Mùi oải hương thanh khiết hòa lẫn vị vanilla nồng nàn giúp bạn thư giãn như một liệu pháp hương hoa, mang lại làn da mịn màng và hương thơm dễ chịu.

[​IMG]



 





Bình luận

HẾT HẠN

0122 286 6740
Mã số : 12455876
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn