Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

185.000

7/40 Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tphcm


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học việc tiếp xúc với các tác nhân từ môi trường, những biến đổi nội tiết, chế độ dinh dưỡng thiếu vitamin sẽ làm da trở nên bị khô, sần sùi và đặc biệt làm cho da tróc vẩy, vì vậy da rất cần được tái tạo lại. Cunglamdep.vn xin giới thiệu đến các bạn Mặt Nạ Tẩy Da Chiết Táo Xanh Tonymoly – appletox smooth massage peeling gel đến từ Hàn Quốc giúp tẩy da chết làm cho da mịn hơn, tạo độ ẩm cho làn da, giúp da trở nên mềm mại.


Thành phần:

Mặt Nạ Tẩy Da Chiết Táo Xanh Tonymoly được chiết xuất từ táo xanh, nước chiết xuất cà chua, chiết xuất chanh, bạch trà, Vitamin C và bột ngọc trai

Xuất xứ: Chính hãng Hàn Quốc

Trọng lượng: 80g

Hạn sử sụng: 2018

Công Dụng:

Mặt Nạ Tẩy Da Chiết Táo Xanh Tonymoly giúp giữ làn da hồng hào, táo xanh là nguồn cung cấp Vitamin A,B,C giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể và giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Thúc đẩy sự tái tạo tế bào, táo xanh chứa chất chống oxy hóa. Chất này ngoài việc loại bỏ các gốc tự do có hại khỏi cơ thể, còn giúp tái tạo và khôi phục tế bào, cải thiện và tái tạo mô.

Giúp làn da khỏe mạnh: các chất chống oxy hóa và chất xơ có trong táo giúp cải thiện kết cấu da, giữ cho da luôn rạng rỡ, trẻ trung và đàn hồi tốt. Các chất này còn giúp ngăn chặn sự lão hóa, các nếp nhăn, thâm quằng và tàn nhang trên da, giữ cho làn da luôn tươi sáng ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn nóng, bảo vệ bạn khỏi các bệnh da liễu.


Cách dùng:

Rửa mặt cho thật sạch và chờ cho da mặt thật khô, thoa một lượng vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt , tránh vùng mắt và miệng

Sau khi thoa xong chúng ta massage nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút, để sản phẩm dưới dạng mặt nạ trong khoảng 20 đến 30 giây.

Nhẹ nhàng thoa khắp bề mặt da cho tới khi xuất hiện lớp sừng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Giá Bán:185.000VNĐ
Tư vấn miễn phí 24/24: 0976.303.605(Linh)
Địa Chỉ: 7/40 Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM




Bình luận

HẾT HẠN

0976 303 605
Mã số : 11715781
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn