Kem Cốt Thái,Sỉ Và Lẻ Kem Độc Quyền Chính Hãng Swhite,Kem Trắng Da Toàn Thân

430.000

C211 Tây Thạnh, Quận Tân Phú


Xin chào tất cả các bạn , Sam Sam Beauty rất cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ Sam Sam trong thời gian qua.

Sam Sam chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ mỹ phẩm Swhite, 100% nguyên liệu từ Thái Lan .

Hàng nhập khẩu của Swhite có tem chống hàng nhái, hàng giả trên mỗi sản phẩm nên khách hàng rất yên tâm về độ uy tín và chất lượng.

- Kem body Swhite cốt Thái : đây là 1 loại kem cao cấp mới được Swhite cải thiện và cho ra sản phẩm hoàn hảo. Kem không pha lẫn tạp chất nên gọi là kem cốt, toàn bộ nguyên liệu và dưỡng chất đều được lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng và theo quy trình sản xuất của nhà máy nên sản phẩm cho ra đời nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Sam sam beauty đã cho nhân viên test lên trên da trong thời gian 1 tháng và đã cảm nhận được công dụng như Swhite đã sáng chế.Đặc biệt là dòng kem này rất cao cấp do sự lựa chọn nguyên liệu trái cây nguyên chất, cung cấp vitamin cho da bạn được thẩm thẩu, làm trắng dần chứ không bị trắng bệt, kem thoa làm thấm không bị bết dính, không bị phụ thuộc kem, sau 1 hộp kem Swhite cao cấp bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rật của làn da.

Lưu ý: Nhiều bạn trẻ ngày nay rất chuộng kem làm trắng nhanh, tuy nhiên như vậy sẽ dễ dẫn đến tình trạng bào mòn da, làm da yếu đi. Sản phẩm bên Sam thiên về dạng thiên nhiên trái cây cao cấp, vì vậy sẽ dưỡng trắng nhờ độ thấm của kem đi vào da, chứ không tẩy da, vì vậy Sam cam kết và đảm bảo cho khách hàng là kem không bị dị ứng khi thoa, phát hiện dị ứng Sam hoàn tiền 100% nhé.

Sản phẩm có tem độc quyền, tem chống hàng giả hàng nhái, có màn co bao mỗi sản phẩm.

Sam Sam chuyên sỉ và lẻ trên toàn quốc, các bạn muốn kinh doanh và mua hàng thì liên hệ Sam theo sđt: 0909 482 678 hoặc đến tại địa chỉ: C211 Tây Thạnh, Quận tân phú nha.

Giá : 430k/200gr.Sd hơn 3 tháng.


 


Bình luận

0909 482 678
Mã số : 10975710
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn