Tái Tạo Làn Da Với Scar Serum

285.000

Huyết thanh làm mờ vết sẹo và tái tạo da PALMER’S COCOA BUTTER FORMULA SCAR SERUM là giải pháp lý tưởng làm mờ hiệu quả các vết sẹo do phẫu thuật, trầy xướt, bỏng hoặc rạn nứt da. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thiên nhiên như bơ cacao, vitamin E, dầu gan cá mập, silicon và alium cepa, sản phẩm có tác dụng trong việc làm mờ vết sẹo và làm sáng dần vùng da điều trị sẹo theo thời gian. 

Other_scar-serum_327x463

 

Allium CEPA:

Có nguồn gốc từ hành, giúp làm mờ các vết sẹo

 SILICONE:

Các thuộc tính độc đáo của chất lỏng silicone giúp da trơn trượt, có cảm giác như lụa trên da. Emolliency là một chất nước – đóng vai trò như một tác nhân cung cấp những dưỡng chất và độ ẩm cho da.

 Dầu gan cá mập:

Có bắt nguồn từ gan cá mập, dưỡng chất này là một thành phần tự nhiên của da và là một chất làm mềm tốt có khả năng chống oxy hóa, miễn dịch và kích thích da, giúp làm mịn và làm mềm sự xuất hiện của những vết sẹo.

 Vitamin E:

Vitamin E có chứa trong tất cả sản phẩm của Palmer’s. Chất chống oxy hóa hàng đầu này giúp tăng cường chức năng bảo vệ của da, làm mờ vết nhăn, vết sẹo, đồng thời giúp da không bị mất nước.

Bơ ca cao:

Bơ ca cao giải quyết vấn đề về da như: thô ráp, chảy xệ, sẹo và da khô. Bơ ca cao hoàn toàn được chiết xuất từ ​​thực vật tự nhiên cùng với các axit béo thiết yếu, giúp làm mềm và bảo vệ da bằng cách làm giảm sự mất nước – giữ cho làn da ẩm và dẻo dai

Hotline: 0946.79.39.48 - 0988.70.70.41

 

CÔNG TY KHỎE ĐẸP 360

12/58B Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

vitamin cho bé biếng ăn | vitamin cho bé | bổ sung vitamin

Bình luận

HẾT HẠN

0988 707 041
Mã số : 10255639
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn