Dưỡng Da Chống Nắng Hiệu Quả Với Kem Thiên Nhiên Thanakha

149.000

78/37 Chấn Hưng, P.6, Q. Tân Bình, Tp. Hcm

Mỹ phẩm sinh thái Thanakha

Xuất xứ: Myanmar

Công dụng: Chống nắng, Dưỡng da, ngăn mụn, kiềm nhờn, chống lão hóa.

Thành phần: được bào chế 100% từ cây Thanakha dưới dạng bột nén mịn.

 

Như các bạn đã biết Miến Điện( Myanmar) là 1 đất nuớc Đông Nam Á có khí hậu nắng nóng khắc nghiệt quanh năm, làn da bản chất của họ là nâu tối, lại đa phần là nguời dân lao động, họ hay phải tiếp xúc trực tiếp với nắng gắt, nhưng làn da họ vẫn mịn màng, săn chắc và hiếm nguời có mụn. “ Nếu đã có cơ hội đến Myanmar hay xem những bức ảnh về phụ nữ Myanmar, chắc chắn có lần bạn nhìn thấy những khuôn mặt với những vệt trắng như vẽ lên bằng sơn. Đó là “mỹ phẩm” đặc hiệu Myanmar.Phụ nữ Myanmar không ai dùng mỹ phẩm có hóa chất mà tất cả đều sử dụng một loại bột duy nhất để bôi mặt, đó là bột Thanakha.Thanakha là tên của một loại cây họ gỗ, được coi là đặc sản của đất nước, và được trồng rất nhiều. Khi chế biến bột Thanakha, người ta cắt thân cây thành các khúc và mài vào miếng đá có thấm nước. Phần bột được mài ra này sẽ được sử dụng để bôi lên da mặt.”


Bột Thanakha   Myanmar duỡng da chống nắng,kiềm dầu,chữa trị mụn,ngừa lão hoá 4 in 1




Thanaka đã được sử dụng bởi phụ nữ Miến Điện trong hơn 2000 năm. Nó có mùi hương thơm hơi tương tự như gỗ đàn hương, được người Myanmar áp dụng cho khuôn mặt như 1 truyền thống, 1 nét văn hóa đặc trưng. Đây là một sản phẩm làm đẹp rất hiệu quả và kinh tế. Xóa các nhược điểm của làn da đặc biệt như: tàn nhang, mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu đen & trắng, cháy nắng, sự đổi màu da, da phát ban ngứa, & phát ban mặt. Hơn nữa, nó làm tăng sản xuất Collagen và Elastin (protein da) để bảo vệ và ngăn chặn làn da của bạn sớm lão hóa như nếp nhăn và khô da. Thanakha thiên nhiên không chứa bất kỳ các hóa chất và các loại dầu tổng hợp được sử dụng bởi các mỹ phẩm truyền thống,không dị ứng, kích ứng da hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào khác, ngay cả trong một đời người sử dụng. phẩm


Tham khảo thêm clip về sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=rcJm9wjVqNs

kem dưỡng da chống nắng thiên nhiên Thanakha






 

Cách sử dụng:

Có 3 cách sử dụng Thanakha cho Face:

+ Tẩy da chết : Lấy 1 muỗng bột Thanaka vào bát. Thêm một lượng nhỏ nước từ từ và tiếp tục trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp sệt.mát xa nhẹ nhàng trên mặt để loại bỏ da chết và làm sạch làn da của bạn, để yên trên mặt trong 10 phút, và rửa mặt.

+ Kem lót duỡng da chống nắng ban ngày với chỉ số SPF 20: Lấy 1 ít bột Tanaka ra lòng bàn tay, nhỏ vài giọt nuớc cho loãng bôi 1 lớp mỏng lên mặt, khi khô sẽ ăn vào da rất tự nhiên như 1 lớp phấn không hề lộ ( đừng bôi cả mảng dày như người myanmar nhá, họ nóng nực quá nên bôi thế cho mát đấy mà) có tác dụng kiềm dầu chống nắng duỡng da hiệu quả, (có thể dung sau lớp duỡng ẩm thuờng ngày)….

+ Đắp mặt nạ : Lấy 1 muỗng bột Thanaka. Thêm nước từ từ và tiếp tục trộn cho đến khi bạn tạo thành hỗn hợp.Đắp hỗn hợp trên da của bạn qua đêm. Thanaka sẽ loại bỏ nhược điểm mụn trứng cá và các vấn đề về da khác,làm cho làn da mịn màng trắng sáng.Đặt một tấm ni lon hoặc tờ báo phía duới để tránh vấy bẩn gối. có thể thêm một muỗng cà phê bột nghệ sẽ chữa trị mụn tốt hơn.

- Thanakha Cho body:

+ Tẩy da chết: Chà Thanaka trên cơ thể của bạn khoảng 10 phút trước khi tắm sẽ làm cho cơ thể của bạn mịn màng và làm giảm ngứa hoặc kích ứng da khác.

+ Kem duỡng body: lấy 1 muỗng bột Thanakha thêm nuớc từ từ trộn thành hỗn hợp sệt( loãng hơn mặt nạ), sau đó thoa đều lên toàn thân có tác dụng chống nắng, trắng và mịn da.

Thông tin sản phẩm

kem dưỡng da Thanakha

Kem dưỡng da chống nắng thiên nhiên Thanakha

Thành phần: Thanakha tự nhiên được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế làm trắng và làm đẹp da được làm bằng vật liệu 100%tự nhiên, (Vitamin C). Myanmar Thanakha và Alpha Hydroxyl Acid (AHA) được sản xuất từ trái cây tự nhiên làm cho da trắng và mịn màng


Công dụng: Dưỡng da, chống nắng, kiềm nhờn, trị mụn, chống lão hóa



Xuất xứ: Myanmar



Giá: 200.000vnđ nay chỉ còn 149.000vnđ đối với hộp 40g



        400.000vnđ nay chỉ còn 299.000vnđ đối với hộp 110g


Liên hệ: 0937 920 770 để được tư vấn thêm về sản phẩm






Tham khảo thêm về kem dưỡng da chống nắng thiên nhiên Thanakha: tại kem dưỡng da



Free ship nội thành thành phố cho đơn hàng từ 300.000vnđ, áp dụng free ship các tỉnh cho đơn hàng từ 500.000 vnđ


Bình luận

HẾT HẠN

0937 920 770
Mã số : 10195503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn