Tinh Dầu Dừa, Tinh Dầu Gấc Nguyên Chất 100%T

Liên hệ

421 Lê Quang Định - Q. Bình Thạnh


- Công dụng của dầu dừa: trị rạn da bà bầu, tăng sữa trong thời kì cho con bú, kích thích lông mi mọc dài và dày, giúp mái tóc bóng mượt và giảm xơ rối, trị gàu trị rụng tóc, cho làn môi căng mọng, giúp chống hôi miệng (nhai dầu dừa), giảm cân, bôi vào vết côn trùng cắn sẽ giảm triệu chứng sưng tấy, giúp da mịn màng và giảm mụn, dưỡng da trắng mịn , chữa lành các vết rạn sau khi sinh , kiểm soát nám da , làm dài và dày mi tự nhiên , dưỡng da tắm trắng không bắt nắng ….

 


- Công dụng của tinh dầu gấc: làm đẹp da, trị nám, bổ sung vitamin A; dầu gấc có tác dụng làm giảm LDL Cholesterol, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến; dầu gấc chứa lycopen thực vật nên có tác dụng chống lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá, khô da, rụng tóc. Ngoài ra, Curcumin trong dầu gấc có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày. Beta – carotene có chứa trong màng của quả gấc cũng có tác dụng chống ô xy hóa mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 


Cả hai tinh dầu trên đều làm thủ công và do mình trực tiếp làm nên đảm bảo nguyên chất, và mình chỉ làm khi khách hàng đặt hàng nên đảm bào không bị thiu, không bị chua. Nên tùy theo số lượng mà định chi phí và giá cả: 50k/50ml, 90k/100ml... (giá của 1kg dừa nạo mình mua tại chợ là 30-32k, và tinh chế chỉ lấy 100ml, chưa kể tiền lọ đựng, gas, công...)

Vui lòng liên hệ SA- SĐT: 01696970391 để mua hàng (giao hàng miễn phí) hoặc đến địa chỉ 421 Lê Quang Định để được hướng dẫn cách làm miễn phí


Bình luận

HẾT HẠN

0169 697 0391
Mã số : 9782351
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn