Đặc Trị Thâm Môi, Nách, Nhũ Hoa, Vùng Kín,Sẹo Bổng Bô, Thủy Đậu.thâm Đâu Trị Đấy

95

Toàn Quốc

TINH DẦU TRỊ THÂM

 Thành phần:

Dầu oliu, dầu nho và dầu hạnh nhân nguyên chất, được trưng cất ở nhiệt độ 280 độ tạo thành một dung dịch hợp nhất. Cam kết không sử dụng hóa chất, ngay cả hóa chất tạo mùi nên an toàn tuyệt đối  cho da. Dùng được cho cả trẻ nhỏ, người mang bầu và cho con bú.

Công dụng:

Làm mờ thâm môi, nách, nhũ hoa, mắt, “ cô bé”, thâm đầu gối… có thể làm sáng da và giúp da đều màu ( chỗ nào thâm đều có thể sử dụng miễn là vết thâm ấy đã kin miệng không tấy đỏ. Nếu là vết mụn thì phải đảm bảo hết nhân và khô chân)

 Cách sử dụng:

Đối với thâm mụn ở mặt: tuyệt đối không dùng tay mát-xa vì tay có nhiều nguy cơ chứa vi khuẩn, nên sử dụng tăm bông chấm vào tinh dầu sau đó di di vết thâm tầm 3p.

Với  đầu ti: áp dụng như đối với thâm mụn ở mặt

Thâm môi: bôi trực tiếp tinh dầu trị thâm lên môi, mát-xa 5 phút. Môi là một vùng da mỏng, chỉ cần một lượng tương tác nhỏ cũng làm môi dễ bị thâm, đổi mầu. Dùng son dưỡng không đảm bảo trong một thời gian dài sẽ làm môi bạn mất đi sự tươi tắn. Nếu công việc của bạn bắt buộc phải dung son, bạn nhớ bôi trị thâm trước 30p sau đó đánh son. Trị thâm sẽ tạo ra lớp màng hiệu quả ngăn chặn “ chì” tác động vào môi của bạn. Nếu kiêng son, kiêng thức ăn chứa chất gây tạo mầu và kiên trì dùng trị thâm bạn sẽ có đôi môi hồng như mong muốn.

Với mắt: bôi tinh dầu từ trong hốc mắt ra ngoài và tiến hành mát-xa.  Để đạt hiệu quả nhanh hơn có thể làm nóng tinh dầu rồi mát-xa (cho tinh dầu vào thìa và đun nóng). Đừng để tinh dầu vào mắt vì nó có chiết xuất dầu oliu nên dễ bị cay mắt. Dùng đều đặn tinh dầu giảm thâm bạn còn thấy vết chân chim, vết nhăn ở mặt mờ đi đáng kể.

Với vùng thâm khác: bôi và maxa tinh dầu 5p,để đạt hiệu quả nhanh có thể dùng 1 giọt tinh dầu 1 giọt nước cốt chanh.

Để da đều màu,sáng da: bạn có thẻ rửa kèm với sữa rửa mặt và sữa tắm. Da sẽ mịn hơn đều màu hơn sau 1 tuần sử dụng.

Tuy có chiết xuất oliu nhưng sản phẩm ko gây mọc lông, vì nó được kết hợp tinh tế với dầu nho. Đây chính là điều khác biệt của sản phẩm.

Một số công dụng khác của trị thâm :

Trị thâm có thể dụng để triệt lông: nó sẽ giúp triệt lông nếu bạn thực hiện kiên trì các bước sau:

- Pha hỗn hợp theo tỉ lệ 1 tinh dầu,1 mật ong và  2 nước chanh hòa vào nhau sau đó cho ngăn mát tủ lạnh( nếu ngăn đá tầm 30p, ngăn lạnh tầm 1 tiếng ).  

- Đem hỗn hợp bôi vào vùng triệt lông. Vừa bôi vừa mát-xa theo ngược chiều lông sau đó đợi 30p rồi rửa lại bằng nước lạnh (đặc biệt chú ý phải là nước để trong ngăn mát tủ lạnh thì mới có hiệu quả) 

- Làm kiên trì 1 ngày 1 lần,sau gần 1 tháng lông sẽ tự rụng, sau đó một lớp lông mới tơ hơn mỏng hơn sẽ mọc lên, bạn thực hiện thêm từ 1 đến 2 tháng sẽ rụng hẳn. Có hiệu quả từ 5-10 năm.

Lưu ý:

+ Khi mát-xa hỗn hợp giảm lông bắt buộc phải theo ngược chiều lông mọc. Tuỳ theo loại lông của bạn mà thời gian triệt dài hay ngắn. (Lông tơ tầm 1 tháng, nếu lông đen và quá dầy tầm 3 tháng). Ngoài ra bạn lên làm kiên trì tránh ngắt quãng, vì nang lông rất nhanh phát triển, chỉ cần ngưng 1 ngày trong cả quá trình là bạn hoàn toàn mất công sức đã bỏ ra.

+ 2 nách để triệt lông toàn bộ hết 8 lọ trị thâm 30ml , bạn ước lượng trị thâm dùng cho vùng bạn cần triệt. Tránh lượng quá ít làm ảnh hưởng đến quá trình triệt lông.

+ Trị lông chỉ đảm bảo hiệu quả 96%( tức là 100 người sử dụng có khoảng 4 người không được hiệu quả như mong muốn)

Chữa rạn da: để chữa rạn da khuyên khách nên sử dụng tinh dầu trị thâm mát-xa ngược từ dưới lên trên, không vuốt ngược lại. Vì da luôn chịu tác động của trọng lực nên luôn có xu hướng bị kéo xuống dưới, khi bạn mát-xa theo chiều ngược lại sẽ chống được quá trình lão hoá của da, tránh trường hợp da bị chẩy sệ

Lưu ý: nếu vết rạn mới thì càng dễ chữa. Đối với những phụ nữ chuẩn bị mang bầu thì nên bôi ngay khi mang để tránh được những vết rạn da không theo mong muốn.

Với sẹo bỏng bô và những vết bỏng tương tự: bôi kiên trì dùng kết hợp với chanh theo tỉ lệ 1:1 thì thông thường 1 tháng khách sẽ thấy mờ đi. (Nhưng không hết được hoàn toàn).

Một số chú ý quan trọng khi sử dụng :

- Phải mát-xa mới có hiệu quả, nên mát-xa ngược chiều lông và từ dưới lên trên.

- Vì sản phẩm không có chất tẩy nên chỉ đạt hiệu quả sau 1 tuần, không có hiệu quả sau 1 đến 2 ngày.

- Rửa lại sau 30p bôi (da dầu thì bắt buộc phải rửa đi).

- Ngày bôi khoảng 4 đến 5 lần

- Đối với da dầu chỉ bôi tối đa 2 lần trên ngày.

- Để đạt hiệu quả tối ưu, không lên dùng kết hợp với son môi, lăn khử mùi, kem dưỡng da….nhưng nếu vẫn sử dụng thì hiệu quả sẽ lâu hơn.

- Bạn nên sử dụng 1 vùng nhỏ,  nếu không dị ứng hãy dùng ra diện rộng.

- Chỉ kết hợp nước cốt chanh với tinh dầu trị thâm đối với những vết thâm từ cổ đổ xuống, không áp dụng trên mặt. Bởi trong chanh có tính axít, khi sử dụng trên mặt dễ gây hiện tượng bắt nắng.

- Chống chỉ định sử dụng đối với người dị ứng với thành phần của “tinh dầu trị thâm”

- Sản phẩm không phải là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh.

- Sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên nên không bào mòn da, phải kiên trì mới đạt hiệu quả tối ưu.

 - Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời .

GIÁ: 95K/ LỌ 20ML; 130K/ LỌ 30ML; 168K TRỊ THÂM CAO CẤP 

TƯ VẤN, ĐẶT HÀNG: 0162.862.1311

FACEBOOK: https://www.facebook.com/KIMHAI410 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0162 862 1311
Mã số : 11975047
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn