Có Nên Dùng Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser Cho Da Dầu Hay Không

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Có nên dùng sữa rửa mặt tạo bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser cho da dầu hay không

Rửa mặt là một trong những bước dưỡng da vô cùng quan trọng. Bài viết hôm nay, Đẹp 21 sẽ cùng bạn đi trả lời câu hỏi liệu rằng có nên dùng sữa rửa mặt tạo bọt cho da dầu hay không. Rửa mặt không chỉ giúp bạn làm sạch da mà còn góp phần tăng cường dưỡng chất cho làn da của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn loại sữa rửa mặt sao cho phù hợp với làn da của mình là rất cần thiết. Vậy sữa rửa mặt tạo bọt sẽ phù hợp với làn da nào và liệu có thực sự phù hợp da dầu hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784309-vdo.png


Sữa rửa mặt tạo bọt là gì?

Sữa rửa mặt tạo bọt là các loại sữa rửa mặt có chứa những thành phần là chất hóa học có khả năng tạo bọt khi ma sát. Sữa rửa mặt tạo bọt được các chuyên gia khuyên dùng bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Những ưu điểm của sữa rửa mặt tạo bọt

Khi sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt nhiều, bạn không chỉ tiết kiệm được lượng lớn sữa rửa mặt mà còn có công dụng tích cực đến làn da. Bọt chính là môi trường giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách dễ dàng. Đồng thời làm giảm ma sát trong quá trình massage da, tránh gây kích ứng và làm da bị trầy xước.

Với thiết kế tiện lợi, bạn chỉ cần nhấn 2-3 lần là có thể đủ bọt để rửa mặt sạch rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm giảm sự tác động của tay hay các dụng cụ rửa mặt đến làn da thông qua lớp bọt của sữa rửa mặt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784407-jmx.jpg

Da dầu có nên dùng sữa rửa mặt tạo bọt không?

Các chuyên gia khuyến cáo những người có làn da dầu nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Nhờ tỷ lệ dầu trong sữa rửa mặt tương đối thấp, sữa rửa mặt tạo bọt giúp rửa sạch da mặt và hạn chế tình trạng để lại dầu thừa trên da.

Ngoài ra, việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt còn làm thoáng sâu lỗ chân lông, khiến cho làn da luôn căng mịn, trắng sáng.

Không chỉ giúp ngăn ngừa và loại bỏ bụi bẩn, sữa rửa mặt tạo bọt còn hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn. Điểm này giúp cho những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn thấy rất yên tâm khi sử dụng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784436-gll.png

Review Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784463-gwb.jpg

Thông tin sản phẩm
Một chai sữa rửa mặt không phù hợp sẽ là nguyên nhân chính khiến da bị kích ứng, khô rít hay tệ hơn là nổi mụn. Vì thế, lựa chọn một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ với các thành phần lành tính như Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml sẽ giúp làn da thông thoáng và giúp cho các bước dưỡng tiếp theo hiệu quả hơn.

Ngoài tác dụng làm sạch, Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml chứa PRP, Niacinamide giúp hỗ trợ quá trình dưỡng da căng mịn, dưỡng trắng da, phù hợp với mọi làn da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784477-osj.jpg

Thành phần của sữa rửa mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser
Water, Niacinamide (10 Ppm), Ascorbic Acid (20 Ppm), Tocopheryl Acetate (100 Ppm), Tocopherol (100 Ppm), Glutathione (1,000 Ppb), 1,2-Hexanediol, Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Raspberry Ketone, Disodium EDTA, Ci 19140, Ci 15985, Iron Oxides(Ci 77492), Titanium Dioxide(Ci 77891), Fragrance, Limonene.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784504-vbw.jpg

Công dụng:

  • Giúp làm sạch sâu, thải độc, duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH cho làn da.
  • Hỗ trợ quá trình dưỡng da sau mụn.
  • Hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen, mụn cám.
  • Làm dịu da, đào thải và điều tiết bã nhờn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784522-tbg.png


Cảm nhận thực tế khi sử dụng sữa rửa mặt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser

Điều mình thích nhất ở sản phẩm này chính là sự tiện lợi khi sử dụng. Với những loại sữa rửa mặt tạo bọt như sữa rửa mặt Muji Face Soap, bạn cần phải sử dụng dụng cụ tạo bọt thì mới cho ra được lớp bọt bông, mịn, nếu sử dụng bằng tay thì hiệu quả tạo bọt cực kỳ thấp. Tuy nhiên, với sữa rửa mặt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser, việc tạo bọt trở nên cực kỳ dễ dàng, do đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Bên cạnh đó, theo như hãng thông tin thì sữa rửa mặt này có độ pH chuẩn, khoảng từ 5-6 nên sẽ không làm mất cân bằng da, giữ được tính bền vững, ổn định của làn da. Hiệu quả làm sạch của sữa rửa mặt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser cực kỳ tốt. Da mình nhẹ, thoáng, thoải mái hơn sau khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ đơn thuần làm sạch, nếu bạn trông chờ với những công dụng khác thì đây không phải là sự lựa chọn dành cho bạn. Với mình, mình hài lòng về sản phẩm này. Bởi vì theo mình, sữa rửa mặt chỉ đơn thuần làm sạch tốt là được, những công dụng khác, nếu muốn thấy được hiệu quả, mình phải dùng các sản phẩm đặc trị.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784590-wkl.jpg

Đánh giá ưu điểm của sữa rửa mặt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser

  • Thiết kế chắc chắn, vòi nhấn tiện lợi.
  • Thành phần giàu hoạt chất dưỡng ẩm và các thành phần tốt cho da dầu, mụn.
  • Khả năng tạo bọt tốt, dễ dàng mà không cần sử dụng dụng cụ tạo bọt.
  • Khả năng làm sạch tốt.
  • Không bị khô căng da sau khi sử dụng.
  • Giá thành rẻ và dễ dàng tìm mua.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784614-qzm.jpg


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ
  • Sau đó nhẹ nhàng massage trên mặt theo chuyển động tròn trong 1 -2 phút
  • Rửa mặt lại với nước sạch.


Link mua hàng, Tại Đây: Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikBrighteningFacialBubbleCleanser #skincare #suaruamat #suaruamattaobot #diunhe #lamsach #dadau #soibanhon #mundauden #trimun #sangda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648784712-wyq.png

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16571339
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn