Khuyến Mại 10% Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh - Green Tea Cleansing Foam

199.000

Cầu Bươu, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội


THÀNH PHẦN

SRM Green Tea Cleansing Foam chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên từ các cánh đồng hữu cơ đảo Jeju, nổi tiếng về sự sạch sẽ và cuộc sống thực vật phong phú.


  • Chiết xuất trà xanh tươi hữu cơ có rất nhiều Acid amin, chất chống oxy hóa và khoáng chất làm ẩm và sáng da, hút nhờn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Bọt dầy, giàu chất làm sạch bề mặt trang điểm và bụi bẩn từ các lỗ chân lông bên trong để làn da sạch sẽ, tươi mới.
  • Sản phẩm dành cho mọi loại da, mọi loại thời tiết. Hỗ trợ điều trị cho da mụn. Thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất & không gây căng da.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM


  • SRM Green Tea Pure Cleansing Foam của Innisfree hoàn toàn lành tính, với công nghệ trưng cất tiên tiến từ Trà xanh của cánh đồng trà hữu cơ Jeju; thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da có mụn, cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
  • Chứa Linoleic acid, catechin, vitamin E và các khoáng chất để phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn và tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
  • Sản phẩm có dạng kem mịn dễ dàng tạo bọt, cung cấp các dưỡng chất cần thiết với các chiết xuất tự nhiên:

Chiết xuất hoa trà: Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh sáng mặt trời, làm bong tróc các tế bào chết để sản sinh ra các tế bào mới trên da, tạo vẻ tráng sáng tự nhiên

Kaolin: Làm sạch sâu và chữa lành tổn thương trên da bằng cách cung cấp dưỡng chất, kiềm dầu, ngăn chặn tác nhân gây lão hóa sớm.

Glycerin: cung cấp nước nhờ công thức làm ẩm mượt da, cải thiện độ mịn mượt và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.


  • Giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm, cho làn da tươi mới, tạo cảm giác thư giãn đầy sức sống cho làn da bị khô căng. Không gây nhờn dính khi sử dụng.

CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM


  • Lấy một ít sản phẩm ra tay và tạo bọt.
  • Xoa bọt và massage nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng mặt trừ mắt và môi.
  • Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

 

NGƯỜI DÙNG NÓI GÌ  khi được hỏi: “Bạn có muốn mua thêm sản phẩm này một lần nữa?”

N1: Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa. 

Chất làm sạch tuyệt vời 

Tôi đã sử dụng nó trong khoảng một tháng, và nó đã làm da kỳ diệu của tôi cho đến nay. 
Ngay sau khi rửa mặt, tôi có thể nói rằng mặt tôi sáng hơn và sạch hơn và cảm thấy tươi. 
Nó có độ đồng nhất dày hấp thu nhanh vào da nếu bạn không sử dụng nó với nước. 

Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa. 

dưỡng ẩm 

Rửa mặt này không làm khô khuôn mặt của bạn. Nó có thể kiểm soát da dầu của tôi và nó giữ ẩm cho khuôn mặt của bạn. Tôi cũng rất thích hương thơm.


Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa. 

Rửa tuyệt vời 

Làm sạch thật sạch sẽ nhưng không quá khô. Yêu mùi và cảm giác của việc rửa. Giống như lụa! Tôi thường sử dụng điều này và sau đó là rửa núi lửa khi tôi cần phải làm sạch sâu hơn một chút.

 

Không, tôi không muốn mua lại sản phẩm này. 

Không cho da khô hoặc da mất nước dễ dàng 

Tôi yêu bạn Innisfree. Nhưng không phải cái này. Nó đang khô trên da tôi. Hãy làm một chất làm sạch hydratating gel nhẹ nhàng hơn!

 

Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa.

Mùi như thiên đường

Chất tẩy rửa này có mùi tuyệt vời, nó có mùi vị độc đáo và không che mặt tôi khỏi độ ẩm tự nhiên. Điều duy nhất tôi không thích về nó là độ pH cao .. 

Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa.

LOVE LOVE LOVE Sản phẩm này

Tôi thích sản phẩm này rất nhiều (kết hợp với chất tẩy rửa muối biển, tôi sử dụng mỗi tuần một lần) rằng tôi đã chính thức chuyển các sản phẩm chăm sóc da tới dòng trà xanh. Điều này, đối với tôi, là một thay đổi to lớn như tôi đã sử dụng một dòng chăm sóc da cụ thể trong hơn 20 năm. BRAVO Inni - các sản phẩm Trà Xanh là - tay xuống - tuyệt vời!

 

Không, tôi không muốn mua lại sản phẩm này.

Vô cùng khô

Nó đã được rất khô ngay từ đầu. Tôi không cần phải nói thêm vì nó đã làm hoàn toàn ngược lại mô tả sản phẩm của nó. Tuy nhiên, bây giờ, tôi sử dụng nó một lần trong khi da của tôi là đặc biệt là dầu và tôi cảm thấy rằng chất tẩy rửa thông thường (sử dụng bình thường của chất tẩy rửa) không rửa sạch tất cả các dầu dư thừa. Nhưng tôi chắc chắn cần phải theo dõi với một sản phẩm dưỡng ẩm. 

 

Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa.

Thích hợp cho dầu / kết hợp

Em gái của tôi và tôi chia sẻ điều này, nhưng nó hoạt động tốt hơn trên hỗn hợp dầu của nó hơn nó trên da khô kết hợp của tôi. Đối với tôi, nó để lại làn da của tôi một chút chặt chẽ hơn tôi thích và khô hơn ở một số khu vực của khuôn mặt của tôi (vào mùa đông). Chị gái tôi yêu nó như là làm sạch hoàn toàn cho cô ấy.

 
Đối với da hỗn hợp khô / khô vào mùa đông, tôi khuyên bạn nên sử dụng chất làm sạch ô liu, và cho hỗn hợp dầu / dầu, tôi khuyên bạn nên. 

EDIT: Vào mùa hè tuy nhiên, tôi thấy nó là tốt cho da kết hợp khô như tôi, miễn là bạn chỉ sử dụng nó một lần mỗi ngày hoặc mỗi ngày khác

 

Vâng. Tôi muốn mua sản phẩm này một lần nữa.

Tốt cho da khô, nhạy cảm

Tôi sử dụng bọt làm sạch này vào buổi sáng và buổi tối. Đây là loại chất tẩy rửa duy nhất tôi có thể đặt trên da nhạy cảm của tôi mà không có bất kỳ cháy hoặc đỏ. 
Thực sự tốt và có một hương thơm dễ chịu!

 

Không, tôi không muốn mua lại sản phẩm này.

Hiệu quả, nhưng rất thơm

Sản phẩm rất dễ sử dụng và tôi thực sự thích bao bì đó vì nó dễ dàng lấy được đúng lượng. Nó làm cho một bọt mềm thực sự tốt quá. Thật không may hương thơm thực sự là rất mạnh mặc dù và vì lý do đó tôi sẽ chọn một chất làm sạch bọt khác nhau trong thời gian tới.

INNISFREE – SRM Trà xanh là sản phẩm đang để Bạn lựa chọn để chăm sóc da mặt.

TẠI SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM NÀY VỚI BESBE.VN

Bới, chúng tôi cam kết:


  • Hàng chuẩn, chính hãng
  • Giá chất nhất thị trường
  • Hoàn tiền gấp 5 giá trị nếu phát hiện ra hàng không chính hãng


Số lượng1000
Xuất xứXách tay

Bình luận

HẾT HẠN

0466 566 060
Mã số : 14307549
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn