Sữa Rửa Mặt Tươi Mới Cleansing Milk - Fresh

195.000

255 Ngọc Lâm, Long Biên / 539/47C Lũy Bán Bích, P.phú Thạnh, Q.tân Phú

Sữa rửa mặt tươi mới Cleansing Milk - Fresh (Ảnh 1)cam gao 4 - Dầu cám gạo là bí mật cho sắc đẹp của người châu Á, đặc biệt là những phụ nữ Nhật. Trong dầu cám gạo có chứa nhiều vitamin E và axit béo, dầu cám gạo nhanh chóng thẩm thấu vào các lớp da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, và chống oxi hóa mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng.
- Diapon K-SF là một chất tạo bọt có tác dụng làm sạch một cách dịu nhẹ lên da,an toàn và không gây kích ứng cho da.
Sữa rửa mặt tươi mới Cleansing Milk - Fresh (Ảnh 3) - Chiết xuất lô hội chứa Axim và Giberelin giúp giảm các sắc tố nám trên da. Chiết xuất lô hội cung cấp độ ẩm nha dam 10liên tục cho da, đồng thời như một lớp mặt nạ giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng dưới ánh mặt trời. Do có tính kháng viêm khá tốt, chiết xuất lô hội còn giúp làm dịu các vết bỏng.
Sữa rửa mặt tươi mới Cleansing Milk - Fresh (Ảnh 5)mat ong 1 - Fermented Honey được làm từ mật ong lên men có tác dụng làm trắng  da một cách tự nhiên, làm giảm vết thâm, nám nếu sử dụng lâu dài.
- Inositol được chiết xuất từ cám gạo, trắng gấp 10 lần arbutin, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, tăng hoạt động của tế bào, cải thiện độ ẩm và sự mềm mại cho làn da, giúp dưỡng chất dễ thấm vào tế bào da.
- Vitamin E có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự ô xy hoá,ngăn cản tia UV do đó giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả.
Thành phần: Nước, Sáp nhũ hóa, Chiết xuất Lô hội, Diapon K-SF, Dầu cám gạo, Dầu hạnh nhân, Glycerin, Inositol, Mật ong sáng da, Tinh dầu oải hương+phong lữ+hương thảo, Saliplus,Vitamin E.
Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng da, làm da trắng hồng và mịn màng tự nhiên. Sản phẩm được hình thành từ những dưỡng chất từ thiên nhiên, nên dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú, phù hợp tất cả mọi loại da.
Cách sử dụng: Làm ướt da mặt, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn taythoa  đều lên mặt, massage nhẹ theo chuyển động tròn khoảng 1–3 phút. Sau đó, rửa mặt lại thật sạch bằng nước.
Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí. Để xa tầm tay trẻ em.
 

Bình luận

HẾT HẠN

0974 813 007
Mã số : 14139585
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn