Sữa Rửa Mặt Neutrogena _ Chính Hãng Có Bill_280K

280.000

343/11/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P1, Tân Binh


SỮA RỬA MẶT NEUTROGENA - MỸ

Ai cũng biết các dòng SRM của Neutrogena khá tốt cho da bị mụn và da dầu, tuy nhiên các bạn hay thắc mắc loại nào hợp với da của mình, loại nào trị mụn tốt, và công dụng của từng loại như thế nào, hôm nay Mifa Shop sẽ giới thiệu 1 vài dòng SRM của Neutrogena, công dụng, cũng như cảm nhận của shop về sp để các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn sp phù hợp với mình nhé.

BILL MUA HÀNG TẠI DRUGSTORE - MỸ

BILL MÌNH UP LÊN ĐÂY CÁC BẠN KO CẦN PHẢI GỌI HỎI HÀNG THẬT HAY GIẢ NỮA NHÉ, TKS!

Hàng đóng chuẩn bị gởi về:


1. SRM DÀNH CHO MỌI LOẠI DA, ĐẶC BIỆT DA NHẠY CẢM

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Liquid Neutrogena Tinh khiết và nhẹ nhàng làm sạch dầu trên da mà không để lại dư lượng gây tắc lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn đầu đen, với neutrogena liquid bạn yên tâm với làn da sạch dầu, ko bóng ko nhờn.

Đặc trưng của sản phẩm là:

- Không hương thơm.

- Không dầu.

- Không gây dị ứng

- Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

Với công thức có chứa thành phần glycerin, đặc biệt loại bỏ dầu thừa, làm sạch da và lỗ chân lông. Được các bác sĩ da liễu kiểm định và công nhận là ít gây dị ứng, vì thế sữa rửa mặt dạng lỏng Neutrogena thích hợp với MỌI LOẠI DA VÀ ĐẶC BIỆT CẢ VỚI LÀN DA NHẠY CẢM NHẤT

Dung tích: 236ml
Nơi sản xuất: Neutrogena®/USA

Giá: 300k

Cảm nhận của shop: Em này rửa cực kỳ sạch nhờn và bụi bẩn, ko có mùi hương, Ko làm khô da và ko gây mụn.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm và review theo link bên dưới nhé:

http://www.neutrogena.com/product/liquid+neutrogena-.do?sortby=ourPicks

2. SRM Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub - 124ml.



 Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub dạng hạt giúp tẩy sạch mụn nhờ Salicylic Acid và tinh chất bưởi. Với 100% chiết xuất từ bưởi và vitamin C, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub tạo bọt xóa nhược điểm mụn đầu đen, mụn trứng cá trên da mặt với tối đa sức mạnh trị mụn, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm có thể đóng vai trò là sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm luôn.


Cách dùng:
Làm ướt mặt và tay, cho srm ra tay và tạo bọt, massage nhẹ nhàng theo hình tròn, sau đó rửa mặt thật sạch, nên dùng 2 lần mỗi ngày

Giá : 280k.

Cảm nhận: Em này có Mùi hương bưởi nhẹ nhàng dễ chịu, sữa mặt khá sạch, ưu điểm của em này là có các hạt massage nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết và mụn đầu đen, nên sau 1 tgian sử dụng các bạn sẽ thấy rõ da sáng và giảm mụn đầu đen thấy rõ, ah, mà lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn đấy, chắc nhờ tinh chất của vỏ bưởi.

http://www.neutrogena.com/product/oil-free+acne+wash+pink+grapefruit+foaming+scrub.do?sortby=ourPicks&from=Search

3. Sữa Rửa Mặt Trị Mụn đầu đen Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash là SRM được chiết xuất từ tinh chất của hoa cúc và là sản phẩm số 1 về sữa rửa mặt trị mụn trứng cá được các nhà chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

Với công thức không chứa dầu (oil-free) giúp làm sạch tận lỗ chân lông để cho bạn một làn da sạch và sáng.Thành phần có chứa Salicylic Acid giúp năng ngừa và tẩy sạch mụn mà không làm cho da bị khô ráp, không gây kích ứng và không xuất hiện dầu.

Oil-Free Acne Wash  là sữa rửa mặt dạng gel trị mụn trứng cá cam kết

•      Salicylic Acid
•      Kiểm soát chất nhờn - không dầu
•      Không bít lổ chân lông

Lời khuyên của shop: Em này dùng với mục đích ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá ngay khi chúng chưa hình thành, với công thức làm sạch tuyệt đối và ko gây bít lỗ chân lông ko gây nhờn sẽ ngăn ngừa tối đa việc hình thành mụn đầu đen và mụn trứng cá. nên kết hợp em này và kem trị mụn nếu các bạn bị mụn nhiều nhé.

 

Nhãn hiệu: Neutrogena
Dung tích: 177ml /220.000 Đ , chai 269ml/ 280.000 Đ

Nơi sản xuất: Neutrogena/USA

http://www.neutrogena.com/product/oil-free+acne+wash.do?sortby=ourPicks&from=Search

4. Neutrogena Oil-Free Acne Wash Facial Cleanser Redness Soothing

Với chiết xuất từ lô hội tự nhiên và hoa cúc, sữa rửa mặt tạo bọt Oil-Free Acne Wash Redness Soothing Facial Cleanser này sẽ xóa bỏ mụn  và mụn đầu đen, không gây kích ứng, ko quá khô da, làm giảm tình trạng da đỏ do bởi mụn trứng cá.

Công thức độc đáo kích thích da nhanh chóng hồi phục và khỏe mạnh hơn.

Công Dụng
-Dùng điều trị mụn
-Giảm đỏ và vết sưng tấy
-Với Thành phần hoa cúc trắng Chamomile và Lô hội

 Cách sử dụng:
Rửa 2lần/ngày , xịt ra lòng bàn tay, thêm nước và tạo bọt. Massage khắp mặt. Rửa sạch.

Lời khuyên: Những bạn nào da bị mụn mủ, mụn bọc, sưng đỏ thì nên dùng em này nhé

5. Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Siêu Tốc All-in-1 Acne Control Daily Scrub


Có chứa axit salicylic, một thành phần chữa mụn trứng cá hiệu quả, với công thức đậu nành có nguồn gốc tự nhiên, và vitamin A. Cùng với những thành phần giúp làm mờ vết thâm mụn trứng cá trong quá khứ , loại trừ mụn hiện tại và giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai trước khi nó kịp nổi lên trên gương mặt xinh xắn của bạn, giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn trứng !


Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Siêu Tốc All-in-1 Acne Control Daily Scrub Với sự kết hợp chặt chẽ giữa 3 thành phần đặc biệt là đậu nành có nguồn gốc 100% tự nhiên ,vitamin A, chất Salysilic axit triệt tiêu mụn trứng cá (mụn bọc, mụn mủ) một cách hiệu quả nhất.


Bước đột phá của công nghệ Microbeads giúp bạn làm sạch da một cách nhẹ nhàng và quét sạch các tế bào chết giúp loại bỏ lớp da sần sùi, làm sáng những vùng da tối màu tăng cường làm mịn, mà không gây khô da.


Với 2% Salysilic axit trị mụn có trong Neutrogena All-in-1 Acne Control Daily Scrub một thành phần chống mụn trứng cá hiệu quả sẽ loại bỏ tận gốc những ổ mụn đang tồn tại và ngăn chặn những mụn hình thành trong tương lai

Giá: 280k

Lời khuyên: Bạn nào bị mụn nhiều, hơi nặng thì dùng em này, kèm theo kem trị mụn của neutrogena và nước hoa hồng để có hiệu quả tốt nhất.


6. Clear Pore Cleanser/Mask


Rõ ràng lỗ Cleanser / Mask là một công thức trị mụn chống bước đột phá có thể được sử dụng hai cách-như một chất tẩy rửa hàng ngày hoặc như mặt nạ.

Công thức bác sĩ da liễu thử nghiệm này có sức mạnh chiến đấu của mụn trứng cá Benzoyl Peroxide để diệt vi khuẩn và điều trị mụn hiện có. Cường độ làm mát được xây dựng vì nó thấm sâu vào lỗ chân lông. Sử dụng như một chất tẩy rửa hàng ngày để diệt vi khuẩn. Hoặc sử dụng như một mặt nạ chuyên sâu cho làm sạch sâu và dầu thêm control.Clean rửa da còn lại sạch sẽ và mịn màng.

     3,5% Benzoyl Peroxide
     Giết chết vi khuẩn gây đ
ột phá

Lời khuyên:Em này có thể dùng làm srm hoặc làm mặt nà đều được, nó thích hợp cho các bạn da đã bị mụn, ngăn n gừa vi khuẩn gây nhiễm trùng da, giảm nguy cơ mụn lây lang, ngăn ngừa sự phat triển của mụn, loại bỏ mụn trên gương mặt dáng iu của bạn.

7. Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Acne Foaming Scrub

sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Acne Foaming Scrub

GIÁ: 300K
Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Acne Foaming Scrub là loại thuốc trị mụn đã được chứng minh lâm sàng xử lý và giúp ngăn ngừa mụn. Tăng cường dưỡng chất bionutrient chiết xuất từ  từ lá cây lộc đề cho bạn làn da khỏe mạnh và sạch mụn. 

Axit salicylic tư nhiên mạnh mẽ thâm nhập vào lỗ chân lông điều trị mụn và giúp ngăn ngừa mụn ngay từ khi chúng mới hình thành.

Tẩy tế bào chết microbeads quét sạch dầu thừa, bụi bẩn và tế bào da chết để làm mềm da.

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Naturals Acne Foaming Scrub

Không gây mụn (không làm tắc nghẽn lỗ chân lông) 
Salicylic acid 1% 
93% có nguồn gốc tự nhiên

Nhãn hiệu: Neutrogena
Xuất: USA

Link tham khảo:

http://www.neutrogena.com/product/neutrogena-+naturals+acne+foaming+scrub.do?sortby=ourPicks

8. Set Sữa Rửa Mặt và kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Set Sữa Rửa Mặt và kem trị mụn Neutrogena Rapid ClearSữa Rửa Mặt và kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Bộ mỹ phẩm neutrogena rapid clear gồm sữa rửa mặt và kem trị mụn, ngăn ngừa và trị mụn cực kỳ hiệu quả, và là dòng sản phẩm nổi tiếng về điều trị mụn vô cùng hiệu quả của NEUTROGENA.

Sữa rửa mặt Neutrogena Rapid clear:

Tạo bọt và nhanh chóng kiểm soát dầu, sản phẩm được chứng minh lâm sàng để kiểm soát dầu trong nhiều giờ.

Neutrogena Rapid Clear ® tạo bọt Tẩy tế bào chết ngay lập tức loại bỏ dầu nhờn gây tắc lỗ chân lông nguyên nhân chính gây ra mụn, vừa nhẹ nhàng rửa sạch mặt và  tẩy đi tế bào chết trên da, làm da sáng mịn và sạch mụn

Bên cạnh đó trong sữa rửa mặt Prpid cleal chứa các hạt điều da làm dịu da để ngăn chặn ko gây khô da.

Công nghệ MicroClear là Công nghệ độc quyền của Neutrogena trong việc trị mụn hiệu quả, đẩy nhanh quá trình điều trị mụn và ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da mặt, hiệu quả rõ rệt, mang lại cho bạn kết quả nhanh nhất.

kem dưỡng trị mụn Rapid Clear Neutrogena

Cách dùng: Dùng 2-3 lần 1 ngày, vào buổi sáng và tối hoặc khi đi xa về mặt đầy bụi bẩn, làm ươt mặt, xịt 1 ít srm neutrogena rapid clear ra đầu ngón tay hòa ít nước tạo bọt sau đó Massage đều và nhẹ nhàng lên mặt theo hướng xoay trong theo chiều kim đồng hồ sau đó Rửa sạch lại bằng nước.

Kem dưỡng da trị mụn Neutrogena Rapid Clear 

Neutrogena Rapid Clear

 

Kem Dưỡng Da Trị Mụn Neutrogena Rapid Clear được Chiết xuất từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên và kết hợp sức mạnh y học để điều trị mụn trứng cá trong hiện tại, và ngăn ngừa mụn hình thành trong tương lai Với khả năng trị mụn và tái tạo da trong thời gian ngắn, giúp bạn có được làn da tuyệt vời, sạch mụn và mềm mại.

Ưu điểm của kem dưỡng trị mụn neutrogena Rapid Clear dùng dưỡng hàng ngày, không bít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa kích ứng, ngăn ngừa bong bóc hoặc khô da. Kiểm soát dầu kéo dài trong nhiều giờ

Acid Salicylis mạnh mẽ chống lại mụn trứng cá nhanh, thâm nhập vào lỗ chân lông để đẩy mạnh bụi bẩn và dầu trong khi tẩy các tế bào da chết có thể gây mụn trong tương lai. Đã được kiểm nghiệm lâm sàng

Dành cho nhờn, mụn trứng cá, mẩn đỏ và các da dễ dị ứng. 

Hạng sử dụng: tháng 2/2016

Mã vạch kem dưỡng trị mụn Rapid Clear Neutrogena

Nhãn hiệu: Neutrogena

Xuất xứ: USA/CANADA

9. 

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash của Neutrogena chăm sóc da nhờn

Công dụng:

Oil-Free Acne Wash là sữa rửa mặt với công thức đặc biệt và tính năng đột phá MicroClean, một công nghệ lâm sàng mạnh mẽ, tác động sâu tận gốc lỗ chân lông giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả. MicroClear và Microbeads làm việc nhẹ nhàng cùng nhau để giảm dầu, xóa tạn bụi bẩn và tạp chất tụ trong lỗ chân lông mà không gây khô hoặc gây dị ứng cho da. Da còn sạch và mịn sau tuần sử dụng đầu tiên.

Ngoài ra các MicroClean - hạt làm sạch cực nhỏ còn giúp mát xa da mặt, tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Các trường hợp nên dùng sản phẩm này:
•  Da bạn nhiều dầu
•  Bạn đã điều trị hết mụn và không muốn chúng xuất hiện lại trong tương lai
•  Bạn bị mụn ttrứng cá
•  Bạn muốn giảm thâm do mụn trứng cá gây nên

Xuất xứ: USA/ Mỹ

Thương hiệu: Neutrogena

Dung lượng: 125ml

8. Rửa Mặt Neutrogena Deep Clean dạng kem

Sữa rửa mặt deep clean neutrogena

Kem Rửa Mặt Deep Clean của Neutrogena rửa sạch sâu bằng hai cách để cải thiện làn da của bạn tươi sáng hơn thu hút ánh nhìn và cảm nhận làn da sạch, mịn màng, tươi trẻ.

Sữa rửa mặt deep clean neutrogena Mỹ

Deep clean đã được các bác sĩ da liễu đã thử nghiệm công thức này giúp làm sạch sâu vào lỗ chân lông đánh tan bụi bẩn, dầu và phấn, kem nền trang điểm. Sau đó, nó loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, tác nhân có thể làm da khô và sần xùi. Nó thâm nhập sâu vào lỗ chân lông làm sạch, mà không để lại bất kỳ bụi bẩn hay dầu nhờn gây bít lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây mụn cho da bạn. Da bạn sẽ trông tươi hơn và khỏe mạnh hơn, cảm thấy mát mẻ và tươi mới.

Oil Free (Công thức không đâu)
Non-comedogenic (không làm tắc nghẽn lỗ chân lông)

Thương hiệu: Neutrogena

Xuất xứ: Mỹ

Để được tư vấn tốt hơn các bạn có thể liên hệ với mình qua Facebook, yahoo, skype, zalo, tango....

Cảm ơn các bạn đã xem nha.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 803 777
Mã số : 10238051
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn