Kem Trị Thâm Quầng Mắt Nên Có Thành Phần Nào?

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có vô vàn sản phẩm được quảng cáo với lời đầy hứa hẹn về tính hiệu quả, bạn sẽ không khó để tìm ra được sản phẩm mình cần Nhưng cũng chính vì thế mà bạn tìm một sản phẩm có chất lượng lại là điều khó khăn hơn, thành phần cũng chính là một cũng những điều cần lưu ý khi mua sản phẩm. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu với sản phẩm trị thâm quầng mắt nên có những thành phần nào nhé!

CoQ10

Vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

Sheep Placenta


Nhau thai cừu cung cấp chất dinh dưỡng giúp làm đẹp-trẻ hóa vùng da thiếu sức sống, được đánh giá là một loại thuốc quý. Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.

Ginkgo


Chiết xuất từ cao chế từ lá cây bạch quả cải thiện lưu thông máu (bao gồm cả vi tuần hoàn trong các mao mạch nhỏ) đến phần lớn các mô và cơ quan; giúp bảo vệ và chống lại các tổn thương tế bào do ôxi hóa các gốc tự do

Vitamin E


Giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn

Chăm Sóc Vùng Mắt Hoàn Hảo Với Ultimate


St.Nirvana đã ra đời Tinh chất nhau thai cừu Ultimate Anti-Aging Eye Cream chăm sóc vùng mắt dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của 4 thành phần CoQ10 + Placenta + Ginkgo + Vitamin E có tác dụng làm mềm và làm mất các nếp nhăn quanh mắt, cải thiện sự đàn hồi của da và độ săn chắc, phục hồi cấu trúc làn da.

Tinh chất nhau thai cừu Ultimate giúp nâng cao quá trình hồi sinh tế bào da, tối ưu hóa việc phục hồi da làm cho da trông tự nhiên hơn trong 24 giờ. Làm biến mất những chấm đen và nếp nhăn trên da tạo cho da bạn sáng khỏe mỗi ngày.

Ultimate Anti-Aging Eye Cream dùng cho vùng bọng mắt để làm trẻ hóa tự nhiện với hydrat hóa cường độ cao va tăng cường chống lại những dấu hiệu phổ biến nhất của sự lão hóa. Công thức độc đáo này Coenzyme Q10 có hiệu quả làm mềm đường nhăn và nếp nhăn, giúp làm giảm bớt tình trạng sưng bọng mắt và da trùng nhão, cải thiện sự đàn hồi của da và độ săn chắc, phục hồi cấu trúc làn da.

Bạn có thể tham khảo thêm:

- Kem trị nám ngày và kem trị nám đêm Sakura

- Kem trắng da Replay

- Vua khử nám, tàn nhang - Nhật

- Viên uống trắng da Perfect White

==========

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9846168
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn