Chữa Quầng Thâm Mắt Bằng Tinh Dầu

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

Bạn có quầng thâm dưới mắt? Vùng da tối màu này chắc chắn sẽ làm cho bạn trông già đi. Mệt mỏi, thiếu hụt vitamin, tiếp xúc với ánh mặt trời, lão hóa và căng thẳng là yếu tố phổ biến nhất gây sưng phồng và làm tối da dưới mắt. Nếu bạn đang trong chế độ ăn uống nghỉ ngơi không điều độ, thức khuya, công việc căng thẳng, thì bạn đừng ngạc nhiên về vùng nhược điểm tối màu dưới mắt của bạn. Vâng, nó không bao giờ là quá muộn. Nếu bạn nằm trong số những người không bao giờ chăm sóc da cẩn thận, đó là thời gian bạn bắt đầu một chế độ chăm sóc da. Nếu da bạn quá nhạy cảm và bạn là người hoài nghi về việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa hóa chất, sẽ là tốt nhất cho bạn để bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Bạn đã bao giờ sử dụng dầu hạnh nhân cho vùng quầng thâm? Nếu bạn chưa có, bạn nên cung cấp cho nó. Tuy nhiên, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn không sử dụng dầu hạnh nhân đắng cho mục đích này. Bạn phải áp dụng dầu hạnh nhân ngọt vì nó có tác dụng kỳ diệu cho làn da mệt mỏi của bạn. 

 

tri quang mat

 

Dầu hạnh nhân là một chất làm mềm tự nhiên, nuôi dưỡng làn da. Xoa bóp nhẹ nhàng trên vùng da mệt mỏi, suy dinh dưỡng dưới mắt sẽ cung cấp cho làn da các chất dinh dưỡng rất cần thiết. Nó chứa vitamin E và vitamin K. Các vitamin này được cho là hiệu quả trong việc làm giảm sưng phồng và nhược điểm tối màu dưới mắt. Loại dầu này có thể cải thiện sự mất cân bằng gây ra bởi sự mất nước của da và giữ cho nó ngậm nước. Các axit béo trong dầu này giúp trẻ hóa da và mất nước. 

 

tri dan da mat


Làm thế nào để sử dụng dầu hạnh nhân cho điều trị quầng thâm.  

Không chỉ làm da dễ dàng hấp thụ dầu, kết cấu của nó không cho da có cảm thấy nhờn. Nó sẽ làm cho da mặt của bạn dẻo dai và căng mịn. Đồng thời, cũng sẽ giúp làm sáng da dưới mắt.


  • Massage dầu này dưới mắt mỗi tối trước khi đi ngủ. Đầu tiên rửa mặt và lau khô bằng khăn sạch. Sau khi áp dụng dầu, xoa bóp khu vực dưới mắt của bạn nhẹ nhàng. Massage nhẹ nhàng sẽ giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm các nếp nhăn xung quanh mắt. Dầu này là một chất dưỡng ẩm tự nhiên đó là lý do tại sao bạn có thể xoa bóp trên cơ thể của bạn. Nó cũng được sử dụng như là một dầu dẫn cùng với tinh dầu nguyên chất. Sử dụng một lần trong một thời gian ngắn sẽ không cho các kết quả cần thiết, do đó hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nó mỗi đêm.
  • Bạn cũng có thể sử dụng mật ong tự nhiên và dầu hạnh nhân để loại bỏ các mảng tối của da dưới mắt. Thêm hai muỗng cà phê dầu hạnh nhân ngọt với hai muỗng cà phê mật ong tự nhiên và trộn lên. Massage hỗn hợp này trên khu vực dưới mắt rất nhẹ nhàng hoặc thoa bằng cách sử dụng ngón đeo nhẫn của bạn. Hãy massage vào ban đêm và rửa sạch mặt vào buổi sáng.
  • Kết hợp dầu và sữa bột toàn tự nhiên trong cùng một tỷ lệ. Trộn nó. Áp dụng hỗn hợp dán dưới mắt của bạn một lớp dày vừa phải. Chờ cho ít nhất 10 phút và rửa sạch. Bạn phải sử dụng rất cẩn thận và đảm bảo không dính vào mắt.

 

 mat khoe manh

 

Các Biện pháp khắc phục đi kèm:


  • Massage nhẹ nhàng với dầu ô liu cũng có thể giúp trẻ hóa làn da mệt mỏi và giúp đỡ trong việc loại bỏ các nhược điểm quầng thâm dưới mắt.
  • Bạn có thể áp dụng nén lạnh để làm giảm sưng phồng gây ra mỏi mắt và mệt mỏi.
  • Bạn cũng có thể đặt những hình khối băng bao bọc trong một miếng vải sạch trên đôi mắt của bạn và để chúng vào trong 10 phút.
  • Uống ít nhất 8 đến 10 ly nước mỗi ngày tái hydrate hóa làn da của bạn.
  • Thiếu ngủ rất nhiều nhược điểm đen tối dưới mắt, do đó, không căng mắt và nên ngủ đủ giấc mỗi ngày.
  • Đặt lát dưa chuột hoặc lát khoai tây trên đôi mắt của bạn và để chúng trên đôi mắt của bạn trong 15 phút. Điều này sẽ giúp trẻ hoá làn da dưới mắt của bạn.
  • Caffeine cũng có thể giúp đỡ trong việc điều trị làn da mệt mỏi. Bạn cũng có thể đặt làm mát bằng trà xanh hoặc túi trà đen trong đôi mắt của bạn trong khoảng 10-15 phút.
  • Bảo vệ đôi mắt tránh tiếp xúc với ánh mặt trời. Đội mũ rộng vành và đeo kính râm bất cứ khi nào bạn bước ngoài trời vào một ngày nắng.
  • Bạn phải có một chế độ ăn uống cân bằng để ngăn chặn bất kỳ sự thiếu hụt vitamin có thể gây tăng sắc tố của da.

 

quang mat

 

Nếu bạn có quầng thâm dưới mắt, bạn có thể thực hiện theo các biện pháp đã nói trên. Thực hiện theo chế độ chăm sóc da để nói lời tạm biệt với vùng da tối màu dưới mắt, tự tin khoe đôi mắt long lanh đầy sức sống.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 5518008
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn