Thuốc Mọc Mi Careprost

230.000

Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

 





Thuốc dưỡng dày và dài mi cực hiệu quả, dùng hơn 10 ngày là thấy ngay chân mi bắt đầu mọc thêm dày hơn và khỏe hẳn ra. Dùng nhiều hơn sẽ thấy mi dài hẳn ra.

Kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết sẽ giúp hàng mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài hơn và cong tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian bỏ ra để chăm sóc cho hàng mi và tự tin hơn khi không còn phải lo lắng hàng mi giả của mình sẽ rụng ra bất cứ lúc nào.

Dùng đều đặn bạn sẽ có hàng mi khỏe, dày và dài tự nhiên hơn cả mong đợi.

Từ nay bạn ko cần phải đi nối mi hay uốn mi mất tiền, mất công, mà ko đem lại hiệu quả và còn làm hại mi nữa, thay vào đó hãy dùng CAREPROST để có hàng mi dài, dày dặn tự nhiên nhé! sản phẩm của Sun Pharmaceutical - Ấn Độ

Thành phần: 
Careprost là 1 phương pháp dùng bimatoprost để chữa bệnh về mắt, một đơn thuốc điều trị được dùng để chữa rối loạn lông tóc (lông mi mọc không đều, không đủ).
Careprost là một liệu pháp giúp phát triển lông mi, làm chúng mọc một cách tự nhiên, sẫm màu hơn, cải thiện độ dài và độ dày của lông mi. Đặc biệt, hoạt chất bimatoprost trog Careprost sẽ giúp kích hoạt sợi mi yếu ớt mọc khỏe và cong tự nhiên.

***Cách sử dụng: 
Rửa mặt sạch và loại bỏ các lớp tẩy trang ở vùng mắt, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi.
Dùng cây cọ thấm dung dịch Careprost , cẩn thận bôi nhẹ nhàng sát vào phần chân mi. Lưu ý, sau khi bôi sản phẩm lên lông mi giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay.

Nên hạn chế sử dụng mascara trong một tháng đầu sử dụng để đảm bảo sản phẩm phát huy tốt tác dụng.

Chỉ dùng ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Dung lượng: 5ml






Bình luận

HẾT HẠN

0164 975 5192
Mã số : 14723533
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn