Trị Quầng Thâm Và Bọng Mắt Bằng Supreme Peptide Eye Serum Sinh Học

Liên hệ

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt và quầng thâm. Có thể do di truyền, do bệnh lý bẩm sinh hoặc cơ thể bị rối loạn, dễ tích nước, tích mỡ và độc tố. Một số trường hợp khác thường bị bọng mắt, quầng thâm do chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, thường xuyên thiếu ngủ và mệt mỏi. Tuổi tác cao cũng khiến các mô vùng mắt bị phá hủy, tạo điều kiện tích trữ mỡ và độc tố, gây ra tình trạng bọng mắt.

Với trường hợp bị bọng mắt hoặc quầng thâm nhẹ, cách đơn giản là sử dụng các phương pháp tự nhiên để cải thiện như dưa leo, khoai tây, muối, lá bạc hà, trà túi lọc. Lâu dài hơn, chị em có thể sử dụng mỹ phẩm để dưỡng da vùng mắt, giảm sự tác động của quá trình lão hóa. Tuy nhiên, nếu bọng mắt và quầng thâm đã bị nặng và khó điều trị, các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao là đáng cân nhắc. Hiện nay trong thẩm mỹ có phương pháp điều trị mỡ bọng mắt bằng cách phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Nếu lo lắng về việc phẫu thuật, chị em có thể áp dụng giải pháp không phẫu thuật bằng hoạt chất sinh học, như công nghệ Eye Peptide có trong mỹ phẩm. Công nghệ Eye Peptide  với sự hoạt động của các chuỗi peptide có tác dụng điều trị túi mỡ và quầng thâm vùng mắt hiệu quả và an toàn.

Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Supreme Peptide Eye Serum sinh học

Eye Peptide là liệu trình điều trị phân giải túi mỡ và trẻ hóa da vùng mắt dựa trên tác dụng của quá trình sinh hoá tự nhiên trong cơ thể theo vòng hoạt động của các chuỗi peptide sinh học như Tripeptide-41 (CG-Lipoxyn), Oligopetide-61 (CG-Cellsolin), Nonapeptide-18 (CG-Fomade), Oligopeptide-73 (CG-EPG). Các chuỗi peptide đặc biệt này đóng vai trò kích thích tác dụng của các chuỗi peptide hiện hữu tự nhiên trong cơ thể, từ đó làm tăng tác dụng phân giải túi mỡ thừa, tăng cường hoạt động của hệ thống tuần hoàn vi mạch quanh vùng hốc mắt nhằm giảm túi mỡ, săn chắc da và giảm thâm quầng mắt.


Bọng mỡ và quầng thâm vùng mắt được cải thiện rõ rệt sau khoảng 3 tuần sử dụng

ẤN TƯỢNG HÀ SHOP
Địa chỉ: 16/2C Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0965.238.500
Email: sales@antuongha.com/info@antuongha.com
https://www.facebook.com/LamDaTrang

Website: www.LamDaTrang.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0965 238 500
Mã số : 12009815
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn