Cho Làn Mi Hoàn Hảo

1,6 triệu

974 Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình

REVITALASH ADVANCED - Sản phẩm hỗ trợ làm dài mi ( dung tích: 3,5ml)

 


Làn mi ngắn và thưa thớt khiến phái đẹp cảm thấy mình chưa thu hút và không hấp dẫn. Mỗi lần đi dự tiệc, đi chơi đều phải markup thật kỹ, gắn vào mi mình thêm một làn mi giả để trông bạn thêm xinh xắn và sắc sảo hơn rất tốn thời gian và không tự nhiên.

 

Ngày nay, với công thức đaặc biệt tổng hợp từ vitamin và protein tự nhiên serum dưỡng dài mi Revitalash Advanced 3D ra đời có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.

RevitaLash® ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) là thuốc giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 21 ngày sử dụng.



Thuốc dài mi Revitalash Advanced 3D (Hình sản phẩm)

 

RevitaLash sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng.

 

Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dài mi dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước). Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

 

Sản phẩm Revitalash ADVANCED phiên bản 3D thế hệ mới với công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn với cơ địa của hầu hết 95% khách hàng. Sau khi sử dụng thuốc dài mii Revitalash một làn mi mới sẽ mọc ra, dài, dày, sẫm màu và cong vút, bạn sẽ rất hài lòng về làn mi của mình. Ánh mắt sẽ trở nên sắc sảo thu hút mọi góc nhìn. 

 

Bí quyết cho một làn mi đẹp

Trước và sau khi sử dụng sản phẩm dài mi Revitalash (Hình minh hoạ)

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

- Sử dụng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng.

 

- Quẹt lên chân của lông mi.

 

- Sau khi thoa  lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

 

Chú ý:

 

- Dùng RevitaLash khoản 3-5 lần các bạn sẽ có cảm giác ngứa ở mí mắt, khi đó là lông mi mới chuẩn bị mọc nhú lên khỏi da ! Và một làn mi đẹp bắt đầu xuất hiện.

 

- Dùng RevitaLash tốt nhất khi da mắt khô và sạch. Hãy rửa tay và mặt bằng xà bông và nước sạch trước khi dùng RevitaLash.

 

- Tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn 1 lần trong 1 ngày để mi mọc nhanh và hiệu quả.





''

''




Nếu các bạn quá bận rộn với công việc và có ít thời gian, các bạn có thể gửi email tới địa chỉ sau:thuytien203@gmail.com hoặc gọi điện thoại đến số: 093 888 6320 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

Gửi tới các bạn lời chúc: khỏe, trẻ, đẹp mãi với thời gian, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

 

"Người phụ nữ thông minh là người biết gìn giữ sắc đẹp vốn có của mình theo thời gian"

 


Chúng tôi hỗ trợ các phương thức đặt hàng sau:

 

Đặt hàng qua điện thoại: 093 888 6320

Đặt hàng qua Email: thuytien203@gmail.com

Đặt hàng qua Yahoo Messager: thuytien_tt

Đặt hàng Online qua Website: http://hanashop.xim.vn/

 

 Vận Chuyển

Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng của quý khách từ các phương thức đặt hàng trên, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng qua điện thoại của quý khách và giao hàng ngay theo địa chỉ yêu cầu.

 

Thời gian giao hàng kể từ khi đặt hàng:

Thành phố HCM trong vòng 1 - 3h

Thành phố Hà Nội trong vòng 1 - 3h

Các tỉnh thuộc Miền Nam trong vòng 1 ngày.

Các tỉnh thuộc Miền Trung trong vòng 1 - 2 ngày.

Các tỉnh thành thuộc Miền Bắc trong vòng 2 - 3 ngày.

Nếu Quý khách có nhu cầu cấp thiết cần giao hàng ngay. Vui lòng gọi ngay  theo số Hotline: 093 888 6320

 

Thanh toán

 

- Đối với những khách hàng  ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh : Qúy khách vui lòng thanh toán trực tiếp 100% tiền mặt với nhân viên giao hàng, ngay khi thanh toán xong nhân viên giao hàng sẽ gửi lại quý khách hóa đơn bán lẻ.

 

- Đối với những khách hàng ở xa ( ở các tỉnh thành trong cả nước ), có 2 hình thức thanh toán:

+ Khách hàng có thể thanh toán tiền hàng trực tiếp  khi nhận hàng qua dịc vụ COD (thu tiền hộ) của Công ty chuyển phát nhanh Bưu Điện. ( miễn phí vận chuyển)

+ Chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng. Các tỉnh thành khác vui lòng thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng 100% giá trị hàng hóa kể từ khi đặt hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 886 320
Mã số : 10959657
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn