Lancôme, Clinique - Tẩy Trang Nhẹ Nhàng, Dễ Dàng Hơn Hơn

150.000



Chào mừng các bạn đến với Mango - Shop Mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ


Chúng tôi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc và Mỹ được số đông người sử dụng tin dùng. Vì vậy, bạn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn được mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Hãy ghé qua fanpage để xem thêm nhiều sản phẩm của Lancôme, Estee Lauder, Innisfree, Laneige, Missha, The Faceshop, Etude House và Skinfood nhé.

Fanpage của chúng tôihttps://www.facebook.com/pages/Mango-Shop-M%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m/270517886431590

Bạn sẽ thắc mắc là chúng tôi sẽ không bán nhiều mặt hàng, lý do là những sản phẩm đó có sự đánh giá (review) không tốt hoặc không hiệu quả nên chúng tôi sẽ không bán, vì với phương châm là giúp bạn chọn mỹ phẩm với giá phù hợp nhất và hiệu quả khi sử dụng.

LANCÔME - Bi-Facil Double-Action Eye Makeup Remover 
Thể tích: 50ml
Giá: 180.000 VND


Tẩy trang nhẹ nhàng với sản phẩm của Lancôme, chỉ dùng bông tẩy trang bôi nhẹ lên mắt và toàn bộ gương mặt thì mascara, phấn, son ... đều được tẩy trang sạch sẽ mà không bị khô rát da khi sử dụng.
Sau khi tẩy trang nên dùng rửa sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng và bôi kem dưỡng ẩm nhé.
Bên mình có kem dưỡng mắt (6ml) và dưỡng da mặt (15g) của Lancôme với giá 750.000 VND/bộ.


Clinique - Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips 
Thể tích: 50ml
Giá: 150.000 VND

 

Tẩy trang vùng mắt dễ dàng hơn với sản phẩm của Clinique. Chỉ cần dùng bông tẩy trang có thấm 1 ít nước tẩy và bôi nhẹ lên vùng mắt thì tất cả mascara, chì mắt ... đều được tẩy trang sạch sẽ.
Bạn sẽ không có cảm giác khô rát sau khi sử dụng.
Nên rửa bằng sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng và bôi kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ nhé.

Herb Day Cleansing Cream Green Tea - The Faceshop
Giá: 110.000 VNĐ

Trọng Lượng: 150ml 
Đây là sản phẩm tẩy trang dạng kem, chiết xuất từ trà xanh giàu chất chống oxy hóa và vitamin, giúp các tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mang lại làn da mịn màng, trắng sáng, sản phẩm thích hợp cho da dầu, hỗn hợp.
Cách sử dụng:
Bạn cho lượng vừa đủ lên các vị trí trán, mũi, 2 bên má, vùng dưới mũi, cằm, bầu mắt (nếu cần tẩy trang mascara) và nhẹ nhàng massage.
Sản phẩm sẽ tẩy đi lớp phấn trang điểm rất nhanh chóng.


Rice Water Bright Cleansing Milk - The Faceshop

Giá: 220.000 VNĐ
Trọng Lượng: 200ml

 

Đây là sản phẩm nước tẩy trang dạng sữa giàu dưỡng chất, chiết xuất từ nước gạo, dầu thực vật Moringa, Oliu và sữa, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn mà da vẫn mềm mại không bị khô, kể cả vùng da nhạy cảm. Đồng thời sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng và giảm thiểu các tình trạng kích ứng da.
Hướng Dẫn Sử Dụng: 
Làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, lau nhẹ trên các vùng trên mặt cho sạch lớp trang điểm, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Hãy gọi 01283321405 để gặp cô Hường hoặc gửi email: vuthuyhang2008@yahoo.com, chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 tiếng đồng hồ.


Bình luận

HẾT HẠN

0128 332 1405
Mã số : 9457047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn