Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire Face

140.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Tẩy trang BYPHASSE Solution Micellaire Face

IMG_2411_result

Tẩy trang Byphasse đang là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn đón nhiệt tình, nhờ độ tẩy trang dịu nhẹ nhưng tẩy nhanh và hoàn toàn sạch, đặc biệt là không cần rửa phải lại với nước. Hơn thế nữa dòng tẩy trang này cực kỳ tiện lợi tẩy được tất cả các lớp trang điểm trên mặt như: makeup mặt, mắt và môi mà hoàn toàn không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm. 

Cùng xem và hiểu thêm những lí do khiến phải nữ nên mua dùng dòng tẩy trang này?

1.Quan trọng của việc tẩy trang:

Nhiều lầm tưởng cho rằng việc tẩy trang không quan trọng vừa nhiều cô nàng đã bỏ qua bước này và chỉ dùng sữa rửa mặt thông thường để làm sạch da. Nhưng thực tế dù có makeup hay chưa thì vẫn nên dùng tẩy trang để làm sạch da trước để tránh tình trạnh lớp bụi bẩn và tàn dư của mỹ phẩm gây bí tắc lỗ chân lông gây mụn và đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Thì Byphasse có thề giải quyết vấn đề lựa chọn một sản phẩm tẩy trang tốt và phù hợp mọi loại da.

2. Sản phẩm uy tín, chất lượng và tiện lợi:

Tẩy trang Byphasse là sản phẩm đến từ Tây Ban Nha , một hãng khá nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với chất lượng khá tốt và uy tín.

Dòng tẩy trang Byphasse này của hãng được làm từ dạng nước micellar có thể tẩy sạch lớp makeup mà không cần mất quá nhiều thời gian, không chỉ tẩy được lớp kem nền trên mặt mà còn tẩy được cả mắt và môi mà hoàn toàn không gây kích ứng cho 2 vùng da nhạy cảm này. Nên với dung tích 500ml bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi có thể dùng được để tẩy mọi sản phẩm makeup mà không cần dùng thêm sản phẩm tẩy trang mắt môi riêng.

Ngoài ra các sản phẩm của hãng hiện nay khá đa dạng về mọi mặt như về da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể

3.Dạng nước micellar: tẩy trang sạch, tiện lợi. giữ ẩm cho da:

Là sản phẩm tẩy trang dạng nước micellar và có thể không cần rửa lại qua nước, giúp tiết kiệm thời gian khi chúng ta cần tẩy sạch lớp kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời, mà không hề gây mất độ ẩm cho da.

4.Bản dupe của bioderma & giá thành tiết kiệm:

So với tẩy trang bioderma ‘’thần thánh’’ được các beauty blogger yêu thích vì nhờ độ tẩy trang sạch và dịu nhẹ thì Byphasse hoàn toàn có thể thay thế nhờ tính tẩy trang không khác gì so với Bioderma nổi tiếng kia.Vì tẩy trang sạch và không hề gây khô rát cho da so với các loại tẩy trang thông thường,  ngược lại còn có chức năng giữ ẩm cho da khá tốt và đã được nhiều beauty blogger tín nhiệm và công nhận sản phẩm này là bản dupe hoàn hảo của Bioderma. Nhưng giá thành cực kỳ tiết kiệm Byphasse chỉ 210k còn  bioderma 500k.

5.Thành phần không gây kích ứng, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất:

Đối với làn da nhạy cảm được khuyên là nên sử dụng những sản phẩm lành tính nhất. Thì với Byphasse hoàn toàn không chứa paraben và thành phần gây kích ứng ở mức rất thấp trong thành phần của sản phẩm. Nên làn da nhạy cảm nhất có thể sử dụng tốt em này mà không lo kích ứng cho da.

13528898_929668867161897_6303428590546379370_n(1)_result

 

Để giữ làn da luôn khỏe đẹp thì không phải ”makeup thật đẹp mà chính là bạn làm sạch nó như thế nào”. Vì vậy tẩy trang là một sản phẩm không thể nào thiếu cho các cô nàng yêu làm đẹp. 

 

8436097092079_result

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org


Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 14321208
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn