Bọt Rửa Mặt & Tẩy Trang Hữu Cơ Bonjour Bio

580.000

Da 1-1, Mỹ Phước 2, Thị Xã Bến Cát - Bình Dương


Bọt tẩy trang và rửa mặt Biorosan khai thác tất cả các đặc tính đặc biệt của nước hoa hồng hữu cơ , lô hội hữu cơ và Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ.

Chiết xuất từ trái Myrtille giúp da tươi sáng và làm chậm quá trình lão hoá, nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông trong khi lô hội làm dịu và cân bằng da. Glycerin (thành phần đứng thứ 2 sau water):  giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

Bọt rửa mặt & tẩy trang hữu cơ Biorosan rất dịu nhẹ cho làn da, ngay cả với làn da nhạy cảm, mụn, kết cấu mềm mại và nhẹ nhàng giúp làm sạch da, tẩy trang loại bỏ những tạp chất, lớp make up và tế bào chết giúp da tránh được sự xâm nhập khắc nghiệt hàng ngày của bụi bẩn. Lớp bọt được tạo sẵn, đậm đặc và mềm mại giúpbảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt nhưng vẫn lấy đi được hết bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông mà không hề làm khô da.

Capture Mousse de démaquillant  (1)

Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng kết hợp với kết cấu thoáng mát của bọt mang lại cho bạn cảm giác thật dễ chịu mỗi khi sử dụng .

Thành phần: Nước hoa hồng hữu cơ, Lô hội hữu cơ, Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ

Sản phẩm không chứa KHÔNG chứa: Parabens; Sulfates; Phthalates; chế phẩm dầu mỏ, nguồn gốc động vật; …

Cách sử dụng: Cho bọt vào bông tẩy trang rồi tẩy trang nhẹ nhàng mặt và mắt sau đó rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng tay  xoa đều  bọt trực tiếp lên mặt rồi mát xoa đều mặt trước khi rửa lại mặt bằng nước sạch.



Bình luận

HẾT HẠN

0908 649 724
Mã số : 13820210
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn