Kem Tẩy Trang Ngũ Cốc The Face Shop – Herb Day 365 Cleansing Cream

85.000

437/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

KEM TẨY TRANG NGŨ CỐC THE FACE SHOP – HERB DAY 365 CLEANSING CREAM 5 COMBINED CEREAL 
Xuất xứ: The Face Shop Hàn Quốc
Dung tích: 150ml


- Tẩy trang chiết xuất Ngũ Cốc The Faceshop – Herb day cleansing cream 5 Combined Cereal là sản phẩm tẩy trang dạng kem nằm trong bộ sưu tập kem tẩy trang HERB DAY CLEANING CREAM gồm 5 loại chiết xuất từ: Ngũ quả, Lô Hội, Trà Xanh và Hoa quả với công dụng và thích hợp với từng loại da.

+ Sản phẩm Tẩy trang dạng hũ chiết xuất Ngũ Cốc giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm tan và lấy đi các lớp trang điểm có độ bám dính cao như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, phấn nền, BB Cream, phấn mắt… giúp bạn ngăn ngừa những tổn thương đối với da do việc không tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch gây ra.
+ Hũ kem tẩy trang với chiết xuất từ Ngũ Cốc giúp làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho làn da mệt mỏi. Với chiết xuất ngũ cốc giàu dinh dưỡng, nuôi dưỡng da, tăng cường độ ẩm, tăng cường cấu trúc và độ đàn hồi của da. Các hạt nhỏ liti giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.
=> Hãy luôn dùng sản phẩm tẩy trang Herb day cleansing cream 5 Combined Cereal trước khi sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn làn da của mình bạn nhé!!!
❀ Cách sử dụng : Lấy một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, massage đều khoảng 30 giây đến 1 phút và lau sạch lại bằng khăn giấy, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Giá bán: 85k

Gọi điện thoại trực tiếp hay SMS đến 0938 548 267 gặp Ms. Quỳnh để đặt hàng nhé bạn.
Địa chỉ: 437/33 – Hoàng Văn Thụ - Phường 4- Quận Tân Bình - TP.HCM
FB: https://www.facebook.com/shopmyphamBella

Bình luận

HẾT HẠN

0938 548 267
Mã số : 11873017
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn