Nước Hoa Hồng Ngọc Lạc

150.000

Đồng Kỵ - Từ Sơn

NƯỚC HOA HỒNG THUỐC BẮC TÂY TỰU

GIÁ: 150.000đ/ 100ml 
650.000đ/ 500ml
( Tặng kèm 1 chai xịt không 100ml tiện lợi cho size 500ml)
Nước hoa hồng Thuốc Bắc Tây Tựu của Ngọc Lạc có điểm đặc biệt, ở khâu ướp hoa trước khi chưng cất, một số vị thuốc bắc thảo dược Đặc Biệt được ướp cùng những cánh hoa tươi mơn mởn với khoảng thời gian chính xác để tạo nên hương thơm quyến rũ, độ thẩm thấu tuyệt vời mà bạn không thể thấy ở bất cứ nơi nào . Hơn nữa với giá cả rất ''''mềm mại'''' , hợp lý thì thật dễ dàng để ai cũng có thể sở hữu một lọ nước hoa hồng tiện lợi .

Nước hoa hồng có chứa nhiều vitamin A, C, D, E và B3 có tác dụng giảm sưng tấy cho làn da bị tổn thương, tính chống ôxi hóa làm tế bào da thêm khỏe mạnh và tinh chất dầu trong cánh hoa hồng giúp dưỡng ẩm cho da. Nước hoa hồng Thuốc Bắc có thể được sử dụng trên cả da khô lẫn da dầu nhờ khả năng làm sạch và tính sát khuẩn cao. 

Trải qua một quá trình chọn lọc, chưng cất với những cánh hoa tươi tinh khiết nhất từ làng hoa Tây Tựu , nước hoa hồng của Ngọc Lạc giúp rửa sạch các chất bẩn bám vào da mặt, làm bớt chất nhờn. Bên cạnh đó còn đồng thời làm giảm tình trạng lây lan mụn qua các vùng khác trên mặt, làm se lại lỗ chân lông, giúp săn chắc da.

-Có thể coi đây là sản phẩm tinh khiết như ban mai, được chiết xuất từ những cánh hoa hồng tươi nguyên. Nước hoa hồng Ngọc Lạc được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau như tinh chất hoa hồng, thảo mộc, mật ong , Vitamin E . Hoa hồng mình đặt hàng ở làng hoa Tây Tựu nên không có thuốc sâu, quá trình chưng cất cũng rất đảm bảo 
vệ sinh và kì công .

** Đặc biệt do đây là hàng làm mỹ phẩm đặt riêng tại nhiều hộ gia đình trong làng hoa theo cách thu hoạch xoay vòng nên tuyệt đối không có THUỐC SÂU. Trong suốt thời gian nuôi dưỡng, tuyệt đối không dùng bất cứ loại thuốc hóa học nào cho cây. Trong trượng hợp nguy cấp, cần phải cứu cây thì cũng chỉ được phép dùng các chế phẩm sinh học vốn hiền lành với con người, là sản phẩm thân thiện với làn da.

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Sau khi làm sạch lớp tẩy trang hoặc đắp mặt nạ, bạn dùng bông tẩy trang thấm đều nước Hoa hồng Thuốc Bắc lên mặt và cổ sau đó vỗ nhẹ mặt để nước thấm vào da, để qua đêm để dưỡng chất thấm đều làm da mặt tươi trẻ căng mịn.

- Nước hoa hồng có thể được sử dụng mỗi sáng trước khi trang điểm để làm se lỗ chân lông hoặc trước khi đi ngủ để diệt khuẩn, làm sáng da.

- Dùng mặt nạ giấy ( có bán tại các cửa hàng Mỹ phẩm) thấm ướt nước hoa hồng lạnh, đắp 10-15 phút và thư giãn. Sau khi đắp xong da mặt sẽ căng và sáng, se khít lỗ chân lông.

*LƯU Ý: 

+ Sản phẩm 100% thiên nhiên không có hóa chất cần bảo quản ngăn mát tủ lạnh, nên sử dụng trong 3-4 tháng kể từ ngày mua hàng.

+ Các bạn mua hàng vui lòng kiểm tra kĩ TEM CHÍNH HÃNG và mẫu mã như trên web để được bảo đảm quyền lợi tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

Bình luận

HẾT HẠN

0168 471 5534
Mã số : 9810078
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn