Nước Hoa Hồng Xịt Phun Sương Utena Mist Lotion Nhật Bản Giá Tốt Nhất

520.000

235 Khâm Thiên


Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Dạng Xịt Phun Sương Utena - Hàng xách tay Nhật 100%
Giá ưu đãi: 520.000đ


Đặc tính/Công dụng:

- Nước dưỡng collagen làm da tươi mát hiệu quả ngay tức thì.

- Chai dạng xịt phun sương, cung cấp độ ẩm, nano, collagen.

- Giúp da thư giãn, mịn màng, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa.

- Tăng cường sức sống cho làn da mệt mỏi, xỉn màu.

- Là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại collagen (nano, aqua, moist), acid hyaluronic mang lại tác động diệu kì, giúp da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ. SP không mùi không màu nhân tạo

- Có thể dùng để bổ sung collagen cho mặt trước khi trang điểm, thư giãn da mặt sau khi trang điểm hoàn hảo hay dùng để cung cấp độ ẩm cho cơ thể.

- Chai nhỏ gọn, có thể mang theo sử dụng mọi nơi.

Loại da: Dùng cho mọi loại da.

Dung tích
200ml.

Giá thị trường: 
730.000Đ

Giảm giá còn 520.000Đ

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Ms Loan - SĐT: 094 909 5200 / 0169 5210 379

Cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

- Giữ khoảng cách khoảng 20 cm.

- Nhắm mắt (nếu xịt lên vùng mặt).

- Xịt đều nước dưỡng lên mặt, cổ, cơ thể.

- Dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ nhàng cho collagen thẩm thấu dễ dàng vào da.

Utena Cosmetics là công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, trụ sở chính đặt tại Minamikarasuyama, Setagaya- ku, Tokyo, Japan. Với lịch sử gần 100 năm, Utena tự hào là 1 trong những công ty có bề dày kinh nghiệm và lịch sử lâu đời nhất về mỹ phẩm tại Nhật Bản.

Từ năm 1923, Utena Cosmetics đã chăm sóc và chinh phục vẻ đẹp của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Với phương châm "Truth, Goodness & Beauty", Công ty cung cấp các dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp, đặc biệt nhất chuyên về nuôi dưỡng ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng da.

"Truth, Goodness & Beauty", đó là lời cam kết của chúng tôi về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và hơn hết là mong muốn mang lại cho các bạn sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Tác dụng của Collagen


Collagen có khả năng đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, chống lão hóa tối đa, củng cố, phục hồi và cải thiện cấu trúc da, cung cấp năng lượng cho những làn da khô cằn, yếu, xám xịt, mệt mỏi và mềm nhão.

Với 70% cấu trúc của da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, collagen đảm nhận việc tạo ra sức mạnh kích hoạt và là yếu tố tiên quyết lưu giữ nét thanh xuân. Collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo và giữ chặt lớp hạ bì và biểu bì để tạo nên cấu trúc bền vững nhất cho làn da. Theo thời gian, cấu trúc collagen giảm dần do khả năng hấp thụ độ ẩm và dinh dưỡng bị suy yếu; các tế bào sống chết dần, cấu trúc sợi liên kết các biểu bì suy giảm, chu kỳ tái tạo chậm, làn da trở nên lỏng lẻo, mất đi độ đàn hồi. Cấu trúc collagen suy giảm cũng đồng nghĩa với việc lão hóa xuất hiện.

Collagen đã được các nhà nghiên cứu khoa học và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp chứng minh như một liệu pháp duy trì nét thanh xuân. Nhật Bản là một trong những quốc gia thành công trong công nghệ nghiên cứu, chế biến collagen.

Đối với da: cải thiện cấu trúc, phục hồi độ săn chắc, xóa các nếp gấp li ti, nhăn nheo; đánh tan mỡ thừa làm thon gọn, trơn láng, kích thích sự tái sinh tế bào và hệ thống collagen mới. Ngăn chặn tổng hợp melamin, sự thâm tím, duy trì sự nguyên vẹn của mao mạch. Chống lão hóa hiệu quả giúp đảo ngược sự hủy hoại tế bào. Làm mịn màng kết cấu da.

Collagen có trọng lượng phân tử cực nhỏ nên được hấp thu một cách dễ dàng, nhanh chóng và trọn vẹn. Collagen được tổng hợp từ bên trong cơ thể giúp duy trì và tái tạo cấu trúc da mạnh mẽ và lâu dài. Sau một tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, láng mịn và tươi trẻ.


Bình luận

HẾT HẠN

0949 095 200
Mã số : 10582724
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn