Nước Khoáng Hoa Hồng

580.000

103 Đường Tuy Lý Vương, P.12, Q.8


The Princess Beauty

Nối tiếp thành công với hàng loạt sản phẩm trong những năm vừa qua, The Princess Beauty tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm "NƯỚC KHOÁNG HOA HỒNG TPB" với mong muốn mang lại làn da sáng khỏe mịn màng cho chị em phụ nữ trong những ngày hè oi bức khói bụi, cũng như môi trường làm việc trong máy lạnh quá lâu.

Trong việc săn sóc sắc đẹp, nước hoa hồng giữ một vai tròng quan trọn. Thế nhưng đa số chúng ta đều chỉ nghĩ rằng nước hoa hồng dùng để tẩy trang là chính, ít ai ngờ được rằng nó có đến 7 công dụng tuyệt vời rất tốt cho da đấy nhé. Nếu bạn biết cách sử dụng tốt nước hoa hồng, bạn sẽ không cần phải sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền khác, mà da bạn vẫn mềm mịn tươi trẻ đấy ạ!

Còn chừng chừ gì nữa mà không cùng TPB tìm hiểu thêm về loại mỹ phẩm tuyệt vời này ạ.

-GIỮ ẨM CHO DA:

Tinh chất kết hợp từ hoa hồng và các vitamin rất cần thiết cho tế bào da. Khi sử dụng, nước hoa hồng có tác dụng sâu, giúp giữ ẩm tốt và làm săn chắc da. Vì vậy sau khi rửa sạch mặt, bạn cần thoa nước hoa hồng và vỗ nhẹ để dưỡng chất được thấm sâu vào da.

 Đôi khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng khói bụi thường xuyên có cảm giác bỏng rát khó chịu. Trường hợp này, bạn hãy sử dụng nước hoa hồng để làm dịu làn da và phụ hồi trạng thái cân bằng của da.

-DƯỠNG ẨM CHO MẮT VÀ MÔI:

Mắt và môi là 2 bộ phận có cấu tạo da rất mỏng và dễ tổn thương. Vì thế, bạn cần phương pháp chăm sóc đặc biệt, tránh sử dụng các loại kem dưỡng có nồng độ cao, làm da bị bào mòn và hư tổn.

Nước hoa hồng được xem là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bạn chỉ cần thoa một ít nước hoa hồng xung quanh vùng da của mắt và môi mỗi tối trước khi đi ngủ, vùng da này sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết.

-THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG:

Lỗ chân lông to là một trong những yếu tốc chính khiến con gái mình mất tự tin. Vào sáng, sớm là thời điểm các lỗ chân lông mở to và kéo theo đó là bã nhờn được tiết ra nhiều nhất. Vì thế sau khi rửa sạch mặt bạn hãy dùng nước hoa hồng thấm đều lên da, chú ý thấm nhiều ở vùng chữ T ( trán và mũi) vỗ nhẹ nhàng lên da. Nước hoa hồng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

-NGĂN NGỪA DẦU:

Da tiết quá nhiều dầu là một trong những nguyên nhân phát sinh mụn. Đều đặn sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp da bạn điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn.

- HẠN CHẾ VÀ NGĂN NGỪA NẾP NHĂN VÙNG DA CỔ:

Bạn gái chúng ta rất dễ lâm vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nhất là khi áp lực công việc và học tập khiến bạn ít có thời gian vận động. Vùng cổ thường mỏi mệt và xuất hiện các nếp nhăn nhiều hơn. Cách đơn giản để khắc phục tình trạng này là dùng nước hoa hồng massage nhẹ nhàng vùng cổ vào buổi tối, không những giúp bạn hết mệt mỏi, chống nhăn da mà còn có tác dụng sâu cho việc điều hòa lưu thông máu dưới da.

- GIẢM MỎI MẮT:

Ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính khiến cho máy bạn mệt mỏi và hoa mắt. Bạn chỉ dùng bông gòn tẩm nước hoa hồng, đắp lên mắt khoảng 5-10 phút. Mắt bạn sẽ được thư giãn và hết mệt mỏi.

- LÀM SẠCH TẾ BÀO CHẾT VÀ GIÚP DA TRẮNG SÁNG:

Nước hoa hồng có tác dụng loại sạch bụi bẩn và tế bào chết bề mặt, Vitamin C và các dưỡng chất thiết yếu giúp da sáng khỏe và rạng rỡ hơn. Tái tạo làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ.

CAM KẾT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TỐI ƯU. 

CHIẾT XUẤT TỰ NHIÊN KHÔNG LÀM MỎNG HAY BÀO MÒN LÀN DA CỦA BẠN.

THU HỒI SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN 100% NẾU XẢY RA TÌNH TRẠNG KÍCH ỨNG DA.

**MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẬN NƠI SAU KHI NHẬN HÀNG**

TƯ VẤN TẬN TÌNH 24/24:

TRÂN 0909.494.365


Bình luận

HẾT HẠN

0909 494 365
Mã số : 10454184
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn