Mặt Nạ Ngủ Trắng Da, Trị Mụn, Trị Thâm Siêu Trắng Da Từ Thailand

110.000

Chung Cư Đào Duy Từ, Đường Thành Thái, Q.10






HANAMI-SHOP-CUNG CẤP MỸ PHẨM-TẮM TRẮNG-NƯỚC HOA...SỈ-LẺ SỐ LƯỢNG LỚN-TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐỀU BAO HÀNG XÀI NHÉ .

KHUYẾN MÃI LỚN: TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG LẺ-MUA VỚI HÓA ĐƠN TRÊN 99.000VNĐ-CÁC BẠN ĐỀU CÓ QUÀ KHUYẾN MÃI KÈM THEO NHÉ...........GIÁ TỐT+ KHUYẾN MÃI LỚN+ SỔ XỐ RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG-HÀNG TUẦN LUÔN CÓ CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ MAY MẮN CHO TẤT CẢ CÁC KHÁCH SỈ-LẺ TẠI: Hanami Beauty Care

Tháng 7 này có gì HOT ??!   



✔️ Free ship tất cả các đơn hàng trên 300k trong khu vực Tp. HCM 

✔️ Hoá đơn trên 500k tặng thêm 1 chai sữa non cô đặc tuỳ ý thik của các bạn.

✔️ Mua 2 chai sncđ giá 65k/c. --> Freeship TP.HCM


LIKE Fanpage để nhận các phần quà hấp dẫn từ Hanami : 


Click HERE ===>
 
https://www.facebook.com/HanamiBeautyCare



Website: www.hanamishop.com


ĐỊA CHỈ: Nhà H.102 C/c Đào Duy Từ, Hẻm lớn 51 Thành Thái, P.14 Q.10 TP.HCM

(ĐỐI DIỆN TRƯỜNG DẠY LÁI XE QK7 )


HOTLINE: 
097.777.5025 - Quyên.

0919.257.515 -Huy 


SHIP HÀNG TOÀN QUỐC-CHẤP NHẬN THANH TOÁN QUA ATM-HÓA ĐƠN 150K-300K.


NGÂN HÀNG AGRIBANK

CHỦ TK: ĐINH THỊ DIỄM QUYÊN

SỐ TK: 6703 285 014 789
CN: AN GIANG 

NGÂN HÀNG ĐÔNG Á-TAN BÌNH

CHỦ TK: ĐINH THỊ DIỄM QUYÊN

SỐ TK: 0105 299 519

 

NGÂN HÀNG VIETCOMBANK  CN BẾN THÀNH-TP.HCM

CHỦ TK:ĐINH THỊ DIỄM QUYÊN

SỐ TK: 0331 000 423816.

 




TƯ VẤN-HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH CHO MỖI SẢN PHẨM BẠN CHỌN NHÉ...

***LƯU Ý:VÌ SẢN PHẨM MỸ PHẨM ẢNH HƯỞNG TRỰC TIẾP TỚI SỨC KHỎE CỦA TẤT CẢ CÁC BẠN-NÊN HANAMI -SHOP CAM KẾT CHỌN NHỮNG SP LOẠI 1-CHÍNH HÃNG HOẶC XÁCH TAY...TẤT CẢ SP ĐỀU BAO HÀNG SỬ DỤNG.NÊN CÁC BẠN AN TÂM SỬ DỤNG NHÉ.

ƯU ĐÃI TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI HANAMI-SHOP,CUNG CẤP GIÁ SỈ TỐT NHẤT CHO TẤT CẢ CÁC BẠN TRÊN TOÀN QUỐC- GIÁ LẺ ƯU ĐÃI CHO CÁC BẠN XA-GẦN


----o0o----





FIN DE MINE . Cam kết có hiệu quả 100% , da trắng sáng mịn màn se khít lỗ chân lông giúp da ngăn ngừa mụn và điều trị mụn cực tốt lun nha!!! 

Sản xuất: PHÁP. 

Gía: 390k
 
 
 




Mặt nạ ngủ dưỡng sáng da Lotus Sparkling Mask

 
 

 


Mặt nạ ngủ dưỡng sáng da Lotus Sparkling Mask là loại mặt nạ dùng ban đêm, là giải pháp hữu hiệu nhất cho quá trình làm trắng sáng da. Nó bao gồm thành phần chiết xuất từ biển sâu giúp tái tạo tế bào mới, tăng độ đàn hồi của da. Bên cạnh đó, thành phần chính là chiết xuất từ nhụy sen, một cải tiến mới trong quá trình làm trắng da nhằm ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamine giúp đổi màu da trắng sáng tự nhiên. Với sự kết hợp của chiết xuất hạt Yuzu giúp cân bằng sự sản sinh tế bào da và sự tuần hoàn máu; trứng cá muối xanh giúp nuôi dưỡng da, bổ sung collagen làm da săn chắc và mềm mượt cũng như loại bỏ dần mụn đầu đen; bơ hạt mỡ bổ sung Vitamin A, E giúp dưỡng ẩm cho da. Hãy cho làn da của bạn một sự khởi đầu tươi mới vớiLotus Sparkling Mask nhé

# Giá : 350.000đ/hộp

# Định lượng : 15ml

# Xuất xứ : Thái Lan

mỹ phẩm giá sỉ mỹ phẩm Bangkok Face mặt nạ ngủ Lotus Sparkling Mask giá sỉ Bangkok Face dưỡng sáng da Bangkok Face

Hướng dẫn sử dụng :  Rửa mặt thật sạch với nước , sau đó làm khô da và thoa kem lên mặt trước khi đi ngủ , sử dụng 2 lần/tuần .




❀✿❀ Mặt nạ ngũ hoa hạt ❀✿❀


Gía : 130k ------> 115k/gói 

(bên trong có 6 gói nhỏ)


Hàng của shop của công ty có địa chỉ rõ ràng chứ không phải hàng bán kí đổ xô ngoài thị trường nha 


Một sản phẩm 100% thành phần tự nhiên, vô cùng lành tính, dưỡng da, trị mụn cực kì tốt và hiệu
quả.



❀✿❀ Mặt nạ ngũ hoa hạt ❀✿❀

 

Thành phần: Tinh dầu chiết xuất từ Kim Ngân Hoa, Quả Ké Đầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh, Liên Kiều và hạt thuốc bắc

Mặt nạ ngũ hoa hạt

 


Công dụng: Hạt ngũ hoa được ngâm trong tinh dầu của 5 loại thuốc bắc kể trên trong 7 ngày và phơi sương trong 4 ngày. Khi đắp lên mặt có tác dụng làm mát da, hút đi mủ trong mụn, kiểm soát lượng dầu, làm mờ vết nám, tán nhang giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, hết mụn nhọt, mụn cám, trứng cá, mẩn ngứa..!!!

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

 

Cách sử dụng: Lấy 3 thìa cà phê Ngũ Hoa Hạt rồi cho ít nước ấm đảo đều, khi gặp nước ấm, ngũ hoa sẽ kết lại thành dạng keo 

(chú ý chỉ được pha với nước ấm không đc pha với các loại nước khác sẽ không có tác dụng và khi pha không được cho nhiều nước quá sẽ mất tác dụg của ngũ hoa). 

Lấy hỗn hợp dàn đều bằng tay kéo rộng ra cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đắp lên mặt, miết mặt nạ cho dán chặt vào mặt và để trong vòng 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước và cảm nhận. Tuần đắp 2-3 lần.


Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

 

Phản hồi của khách yêu sd ❀✿❀ Mặt nạ ngũ hoa hạt ❀✿❀

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

 

Mặt nạ ngũ hoa hạt - 250.000 VNĐ

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

Mặt nạ ngũ hoa hạt

 

 






Mặt nạ ngủ siêu trị mụn trắng da Ele Thái Lan - 160k ----> 120k 





Thật nhẹ nhàng và đơn giản để có 1 làn da trắng mịn với mặt nạ ngủ thế hệ mới Ele. Trị mụn, đặc biệt trắng da không phải bàn, hay cực nhé, ngoài ra còn se nhỏ chân lông, chống lão hóa.
chỉ cần rửa mặt sach, thoa 1 lớp mặt nạ lên da mặt. Sáng hôm sau khi thức dậy hãy soi gương để cảm nhận sự khác biệt trên da của bạn nhé. Phù hợp mọi loại da dùng cho cả nam và nữ... 












MẶT NẠ LỰU SPA - 200K


♥♥♥ Chia sẻ chút: đây là Mask Lựu Spa trước nay bên Shop  bán rất chạy kèm với Mask Trà trị mụn. Cũng thấy rất nhiều ý kiến khen rồi nhưng Shop cũng lười xài mask lắm vì k có time. Cách đây 3 hôm mới có dịp lôi ra xài thử, ai ngờ mê quá. Da mịn mượt và trắng ngay sau lần đắp đầu tiên, da trơn mát chứ k phải cảm giác căng tức da như lần đầu xài mask ngủ ELE nha, da thích tới mức cứ đưa tay lên rờ mãi :)))) Mới xài đến hôm t3, mức độ nghiện tăng cao, người ta chịu khó lắm 1 tuần mới đắp mask 2-3 lần thui, còn Shop  xài hai hôm đầu mỗi ngày 1 lần, sang hôm nay thì đắp 2 lần sáng và giờ lần 2 rồi. Bé này 100% Natural nên sử dụng cực an toàn, lành tính, bà bầu cũng có thể vô tư xài em nó nhé

♥♥♥ 1 hộp này 50gr xài rất rất lâu đó vì chất mask đặc bôi lớp mỏng thôi. Còn loại mask White Tea chuyên trị mụn , thấy phản hồi cũng rất tốt, vậy ai bị mụn có thể xài mask White Tea nha.








Acne Clear Mask L''aila Spa - 110k/1hop

Sản phẩm Ủ Trị Mụn dành cho da mặt 10gr - trị sạch mụn 1 cách bất ngờ theo công thức ủ đặc trị thảo mộc đến từ L''aila Spa toàn bộ sản phẩm thảo mộc L''aila luôn đem tới kết quả thành công mĩ mãn bất ngờ mặc dùng thành phần thảo mộc thiên nhiên vô cùng lành tính thích hợp sử dụng cho cả bà bầu nha.

HDSD: rửa sạch mặt, bôi 1 lớp mỏng khắp mặt, rửa sạch sau 20-25 phút. Ủ đều hàng ngày hoặc cách nhật cho tới khi hết 1 hũ, da mụn sẽ được kiềm đâu và cải thiện đáng kể.







Mặt nạ ngủ HOLIKA HOLIKA Wine Therapy Sleeping Mask

250K


Trọng lượng: 120ml
Xuất xứ: Hàn Quốc


LOẠI DA: TẤT CẢ LOẠI DA
 
DÒNG SẢN PHẨM: CHĂM SÓC DA
 
DÒNG CHỨC NĂNG: MẶT NẠ
 
THƯƠNG HIỆU: HOLIKA HOLIKA


Mặt nạ ngủ Holika Holika Wine Therapy Sleeping Mask  là sản phẩm làm đẹp với chất lượng vượt trội giúp ủ dưỡng da ban đêm có chiết xuất từ rượu vang của Pháp, cùng với sự hài hòa trong thiết kế cùng đã khiến cho mặt nạ ngủ Holika tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường Hàn Quốc khi là một trong các sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục Mặt nạ của hãng!!

Holika Holika Wine Therapy Sleeping Mask với thành phần từ rượu vang đỏ Hàn Quốc, glycerin, chiết xuất hoa oải hương, cây việt quất, húng tây, rễ cây thu hải đường, cam, chanh, allantoin, caprylic rilgeul glycol, phenoxythanol, hương thơm tự nhiên...Đặc biệt, công thức còn chứa polyphenol có đặc tính chống lão hoá da và bảo vệ da chống lại nhiều vi khuẩn gây mụn.

Các công dụng vượt trội khác của sản phẩm gồm có:

 - Thu nhỏ lỗ chân lông: chứa 80% thành phần SOD có tính năng cân bằng nước và dầu, làm da bóng mịn và se khít lỗ chân lông.

 - Chống nhăn: khả năng chống lão hoá gấp 50 lần vitamin E, gấp 25 lần vitamin C do cơ chế nhanh chóng kháng cự lại các gốc tự do gây oxy hoá da.

 - Trừ nám da, mụn, tế bào chết

 - Làm trắng sáng da

 - Dưỡng ẩm tối ưu giúp da mềm mượt

 - Cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu cho da

Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế rất giống hũ rượu cổ từ vỏ hộp đến bao bì bảo vệ mask, nắp hộp cũng có khắc chữ như nắp thùng rượu thật vậy, cực kì dễ thương nhé ^^ Sản phẩm có kèm thìa để giúp hỗ trợ việc lấy kem dễ dàng hơn và giữ cho mask không bị biến chất hoặc bị vữa.

Nếu bạn là người thích hiệu quả lâu dài thì nên chọn mask ngủ. Da bạn sẽ khỏe và căng khỏe lên rõ rệt và đương nhiên là hồng hào và rạng rỡ hơn nữa nhé ^^

Mặt nạ ngủ Wine Therapy Sleeping Mask gồm 2 loại:

Mặt nạ ngủ rượu vang đỏ Holika - Red Wine Therapy Sleeping Mask

 

 

 









Chiết xuất từ rượu vang trắng. Dạng kem sệt, nếu chưa quen hoặc sử dụng nhiều có thể gây nhờn rít, tuy nhiên chất mask lại thấm khá nhanh. Công dụng chính là dưỡng trắng sáng và tăng cường độ ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

B1: Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt thông thường.

B2: Dùng nước hoa hồng lau mặt thật kỹ, vì nếu mặt còn dính bụi bẩn sẽ làm cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất và dễ sinh mụn.

B3: Tiếp theo, lấy một lượng vừa đủ cụ thể là khoảng 1 lóng tay cho người đã quen dùng và cỡ hạt đậu cho người mới dùng, sau đó thoa đều lên mặt theo chiều kết cấu da. Nên bôi dày hơn ở khoé mắt, vùng quanh miệng… là những nơi dễ xuất hiện nếp nhăn.

B4: Từ từ massage và vỗ nhẹ khắp vùng da được thoa.

B5: Để qua đêm. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

Lời khuyên khi dùng Mặt nạ ngủ

1. Hiệu quả sáng da dần dần mỗi ngày chứ không rõ ràng như những sản phẩm khác như kem tắm trắng.

2. Lên da khá nhờn và rít, nếu bạn ngủ phòng máy lạnh thì khá ok, nếu không thì bôi ít mask thôi nhé.

3. Có thể thay thế các bước dưỡng da ban đêm như kem dưỡng da, kem dưỡng mắt, serum. Trước khi đi ngủ không cần dùng thêm bất cứ loại kem dưỡng nào ngoài mặt nạ ngủ rượu.

4. Sản phẩm không ăn được

5. Không thoa kem lên vùng da bị tổn thương, hở hoặc có biểu hiện lạ như di ứng, viêm da, chàm...

6. Dùng 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất bạn nhé! 



2



TẮM TRẰNG MẶT EASY WHITE

MADE IN THAILAND


250.000VNĐ


 

 


SẢN PHẨM MỚI RA LÒ ĐÂY


KEM TĂḾ TRẮNG MẶT EASY WHITE - MADE IN THAILAND 
VỚI MÙI HƯƠNG SỮA ĐẬU NÀNH MANG ĐẾN CHO TA CẢM GIÁC THẬT THOẢI MÁI DỄ CHỊU. TINH CHẤT TỪ ĐẬU NÀNH GIÚP CHỐNG LÃO HÓA VÀ DA THẬT MỊN, TRẮNG HỒNG MỘT CÁCH NHẸ NHÀNG NHÉ!!!

LƯU Ý:

SẢN PHẨM KO HỀ CHÂM CHÍCH HAY HÔI KHÓ CHỊU GÌ HẾT NHA CÁC NÀNG - TRẮNG MỊN SAU 2 LẦN SỬ DỤNG!!
HỘP TẮM ĐƯỢC 6 - 8 LẦN

LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT GIÁ TỐT NHẤT!!!
NHẬN SỈ SỐ LƯỢNG LỚN

 

 

 









Mặt nạ Sữa đậu nành Mask cao cấp - 250k



Các thành phần chính , chiết xuất từ hạt đậu nành đậu hũ (đậu nành ) làm

cho làn da mềm mại . Thêm độ ẩm . Kích thích da mới .


100 % thành phần tự nhiên , đậu hũ và chiết xuất cà chua . giúp da trẻ hóa rõ ràng .Công dụng nổi bật của Mark làm mặt được mịn màng . Lỗ chân lông se khít 

Mask giúp Da khô sạch sau khi đắp trên mặt và để trong

5-10 phút, rửa sạch với nước ấm. Có thể sử dụng hàng

ngày vì nó được làm từ 100% thiên nhiên

 




Mibae Clear Acne Popular Set & Very Easy - set trị mụn 3 bước đến từ Nhật Bản - 280k
 
 
 Mibae Clear Acne Popular Set & Very Easy - set trị mụn 3 bước đến từ Nhật Bản, đây là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất của hãng Mibae Kuriimu Nhật Bản, giải quyến nhanh gọn tất cả các vấn đề liên quan đến mụn bọc,mụn mủ, mụn cám gây ra bởi viêm lỗ chân lông hay da nhạy cảm...



HDSD:
Bước 1: rửa sạch mặt, bôi đều toner step 1, chờ khô 1 phút.

Bước 2: sử dụng gói mask bùn detox bôi đều khuôn mặt. Bùn detox Nhật Bản có tác dụng khử độc vết thương do mụn gây ra, se khít lỗ chân lông đẩy nhân mụn ra ngoài, làm lành vết thâm do mụn gây ra... Nếu bị mụn bọc và viêm nên đắp bùn 2-3 lần/1 tuần, nếu mụn cám ít chỉ cần 1 lần/1 tuần là đủ nha. Chờ 15-30p rồi rửa sạch mặt.

Bước 3: Sử dụng step 3 chấm đầu mụn và và vùng da đỏ xung quanh mụn. Step 3 là bước đặc trị mụn trong vòng 24h, dùng hàng ngày cho đến khi mụn khỏi hẳn.









Mibae Collagen Gel 

Gia:230k

sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen và Aburtin, Vit C nguyên chất, giúp da căng mịn nhanh chóng chỉ sau 2-3 lần sử dụng. 
Cách sử dụng: lấy Collagen từ tuýp trộn cùng với Aburtin, Vit C nguyên chất trong gói bạc (chỉ 1 chút nhỏ thôi nhé), trộn đều rồi sử dụng cho mặt, có thể bôi nhiều ở vùng da có nếp nhăn. Sau 2-3 lần bạn sẽ cảm nhận làn da căng mịn, rạng ngời ^^







 

 

Mặt nạ Mask ũ trắng trị mụn Chanthy - 250k

HOT HOTTTTT - Pé ủ siêu trắng trị mụn (2in1) cực nhanh Cô gái Annie & Chanthy Spa đã cập bến tại Shop !! Sản phẩm cực lành tính và hiệu quả cho bất kì làn da nào nhạy cảm hay khó tính nhất. Đặc biệt an toàn cả cho bà bầu nhen vì sp chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên ^^ Sản phẩm siêu HOT tại Thailand và VN

Hướng dẫn sử dụng : Tẩy tbc nhẹ hoặc sử dụng srm rửa sạch mặt, lau khô. Sau đó bôi đều 1 lớp mỏng lên toàn bộ da mặt, có thể bôi lên cả vùng da cổ nếu muôn nha, relax 20 phút sau đó rửa sạch. 

✔️ Mask Annie & Chanthy là sản phẩm ủ trắng mịn lành tính dành cho mặt đầu tiên trên thị trường, ko chứa bất cứ thành phần tẩy trắng gây hại cho da. Sử dụng lần đâu tiên trắng lên 70% nha ^^

✔️ Gía: 250k/h. 200gr  Sỉ 5-10-50-100 Call, vier , zalo: 0977775025. Quyên
Giá bán lẻ: 250k/h

 








Bột trà xanh nguyên chất 100% ko tạp chất

Giá:80k/chai như hình

 Bột trà xanh của shop thơm cực thơm , phảng phất mùi thơm thật sảng khoái luôn nhé
Bột trà xanh shop hiện phân phối bao hàng nguyên chất 100% , không phải pha với ba cái bột vô cho nó ra màu đẹp mắt đâu nha cả nhà , uy tín shop đặt lên hàng đầu ko làm ăn dối trá nhé !!!!! Bột có thể làm bánh , làm trà , luôn cả làm đẹp
 Cung cấp sll bột trà xanh bạn nào co nhu cầu inbox mình
Bột trà xanh của shop về bao nhiêu cũng hết đủ để khẳng định chất lượng của em nó .

shop xin gởi các bạn một số tham khảo hữu ích về trà xanh nhé :

- Bột trà xanh chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, đạt tới hiệu quả trị mụn cho phái đẹp. Ngoài ra trà xanh còn chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, vitamin C, K, E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng nhiều khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da. Với hoạt tính thanh khiết da, trà xanh sẽ không làm bịt kín lỗ chân lông.

- Theo các nhà nghiên cứu, khả năng chống lão hóa của trà xanh cao gấp 20 lần so với vitamin E. Vì thế nó được chế thành nhiều sản phẩm chăm sóc nhan sắc. Với làn da, trà xanh có tác dụng chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Với tóc, trà xanh có thể tái tạo, giúp tóc đen và mượt mà hơn. Trà xanh không chỉ phổ biến trong ngành mỹ phẩm công nghiệp mà còn trở thành một loại mỹ phẩm “thông minh”, giúp chị em spa tại nhà rất hiệu quả mà không hề tốn kém.

 Công dụng bột trà xanh

 Mặt nạ sáng da

Trộn hỗn hợp 1/2 hộp sữa chua với 1 thìa bột cà phê trà xanh. Sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các chị có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt. Đây cũng là mẹo mà Hana thường dùng trong những ngày “đèn đỏ” vì khi đó mụn thường hay nổi loạn.

 Mặt nạ chống nếp nhăn

Trộn một thìa canh bột cám gạo với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Nếu không có bột trà xanh, chị có thể thay thế bằng 1 cốc nước trà. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.

 Kem trị mụn

Cách làm: 1 thìa bột trà xanh, 2 thìa bột đậu xanh, trộn đều hỗn hợp này rồi đắp kín mặt khoảng 10 – 15 phút, dùng nước lạnh rửa lại sẽ giúp làm sạch da, dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn. Thực hiện thao tác này đều đặn tuần 2 lần, bạn sẽ thấy kem trị mụn tự chế từ trà xanh hiệu quả hơn hẳn so với những sản phẩm trị mụn mua bên ngoài.

 Kem tẩy da chết

Tẩy da chết là bước cần thiết trong quá trình chăm sóc làn da của bạn bằng trà xanh là nguyên liệu an toàn và hiệu quả nhất, giúp lấy sạch bụi bẩn, kháng khuẩn và đem lại sự tươi mới, mát mẻ. Tại sao bạn không bổ sung nguyên liệu này trong “sổ tay làm đẹp” của mình nhỉ!

- Cách làm: Dùng 2 thìa cà phê bột trà xanh, trộn cùng 3 thìa sữa chua không đường. Chú ý trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp tẩy da chết lên mặt và cổ, để 20 – 30 phút rồi rửa sạch. Nên duy trì một tuần 2 lần.

 Kem dưỡng da

Với hoạt tính thanh khiết da, trà xanh sẽ không làm bít kín lỗ chân lông nếu bạn sử dụng nó như một loại kem dưỡng da. Cách làm rất đơn giản, bột trà xanh xay mịn, hoà cùng kem dưỡng thể rồi cho vào tủ lạnh để ngăn mát một lúc. Trong những ngày hè nóng nực, bạn sẽ thấy hiệu quả làm mát da từ trà xanh rất độc đáo. Hơn nữa, đây cũng là một thao tác cần thiết, giúp bổ sung dưỡng chất cho da để ngăn ngừa lão hóa.

 Liệu pháp “xông hơi”

Nếu bạn không có thú uống trà xanh vào một ngày rảnh rỗi thì có thể sử dụng nó như một liệu pháp xông hơi giúp se khít lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Đợi cho hơi nóng bốc đều lan toả, ghé mặt vào cốc trà đang khói nhẹ, nhắm mắt, hít thật sâu hương vị cho tinh thần thư thái và để hơi trà xông mặt cho giãn nở lỗ chân lông. Sau đó, dùng hỗn hợp bột trà xanh hoà với kem dưỡng đã để tủ lạnh, mát xa nhẹ nhàng trên da, lỗ chân lông sẽ dần se khít lại. Bạn có thể thực hiện thao tác này đều đặn mỗi tuần 1 lần.





Bình luận

HẾT HẠN

0977 775 025
Mã số : 9929621
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn