Mặt Nạ Chăm Sóc Da Mặt Và Vùng Mắt Với Tinh Chất Collagen Collagen Crystal Facial Mask (Mua 10 Tặng 1) Bán Sỉ Và Lẻ Trên Toàn Quốc 0905417179

35.000

Tphcm


KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEBSITE :
http://slimexpressusa.com/home
http://www.vatgia.com/slimfit_usa


Mặt nạ chăm sóc da mặt với tinh chất Collagen Collagen Crystal Facial Mask

GIÁ BÁN : 35.000 VND (MUA 10 MẶT NẠ ĐƯỢC TẶNG THÊM 1)

 

Giới thiệu sản phẩm:

- Ngày nay, collagen không còn xa lạ đối với mọi người bởi có khả năng điều trị và chăm sóc da xuất sắc nhất. Collagen được xem như một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng.

- Là một sản phẩm vượt trội về chất lượng. Collagen nguyên chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào.

Thành phần : Phyto-Collagen, Aloe Vera, Green Tea Extract, Plum Extract, Water, Grape Seed Oil, Vitamin A, Vitamin E, Glycerin, Polyvinyl, Alcohol, Sodium Polyacrylate, Tartaricacid, BHT, Methylparaben, Fragaben, Fragrance.Phyto-Collagen, Aloe Vera, Green Tea Extract, Plum Extract, nước, giống cây trồng Grape dầu, Vitamin A, Vitamin E, Glycerin, Polyvinyl, Alcohol, Sodium Polyacrylate, Tartaricacid, BHT, Methylparaben, Fragaben, mùi thơm.

Công dụng :

- Tăng cường độ ẩm cho da, chống mất nước cho da.

- Ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn.

- Tăng khả năng đàn hồi, độ liên kết các tổ chức dưới da.

- Giúp xóa mờ các vết đồi mồi, tàn nhang, làm săn và thon gọn khuôn mặt một cách không ngờ

- Làm mềm mịn da, giúp da trắng sáng tự nhiên,

- Tăng khả năng hồi phục những tổn thương về da và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng:

- Đắp trực tiếp lên mặt 30 phút ngay sau khi vệ sinh vùng mặt.(hàng chất lượng 100%)

- Nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1tuần để cho bạn kết quả tốt nhất.

- Hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, thích hợp cho mọi loại da.

Ghi chú:

- 1 miếng mặt nạ sử dụng được 3 lần với trong thời gian 1 tuần.

- Ngay sau khi sử dụng xong lần 1, bỏ mặt nạ vào lại trong bao bì, ướp trong tủ lạnh (ngăn chứa thức ăn), hoặc bảo quản nơi thoáng mát, trước khi sử dụng ướp lạnh 10 phút. Cách 2 ngày lấy ra sử dụng tiếp.

- Hãy bổ sung collagen để mang lại độ sáng đẹp và độ ẩm vốn có của bề mặt da. Một liệu pháp dưỡng da tại nhà nhưng chất lượng mang lại thì không hề thua kém khi săn sóc da tại các SPA chuyên nghiệp.

MẶT NẠ COLLAGEN CHĂM SÓC VÙNG MẮT

(MUA 10 MẶT NẠ ĐƯỢC TẶNG THÊM 1)

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cho mắt : Rửa mặt sạch, cắt bao bì ra, lấy mặt nạ đắp lên vùng da dưới mí mắt hoặc bầu mất. Thư giãn trong 30 phút rồi gỡ bỏ. Sử dụng thường xuyên hàng ngày trong khi ngủ. Sau 1 tuần, có thể dùng từ 3-4 lần/tuần. Mỗi mặt nạ chỉ sử dụng 1 lần cho hiệu quả tối đa. Sử dụng ngay sau khi cắt bao bì.

Mặt nạ dành cho da nhăn

(MUA 10 TẶNG 1)

Giúp trị da nhăn, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhăn da do cơ mặt yếu. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm da săn chắc.


 

 

Mặt nạ nuôi dưỡng giúp làm trắng da, chống nhăn da

(MUA 10 TẶNG 1)

Loại này có tác dụng cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm, làm trắng da. Đặc biệt sản phẩm làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giảm sự hoạt động của sắc tố melamin gây sạm sa.

 

Mặt nạ dành cho da nhờn có chứa tinh chất cá hồi

(MUA 10 TẶNG 1)

Loại này dành riêng cho bạn nào có da nhờn, đổ dầu nhiều vùng chữ T. Sản phẩm loại này giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng và điều tiết quá trình tiết bã nhờn trên bề mặt da ( nhất là vùng chữ T ), loại bỏ mụn trứng cá, kiểm soát dầu, nuôi dưỡng tế bào và giảm viêm da do mụn.. Đồng thời, sản phẩm còn giúp thúc đẩy sự hấp thu dưỡng chất cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.

 

 

Mặt nạ cho mắt

(MUA 10 TẶNG 1)

 

Loại này có tác dụng kích thích tế bào mắt , tăng cường trao và đổi chất vùng da quanh mắt, kích thích sự tăng trưởng của protein, tăng cường độ đàn hồi của da phần mắt giúp ngăn ngừa các nếp nhăn da, chùng da.

Loại này có tác dụnglàm sáng sắc tố đen trên mắt, phòng ngừa và trị các vết thâm quầng.

Loại này có tác dụng giảm thiểu tối đa sự mệt mỏi mắt, sưng mắt dongủ khôngđủ giấc,phù hợp cho giới văn phòng và những người làm việc nhiều trên máy tính.

CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC TẤC CẢ CÁC MẶT HÀNG, GIÁ TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC ĐẠI LÝ, MỸ VIỆN, SALON ... HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT VÀ ĐƯỢC TẶNG QUÀ KÈM THEO SẢN PHẨM : 0905.417.179 - 01222.554.588

 

* GIAO HÀNG MIỄN PHÍ ĐẾN TẬN TAY QUÝ KHÁCH TRÊN TOÀN QUỐC BẰNG CHUYỂN PHÁT NHANH

* CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC.

 

- HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 0905.417.179 - 01222.554.588  ĐỂ BẠN ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ CÁCH SỬ DỤNG & ĐẶT HÀNG VÀ ĐƯỢC NHẬN QUÀ TẶNG KÈM THEO SẢN PHẨM.
- EMAIL : slimfit100@yahoo.com
- Y!M YAHOO : slimfit100

 (QUÝ KHÁCH CÓ THỂ NHẮN TIN CHO CHÚNG TÔI QUA YAHOO MESSENGER : slimfit100)


Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3297090
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn