Mặt Nạ Collagen Puroz Của Đức

25.000

76 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy


Mô tả sản phẩm

MẶT NẠ COLLAGEN PUROZ CỦA ĐỨC

MẶT NẠ COLLAGEN PUROZ CỦA ĐỨC

* Trọng lượng : 60g / miếng

Ngày nay, mặt nạ collagen không còn xa lạ đối với phụ nữ nữa mà nó có khả năng hỗ trợ điều trị rất đặc biệt và là sản phẩm chăm sóc da xuất sắc nhất . Nó là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm và được xem như một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng.

 

Những phát minh về chất collagen có khả năng làm mất đi các nếp nhăn hoặc ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, làm mềm và mịn da, tăng khả năng hồi phục những tổn thương về da và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo.

Thành phần : HMG – 101, Collagen, Hyaluronic acid, Chit to san, Glycerol, Propylene glycol, Arbutin, VC, Lavender Oli, Methykparben, Water.

Công dụng :

– Làm tăng khả năng đàn hồi cho da, đồng thời được xem như một liều thuốc hoóc-môn nữ tính nuôi dưỡng da, làm giảm hiệu quả quá trình Hydrat hoá làn da, bổ sung collagen để mang lại độ sáng đẹp và độ ẩm vốn có của bề mặt da. Kết quả cuối cùng có thể nhìn thấy rõ là quá trình kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da

– Dưỡng chất làm trắng trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu đến tận tế bào đáy, cải thiện quá trình trao đổi chất và ức chế sự hình thành hắc sắc tố , tu bổ và phục hồi biểu bì dưới da hữu hiệu, làm sạch các tích tụ đốm nâu, mụn cám , đầu đen di trú quanh chân lông, nâng cao độ săn chắc cho bề mặt da, lấy lại cho da bạn vẻ trắng sáng, màu trắng non trẻ tự nhiên của làn da thanh xuân .
– Chứa thành phần thiên nhiên nên mặt nạ Collagen Puroz thích hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng . Sau một thời gian sử dụng đều đặn, da sẽ sang đẹp lên trông thấy, các nếp nhăn mờ dần và da trở nên căng mịn .

Hướng dẫn sử dụng:
1/ Rửa mặt sạch – lau khô mặt.
2/  Gỡ sản phẩm ra khỏi bao bì và và đắp sản phẩm lên mặt khoảng 30 phút. (Sản phẩm sẽ tạo hiệu quả hơn khi để lạnh trước khi sử dụng).
3/  Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.
4/  Dùng các ngón tay vỗ nhẹ lên mặt, sẽ thấy hiệu quả của sản phẩm .
5/  Một tuần nên dùng từ 1-2 lần .

Điện thoại: 01.69.69.61.666/01696.974.862

Website : http://www.myphamminhphuong.com

Email: myphamminhphuong6688@gamil.com

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

 

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

 

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

 

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

 

 

*** Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng ***

Bình luận

HẾT HẠN

0169 696 1666
Mã số : 14546291
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn