Viên Mặt Nạ Ngủ Laneige - Giá Chỉ 22.000

22.000

Số 632/19, Kha Vạn Cân, P.linh Đông, Thủ Đức, Tp Hcm





Chuyên phân phối sỉ - lẻ viên mặt nạ ngủ Laneige và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.






 

 

Hàng có sẵn tại số 632/19 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức
*** Vân 0934 181 658 (Zalo, Viber)

Facebook: https://www.facebook.com/vanshopvn

--------------------------------------------------------------





 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viên mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack là mặt nạ ngủ dưỡng trắng của hãng Laneige có khả năng dưỡng trắng hiệu quả, sản phẩm không chứa phẩm màu , không có thành phần từ động vật , không dầu khoáng.

Giúp loại bỏ hắc sắc tố gây sạm da, tăng cường sự sản sinh các tế bào da mới trắng mịn từ tận sâu bên trong, công nghệ dưỡng trắng Mela-crusherTM mới, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da chuyên sâu, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các bạn có làn da có vết thâm, nám. Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da mình sáng hơn, căng bóng hơn, mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng :
– Dùng 2 -3 lần 1 tuần vào buổi tối sau khi rửa mặt sạch và các bước dưỡng da cơ bản khác.
Bạn nhớ mặt nạ ngủ ko ảnh hưởng đến các bước dưỡng da hằng ngày của bạn, sau khi dùng kem là bước cuối cùng thì dùng mặt nạ ngủ sẽ giữ và bảo vệ toàn bộ các bước dưỡng da của bạn lại càng tăng hiệu quả. Tuy nhiên 1 số bạn dùng ko quen thấy khó chịu thì có thể 1 tuần dùng 2 lần mặt nạ ngủ sau bước toner và serum, bỏ 2 ngày dưỡng kem cách nhau khoảng 3 ngày nhé

– Mặt nạ thoạt nhìn trông như một viên thuốc, được tách thành 2 lớp như hình, bạn trộn đều 2 lớp mặt nạ làm một rồi bôi lên toàn mặt và cổ. Mỗi viên mặt nạ dùng cho 1 lần đắp ( theo hướng dẫn của hãng là vậy, nhưng bạn nào dùng qua rồi sẽ biết, 1 viên vậy nhiều lắm, bạn dùng phải 2-3 lần mới hết )


Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 12140009
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn