Mặt Nạ Collagen Matristar

240.000

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Mặt nạ Collagen MATRISTAR là thể gốc sinh học có cấu trúc hoạt tính sinh học tương tự như cấu trúc Collagen của da người. Nhờ quy trình sản xuất đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế tại Đức, Protein đã giữ nguyên được hình dạng tự nhiên của nó.

* MATRISTAR với hệ thống 3 tác động: - Với các sợi Collagen tự nhiên, không hòa tan.
- Các phân tử Collagen tự nhiên.
- Các chuỗi Collagen đồng nhất với da.

* Qui trình làm việc của hệ thống 3 tác động:

1. Với cấu trúc Collagen của mặt nạ cũng tương tự như cấu trúc Collagen tự nhiên của da nên MATRISTAR đặc biệt rất thích hợp với da mặt
2. MATRISTAR sẽ kích hoạt khi được làm ẩm.
3. Sau đó da sẽ được cung cấp độ ẩm rất mạnh nhờ mặt nạ.
4. Các nguyên tố hòa tan sẽ được kích hoạt và tách ra khỏi mặt nạ.
5. Các phân tử Collagen tự nhiên sẽ tách ra khỏi mặt nạ sau khi kích hoạt. Chúng làm tăng cường khả năng liên kết độ ẩm của da và giúp làm dịu và làm đầy lên các nếp nhăn và rãnh sâu trên da.
6. Sau quá trình đắp mặt nạ, làn da trở nên mềm mại và săn chắc hơn. Nhanh chóng làm dịu những vùng da bị kích ứng, làn da sẽ trở nên tươi tắn và sáng lên trông thấy.

Hệ thống kết hợp 3 tác động.
* Collagen là thành phần quan trọng nhất cấu tạo nên mô biểu bì và chịu trách nhiệm chính về độ săn chắc và đàn hồi của làn da. Các chuỗi Collagen được cấu trúc nhỏ, khi mô biểu bì bị suy giảm tự nhiên theo thời gian, chuỗi tín hiệu cảnh báo sẽ phát triển và kích thích tái sinh các mô.


* Chăm sóc da với hệ thống kết hợp 3 tác động.
Các nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng MATRISTAR hợp nhất 3 dạng Collagen như: các sợi Collagen tự nhiên, các phân tử Collagen hòa tan và các chuỗi Collagen đồng nhất với da. Khi ta tiến hành làm ẩm mặt nạ MATRISTAR thì tất cả các thành phần này sẽ được kích hoạt.


* MATRISTAR với hiệu quả gấp 3 lần từ Collagen:
- Các sợi Collagen tự nhiên không hòa tan trong cấu trúc của MATRISTAR có khả năng liên kết nước rất cao, nó đảm bảo hiệu quả luân chuyển độ ẩm mạnh cho làn da.
- Các phân tử Collagen hòa tan sẽ tách ra khỏi mặt nạ bằng cách hoạt hóa (Khi làm ẩm). Chúng đẩy mạnh khả năng liên kết độ ẩm của da và giúp làm dịu đi những nếp nhăn.
- Các chuỗi Collagen đồng nhất với da được giải phóng song song bởi mặt nạ MATRISTAR. Kích thước và trọng lượng điện phân tử cho phép chúng thâm nhâp vào da. Các chuỗi Collagen tác động như một chất giúp khôi phục lại cho da, nó ảnh hưởng đến quá trình tái tạo cũng như trao đổi chất của tế bào.

 

* Đặc tính của mặt nạ MATRISTAR:
- Đạt hiệu quả rõ rệt và tăng cường sức chống, chịu cho làn da.
- Các thành phần hoạt tính mang tính đặc trị cao, với chiết xuất gần như 100% Collagen nguyên chất.
- Hoàn toàn không có hương liệu, chất tạo mùi và hóa chất bảo quản.
 MATRISTAR được sản xuất theo một qui trình đặc biệt. Nó phải qua quá trình ướp lạnh và làm khô đặc biệt, dựa trên công thức chế tạo đặc quyền sáng chế của Đức, luôn đảm bảo và duy trì tính tự nhiên của Collagen, đặc tính gốc cũng như hoạt tính sinh học của nó.
 MATRISTAR được phát triển theo các tiêu chuẩn khoa học nghiêm ngặt nhất, dựa trên công nghệ ổn định thể gốc Collagen, sau đó phát triển tại phòng thí nghiệm và được áp dụng các nghiên cứu y học đặc biệt để xử lý các vết sạm da và cháy nắng nghiêm trọng nhất. Phương pháp chuyên môn này rất có lợi cho việc trị liệu thẩm mỹ và thỏa mãn những tiêu chuẩn cao nhất ngay cả đối với những yêu cầu từ những khách hàng kỹ tính nhất.


* Hiệu quả của việc sử dụng mặt nạ Collagen MATRISTAR:
- MATRISTAR giúp thư giãn và làm dịu những vùng da bị kích ứng, làm dịu nhanh chóng và giảm thiểu hiện tượng mẩn đỏ, tăng cường khả năng tái tạo cho da.
- Giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn và rãnh sâu xuất hiện trên bề mặt da. Làn da trở nên mịn màng, trơn láng hơn, rất mềm và mịn, hỗ trợ quá trình phục hồi tái sinh làn da.
- Thể gốc sinh học Collagen có khả năng liên kết rất cao với nước. Nó đảm bảo hiệu quả luân chuyển độ ẩm và đem đến một làn da tươi mát và rất sáng.
- MATRISTAR giúp lấy lại cân bằng tự nhiên cho da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy hiện tượng tấy đỏ trên bề mặt da do tia UV giảm đi trung bình 27.5% sau khi đắp mặt nạ MATRISTAR, trong khi kết quả so sánh với các sản phẩm khác cho hiệu quả chậm hơn (kết quả đo được sau 24h sau khi thử sản phẩm mẫu hai lần, so với da chưa được điều trị).
MATRISTAR làm cho da trở nên săn chắc và trơn láng. Nghiên cứu cho thấy trung bình giảm đến 15% các nếp nhăn sâu xung quanh mắt sau khi đắp mặt nạ 30 phút. Mặt nạ của hãng mỹ phẩm hàng đầu cũng chỉ đạt được mức giảm trung bình là 6% sau cùng thời gian sử dụng.
- MATRISTAR tăng cường cân bằng độ ẩm cho da, từ đó cải thiện cấu trúc và độ săn chắc cho da. Nghiên cứu đo được mức tăng độ ẩm trung bình cho vùng da quanh mắt tới 59% sau 30 phút đắp mặt nạ. Trong khi sản phẩm được so sánh chỉ đạt được mức tăng trung bình là 12% và sau 2 giờ, thậm chí người ta còn phát hiện ra chỉ số này giảm đi so với 12% đo được ban đầu.
- MATRISTAR đặc biệt phù hợp cho những làn da dễ bị kích ứng. Sau quá trình trị liệu như trị liệu sóng siêu vi hoặc siêu mài mòn cho da, tẩy tế bào chết hay tẩy lông, MATRISTAR có tác dụng làm dịu da và nuôi dưỡng da: các vấn đề khó chịu như da bị đỏ, cảm giác khô cháy và căng da giảm đi tức thì. Cùng lúc đó, hiện tượng mất độ ẩm của da cũng được cân bằng lại nhanh chóng.

 


MATRISTAR – 5 bước để chăm sóc da mặt .
- Căn chỉnh mặt nạ cho vừa với khuôn mặt,
- Giữ cố định mặt nạ trên da.
- Tiến hành làm ẩm hoàn toàn mặt nạ bằng nước sạch, nước hoa hồng hoặc bằng dung dịch đặc trị.
- Chờ khoảng 25 phút cho mặt nạ phát huy hết tác dụng.
- Lột mặt nạ và lau nhẹ bằng nước sạch.


* Đa dạng trong sản phẩm:
Với thiết kế đa dạng trong sản phẩm, mặt nạ MATRISTAR đã đáp ứng các yêu cầu và mục đích trị liệu của thị trường. Dạng chuẩn cho phép các chuyên viên thẩm mỹ có thể tự cắt theo kích thước khác nhau, phù hợp với các khuôn mặt. Ngoài ra cũng có loại mặt nạ đã được cắt sẵn cho toàn bộ hay một phần khuôn mặt, chẳng hạn như:
- Mặt nạ mặt.
- Mặt nạ mắt.
- Miếng mặt nạ mắt.
 MATRISTAR không chỉ là loại mặt nạ có thành phần đặc trưng chứa Collagen nguyên chất mà còn có rất nhiều thành phần đa dạng khác nữa. Nó có chứa thêm các thành phần hoạt tính để hỗ trợ cho các trị liệu riêng nhằm mang lại hiệu quả đặc biệt, cụ thể như:
- MATRISTAR Vitamin C: Giúp tái sinh cho làn da mệt mỏi, làm sáng da, kích thích tái tạo Collagen tự nhiên.
MATRISTAR Caviar Extract (Mặt nạ trứng cá muối): Mặt nạ chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Giúp kích thích cho các làn da có tuổi bắt đầu bị lão hóa. Thích ứng với làn da có độ nhạy cảm cao.Vô cùng nuôi dưỡng, cải thiện sự xuất hiện của làn da trưởng thành và khô, khôi phục linh hoạt, mềm mại và kích thích chuyển hóa tế bào.
- MATRISTAR Aloe Vera: Mặt nạ nha đam dùng cho da dầu, mụn, giúp làm dịu da khi mệt mỏi, căng thẳng, giảm lượng dầu trên mặt, ngăn ngừa mụn hiệu quả.Giúp tái tạo làn da. Sản xuất chống viêm và decongesting tác dụng. Nó làm mềm irritaions dưới bất kỳ hình thức nào.
- MATRISTAR Pure: Mặt nạ dưỡng da dùng cho da nhạy cảm, giúp làm mềm, mịn, dịu da khi mệt mỏi ,căng thẳng. tạo sắc thái hồng tự nhiên cho da.Kích thích và tăng cường lưu lượng máu, củng cố thành mao mạch
- MATRISTAR Whitening: Mặt nạ giúp làm trắng, mịn da, làm dịu ra khi mệt mỏi, căng thẳng, tái tạo sắc hồng tự nhiên cho da.Giữ Độ ẩm cho da, bảo vệ chống kích ứng, làm giảm viêm nhiễm.Sử dụng cho da khô không có sự sống

 

http://lamdep226.vn/



Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

 

 

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

 

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

 

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

 

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

 

 

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***


Thông tin chung

Xuất xứ Đức

Bình luận

0982 261 989
Mã số : 11236363
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn