Cách Làm Đẹp Da Với Mật Ong Có Trong Kem Trắng Da Mật Ong A&Plus

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Nhắc đến mật ong, ai trong chúng ta mà không biết đến tác dụng tuyệt vời thần kỳ của mật ong, được các chị em chú ý nhất là trong việc chăm sóc da. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên thì mật ong chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn đấy nhé. Hãy cùng tham khảo cách làm đẹp da với mật ong dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ mà mật ong mang lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nữa đấy!

Mặt nạ sáng da với mật ong và sữa chua


Mật ong và sữa chua

Bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong và sữa chua (mỗi nguyên liệu 2 thìa). Trộn đều hai nguyên liệu này lại rồi đắp lên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Cách làm đẹp da với mặt nạ hỗn hợp này sẽ giúp da cung cấp được đầy đủ các chất dinh dưỡng làm da khỏe mạnh, tránh được các tác nhân bên ngoài và làm sáng da dần lên.

Hỗn hợp mật ong, sữa chua và trái cây


Mật ong, sữa chua và chuối

Trái cây được biết nhiều với các công dụng làm đẹp như đu đủ, bơ, chuối….Với nhiều dưỡng chất đảm bảo bạn sẽ có được làn da hoàn hảo và tuyệt đẹp.

Bạn chỉ cần trộn một loại trái cây chín được nghiền nát với 1 thìa mật ong và nửa hộp sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da để 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm, rửa lại một lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông se lại.

Kem trắng da mật ong


Đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm có thành phần chứa tinh chất mật ong (lưu ý mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng), được kết hợp với công nghệ sản xuất làm trắng da, kem trắng da mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng tuyệt vời, những vết nám, thâm, sạm da trên gương mặt sẽ mờ dần và biến mất hẳn, những hiệu quả từ mật ong luôn làm bạn bất ngờ và hơn cả mong đợi đấy nhé!

Các cách làm đẹp với mật ong khá đơn giản, cũng không tốn nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần mỗi tối dành chút ít thời gian để chăm sóc da mặt và thư giãn bạn sẽ có ngay làn da mịn màng hằng mơ ước.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9869047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn