Giảm 69% - Kem Chống Lão Hoá R’essence 224Gr – Usa

58.000

438/9/2 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10


Kem Chống Lão Hoá R’Essence 224gr – USA: Cùng Sở Hữu Gương Mặt Rạng Ngời Không Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa Giữ Mãi Nét Thanh Xuân. Chỉ 58.000đ cho sản phẩm trị giá 190.000đ.

Nguyên nhân gây lão hóa da?

Tuổi tác: Tuổi chúng ta càng cao thì các hoocmon suy giảm, các sợi Collagen  cũng suy giảm. Da bị khô, yếu, làm cơ lỏng, chảy xệ, da bị chùng và nhăn.

Do môi trường: Ngày nay ô nhiễm môi trường và các thán khí thải ra từ chất đốt cộng với sự nắng nóng ô nhiễm do khói bụi mà hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc khiến cho da yếu, nhạy cảm hơn do thiếu oxy nên da nhanh chóng bị lão hóa làm chậm quá trình trao đổi chất, đàn hồi kém dẫn đến mất cân bằng sự bài tiết bã nhờn và da dễ hình thành nếp nhăn.

Đừng lo lắng bạn nhé! 50phantram.com giới thiệu đến bạn cùng mua chung theo nhóm mua sản phẩm hotdeal giảm giá cực rẻ Kem Chống Lão Hoá R’Essence – USA với công thức khoa học giúp bổ sung độ ẩm cho da và làm phục hồi sức sống cho da.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Tên sản phẩm: Kem Chống Lão Hoá R’Essence

- Trọng lương: 224gr.

- Xuất xứ: USA.

- Hạn sử dụng: 08/10/2014.

- Công dụng: Bổ sung vitamin E, chống lão hoá da, làm giảm thiểu các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác của da.

Chẳng ai muốn đầu hàng với thử thách của thời gian, tuổi tác và sớm chia tay vẻ thanh xuân của mình, do đó một trong những nỗi lo sợ mà con người khó thoát khỏi là lão hóa. Tuy nhiên quá trình lão hóa da bắt đầu từ tuổi 25, tuy nhiên giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất có lẽ từ sau lứa tuổi ngoài 30, nhất là khi bạn phải đối diện với những căng thẳng, căng thẳng do cuộc sống và công việc và mỹ phẩm cũng là chất xúc tác đáng kể thúc đẩy quá trình lão hóa.

Kem Chống Lão Hoá R’Essence được sản xuất tại USA được kết hợp giữa các khoáng chất, chất dưỡng ẩm tự nhiên, Vitamin và hỗn hợp các beta Hydroxy để làm sống lại các sắc tố trong da, lấy đi các tế bào chết và làm sản sinh các tế bào da mới.

Cách dùng: 

- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng.

- Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên mặt và vùng cổ, massage nhẹ.

- Sử dụng hằng ngày vào buổi tối để có hiệu quả tốt nhất.

Với qui cách kem dạng hũ trọng lượng 224gr, hương thơm dịu nhẹ, cùng công thức khoa học riêng,Hot Deal Kem Chống Lão Hoá R’Essence Cực Rẻ thích hợp cho loại da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp….sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da và làm phục hồi sức sống cho da.  Chất dưỡng ẩm và vitamin E hứa hẹn mang lại cho bạn sự co dãn, ngăn ngừa vết chân chim, nếp nhăn, lão hóa… cho làn da vẻ mịn màng tươi trẻ. Sản phẩm này rất được ưa chuộng và đánh giá cao. 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 520 718
Mã số : 7421061
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn