Sản Phẩm Nào Tốt Nhất Dành Cho Da Lão Hóa

Liên hệ

644 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10


SẢN PHẨM NÀO TỐT NHẤT DÀNH CHO DA LÃO HÓA

Kem phục hồi da ban đêm Lanopearl (Nhau thai cừu và 48 thảo mộc)

Lanopearl Bio Peak là sản phẩm giúp dưỡng và phục hồi làn da vào ban đêm được đặc chế từ những công thức cải tiến chống khô và giữ ẩm cho làn da giúp cân bằng sinh học mang lại cho bạn làn da căng mịn và hồng hào.

Làn da của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh chỉ sau một đêm ngủ dậy. Các dưỡng chất chính có trong sản phẩm gồm 51 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt sản phẩm còn chứa tinh dầu đà điểu và chiết xuất tinh dầu từ các loại thảo mộc tự nhiên giúp kích hoạt lên làn da làm cho làn da không bị khô và phục hồi tế bào mới.

Không chỉ giúp phục hồi và làm đẹp da mà sản phẩm còn có tác dụng chống lại những tác động có hại từ môi trường lên làn da của bạn. Những nhân tố làm ẩm giúp cho làn da mềm mại và tạo độ căng mịn cho da. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt khi sử dụng sản phẩm này vì làn da của bạn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong những tế bào.

Kem dưỡng da có mùi hương dễ chịu từ những tinh dầu thiên nhiên nguyên chất mang lại cảm giác thư giãn. Không chỉ dưỡng da mà sản phẩm còn có công dụng chống lại những nếp nhăn từ các tinh chất có trong nhau thai cừu.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm ra đầu ngón tay.

Nhẹ nhàng mát-xa lên khắp vùng da mặt và cổ, đặc biệt những vùng da cần được bảo vệ 2 lần, các nếp nhăn và các vùng dễ bị lão hóa sớm.

Nên sử dụng trước khi đi ngủ và sau khi rửa mặt sạch (khuyên dùng với Gel rửa mặt dưỡng ẩm cùng lọai)

 

Thành phần chính

Water Purified, Mineral Oil, Stearic Acid, Glycerin, Glyceeryl Stearate, PEG-100 Stearate, Stearyl Alcohol, Ceteareth-20, Cyclomethicone, Dimethiconol, Iso Propyl Myristate, Iso Propyl Palmitate, Petrolatum, Phenyl Trimethicone, Bilberry Extract, Sugar Cane Extract, Sugar Maple Extract, Orange Extract, Lemon Extract, Natural AHA, Alpha Tocopheryl Acetate, Dimethicone, Phenoxyethanol, Methyl Paraben, Propyl Paraben, Ethyl Paraben, Butyl Paraben, Jojoba Oil, Squalane, Aloe Vera Extract, Xanthan Gum, Emu Oil, Algae Extract, Matricaria Extract, Nettle Extract, Balm Mint Extract, Coltsfoot Extract, Horsetail Extract, Horse Chestnut Extract, Rosemary Extract, Sage Extract, Royal Jelly, Ginseng Extract, Sheep Placental Extract, Liposomes, Calendula Extract, Chamomile Extract, Green Tea Extract, Retinyl Palmitate, Colour Red.


Hợp Chất Bảo Vệ Da Ban Ngày

Giá: 1.419.000 đ

Call: 0979.280.280

 

Hợp chất bảo vệ da Lanopearl ban ngày(Bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường ô nhiểm + chất chống nắng SPF)

Là sản phẩm giúp tẩy tế bào chết và tái tạo làn da mới và giữ ẩm cùng bảo vệ làn da khỏi thời tiết ô nhiễm và khắc nghiệt như hiện nay. Các dưỡng chất độc đáo có trong sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhau thai cừu và các loại axit vitamin thiết yếu cho làn da. Các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên giúp làm cho làn da mềm mịn, chất chống nắng và các dưỡng chất khác giúp bảo vệ da luôn khoẻ mạnh. Hợp chất sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn suốt cả ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

Dùng que kèm theo rồi lấy một lượng kem vừa đủ cho lên ngón tay.

Sau đó nhẹ nhàng mát-xa lên khắp vùng da mặt và cổ, đặc biệt những vùng da cần được bảo vệ 2 lần, các nếp nhăn và các vùng dễ bị lão hóa sớm.

Được khuyên dùng 2 lần/ ngày để cho hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra có thể dùng làm kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

Thành phần chính

Water Puried, Mineral Oil, Stearic Acid, Glycerin, Phenyl Trimethicone, Phenoxyethanol, Emusifying Wax, Cyclomethicone, Dimethiconol, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Octyl Methoxycinnamate, Propylene Glycol, lso Propyl Palmitate, Iso Propyl Myristate, Alpha Tocopheryl Acetate,Triethanolamine, Aloe Vera Extract, Carbomer, Jojoba Oil, Almond Oil, Avocado Oil, Macadamia Oil, Green Tea Extract, Squalane, Evening Primrose Oil, Allantoin, Retinyl Palmitate, D-Panthenol, Sheep Placental Extract, Liposomes, Calendula Extract, Algae Extract, Chamomile Extract, Matricaria Extract, Nettle Extract, Balm Mint Extract, Coltsfoot Extract, Horsetail Extract, Horse Chestnut Extract, Rosemary Extract, Sage Extract, Xanthan Gum.

 


Kích cỡ: 50ml.

Giá: 1.419.000VND.




Serum Chống Nhăn, Xóa Quầng Thâm Vùng Mắt

Giá: 1.190.000 vnd

Call: 0979.280.280

 

Bạn đang cảm thấy không tự tin về làn da hiện tại của bạn? Bạn muốn sử hữu làn da trắng không tỳ vết, trắng sáng tự nhiên mà không cần phải tới thẩm mỹ viện? Lanopearl sẽ bật mí dòng sản phẩm mới nhất, được sản xuất dựa trên công thức cải tiến nhất Australia. Serum Chống Nhăn, Xóa Quầng Thâm Vùng Mắt sẽ là biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho bạn mà không cần tốn thời giờ để đến thẩm mỹ viện hay Spa tốn kém.

Giá: 1.190.000 VND

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất tại Úc và được chiết xuất từ 15 loại thảo mộc, tinh chất trà xanh, Vitamin A, Vitamin K1 và các tinh chất Sage, Serum sẽ giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ từ những tác nhân xấu của ánh nắng mặt trời và làm da sáng dần đều sau 14 ngày sử dụng sản phẩm. Với những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ giúp làn da của bạn lúc nào cũng được căng mịn,  làm mờ vết chân chim đồng thời cũng ngăn ngừa nếp nhăn và túi nâu quanh mắt, giúp làn da quanh mắt luôn được chăm sóc một cách kỹ lưỡng nhất.


Hướng dẫn sử dụng: Bạn nên bôi một lớp kem thật mỏng với da ở vùng mắt, đồng thời massage mắt một cách nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể dùng kem trong ngày. Để chăm sóc da vùng mắt tốt hơn, bạn nên bảo vệ mắt khi đi ra ngoài bằng cách mang kính mát, không liếc mắt quá nhiều, tránh những nơi nhiều khói bụi, không nên ở ngoài trời quá lâu bởi vì vùng mắt có một số tuyến bã nhờn nên nó dễ dàng bị khô nhanh, khi dung kem dưỡng da vùng mắt bạn nên chọn các loại kem có công thức đặc trị cho vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn cũng cần ngủ đủ giấc, bổ sung trực tiếp các loại vitamin cho da bằng cách đắp dưa chuột... tránh ánh nắng tiếp xúc vào mắt là điều cực quan trọng bởi nó là tác nhân dẫn dến việc hình thành các nếp nhăn không mong muốn.

Tất cả các sản phẩm thuộc Lanopearl đều được sản xuất và đóng gọi tại Australia. Sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường các nước. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành.



Best Of Youth Serum Gift Set (Bộ 3 Serum Cho Da Nhạy Cảm)

Call: 0979.280.280

Bộ sản phẩm phù hợp cho phụ nữ muốn có là da trắng hồng tự nhiên.  Không giống với nhiều sản phẩm làm trắng khác, bộ sản phẩm (đặc biệt là serum) có cấu trúc phân tử nhỏ hơn lổ chân lông, dễ dàng thấm sâu vào bên trong qua lổ chân lông, làm thay đổi làm trắng da tư bên trong nhưng không ngụy trang hay lột tẩy từ bên ngoài.

Nguyên nhân làm cho da bạn nhạy cảm thì rất nhiều. Nhưng ở Việt Nam, rất nhiều khách hàng của chúng tôi có làn da nhạy cảm vì trước đây có sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, hoặc từng can thiệp bằng các công nghệ làm đẹp không phù hợp. Rất nhiều khách hàng từng sử dụng sản phẩm tẩy trắng, lột, bào mòn da nhanh làm cho làn da bị mỏng đi, mất tính bảo vệ. Ban đầu bạn cho là rất hiệu quả nhưng về lâu dài sẽ làm cho da bạn mỏng hơn, mất tính bảo vệ và hậu quả là da bạn dễ bị dị ứng, tổn thương và dễ bắt nắng làm da sạm, nám nhanh. Nghiêm trọng hơn nó có thể gây ung thư da. Tôi khuyên bạn đừng theo đuổi những giải pháp tạm thời nhưng không bền vững và những nước có nhận thức cao về mỹ phẩm họ không làm như vậy.

Nếu làn da bạn cực kì nhạy cảm tức là rất dễ dị ứng (phản ứng phụ) với hầu hết với các loại mỹ phẩm, hoặc bạn sợ dị úng thì đây là sản phẩm cho bạn. Như bạn thấy trên hình sản phẩm, Lanopearl Australia có ghi hình chữ " S Sensitive Skin". Tức là bộ sản phẩm được thiết kế với công thức riêng đọc đáo cho những ai có làn da nhạy cảm nhất.

Mỹ phẩm thì rất nhiều nhưng không có nhiều Công ty có sản phẩm chuyên cho da nhạy cảm vì để có bộ sản phẩm cho da nhạy cảm đòi hỏi đầu tư lớn hơn, chuyên bệt hơn mới làm khách hàng hài lòng.

Công dụng

Làm mờ thâm nám, tàn nhang, diệt khuẩn và sáng da

Bộ sản phẩm bao gồm: 

1. Serum nuoi duong lan da nhạy cảm - Nurturing Sensitive Skin Serum 25ml: chứa các thành phần: Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate

2. Serum trị mụn TOTARA 25ml: gồm các thành phần Cyclomethicones, Sheep

Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Certified Organic Tea Tree Essential Oil, Vitamin E Acetate, TotarolTM Extract

3. Serum trắng da White Swan 25ml: gồm các thành phần Cyclomethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Tocopheryl Acetate (Vitamin-E), Ascorbyl Tetraisopalmitate (Vitamin-C), Retinol (Vitamin-A), Certified Organic Lemon Essential Oil, Placental Protein

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp, thoa vài giọt serum lên vùng chữ T (trán, mũi, cằm, má trá, má phải..) rồi matxa nhẹ nhàng.

Để tránh mua nhầm hàng giả, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng để được tư vấn tốt nhất:


Hệ Thống Siêu Thị




  • Hotline: 0979.280.280 - 08.6275.9999
  • 644 Lê Hồng Phong, P10, Q10, HCM
  • 339 Giải Phóng, Hà Nội
  • Lầu 2, 232 Lê Duẩn, Đà Nẵng






Bình luận

HẾT HẠN

0862 759 999
Mã số : 7293353
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn